หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

วาเลนไทน์ หวีด 3D
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ก.พ. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6463 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(20.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

My Bloody Valentine 3D / วาเลนไทน์ หวีด 3D



 

 

ชื่อภาษาไทย : วาเลนไทน์ หวีด 3D
 
ชื่อภาษาอังกฤษ : My Bloody Valentine 3D
 
แนว : Horror
 
นักแสดง : Jensen Ackles, Jaime King, Kerr Smith, Betsey Rue, Edi Gathegi, Tom Atkins, Kevin Tighe, Megan Boone

 

เรื่องย่อ My Bloody Valentine 3D

อดีตอันเลวร้ายกลับมาหลอกหลอนเมืองเล็กๆ ที่เคยเกิดเรื่องราวอันน่าสยดสยองเมื่อสิบปีที่แล้ว นี้คือภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อเดียวกับต้นฉบับจากปี 1981 ที่ผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ เคยพูดถึงไว้ว่า นี่คือ "หนังเชือดสยองที่ยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่สร้างกันมา" My Bloody Valentine 3D เป็นการใส่เอาจินตนาการใหม่ๆเข้าไป ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสามมิติตัวล่าสุดอันน่าตื่นตาในการเชื้อเชิญคนดู ให้เสมือนหนึ่งเข้าไปนั่งอยู่ในใจกลางของฝันร้ายที่ไม่มีวันตื่น เมื่อสิบปีก่อน ณ.เมืองเล็กๆที่ชื่อ “ฮาร์โมนี” ก็เกิดโศกนาฏกรรมบางอย่างขึ้น ที่ทำให้ชีวิตของคนในเมืองเปลี่ยนไปตลอดกาล โดย ทอม ฮานนิเกอร์ (เจนเซ่น แอ็คเคิล) เป็นคนงานเหมืองมือใหม่ ซึ่งด้วยความที่เขาขาดประสบการณ์ในการทำงาน ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในอุโมงค์ เป็นผลทำให้มีคนเสียชีวิตไป 5 คน และมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือ แฮรี่ วาร์เด็น โดยที่เขาต้องตกอยู่ในอาการโคม่า แต่อีกหนึ่งปีต่อมา ซึ่งก็ตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี แฮรี่ ก็ฟื้นคืนชีพขึ้น ซึ่งเขาก็ได้ใช้พลั่วคู่ใจออกสังหารผู้คนถึง 22 ศพอย่างเลือดเย็น ก่อนที่เขาจะถูกจับตายในที่สุด หลังจากหนีออกจากเมืองไปกว่าสิบปี ทอม ฮานนิเกอร์ กับมายังเมืองฮาร์โมนีในวันวาเลนไทน์พอดีอีกครั้ง ซึ่งเขาก็ยังคงถูกอดีตที่ผิดพลาดตามหลอกหลอน และต้องดิ้นรนเพื่อที่จะชดใช้ในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป โดยเขาก็ยังมีความรู้สึกดีๆกับ ซาร่าห์ (เจมี่ คิง) แฟนเก่าที่ตอนนี้แต่งงานกับ เอ็คเซล เพื่อนสนิทของเขา ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นนายอำเภอประจำเมืองไปแล้ว แต่ในคืนนี้ หลังจากที่ความสงบสุขที่ผ่านมากว่าสิบปี บางสิ่งบางอย่างที่มาจากอดีตอันมืดมนของเมืองเกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะมีชายคนหนึ่ง ที่สวมหน้ากากคนงานเหมืองและถือพลั่วเป็นอาวุธ เขาคือฆาตกรที่กำลังจะออกอาละวาดอีกครั้ง ซึ่งยิ่ง ทอม, ซาร่าห์ และ เอ็คเซล เช้าใกล้ตัวฆาตกรโรคจิตนี้มากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งทราบถึงความอันตรายที่กำลังคืบคลานมา ซึ่งมันอาจจะหมายถึง แฮรี่ วาร์เด็น คนเดิม ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา เพื่อตามล่าเอาชีวิตของพวกเขาอีกครั้ง นำเสนอด้วยวิวัฒนาการชิ้นใหม่ในรูปแบบสามมิติ My Bloody Valentine 3D นำแสดงโดย เจนเซ่น แอ็คเคิ้ล (Supernatural, Smallville), เจมี่ คิง (The Spirit, Sin City), เคอร์ สมิธ (Final Destination, CSI: NY) นี้คือการหยิบนำเอาหนังสยองขวัญสุดคลาสสิคปี 1981 มาจินตนาการใหม่ My Bloody Valentine 3D กำกับโดย แพ็ตทริก ลัสซิเออร์ (Patrick Lussier) จากบทภาพยนตร์ของ ท๊อดด์ ฟาร์มเมอร์ (Todd Farmer) และ เซน สมิธ (Zane Smith) ซึ่งดัดแปลงมาจากบทภาพยนตร์ของ จอห์น เบียร์ด (John Beaird), สตีเฟ่น มิลเลอร์ (Stephen Miller) และอำนวยการสร้างโดย แจ็ค เมอร์เร่ย์ (Jack Murray) นอกจากนี้ทีมงานก็ยังประกอบไปด้วย จอห์น ดันนิ่ง, อันเดร ลิงค์, ไมเคิล พาเซอร์เน็ค และ จอห์น ซาคชี่ ที่ทำหน้าที่ดูแลการสร้าง, กำกับภาพโดย ไบรอัน เพียร์สัน (I am Legend), ตัดต่อโดยผู้กำกับภาพยนตร์และ ซินเธีย ลุดวิซ์ (The Eye), เพลงประกอบโดย ไมเคิล แวนมาเชอร์ (Never Back Down), ออกแบบงานสร้างโดย แซ็ค โกรเบอร์ และออกแบบเครื่องแต่งกายโดย ลีแอน ราเดก้า (The Hitcher)

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าว [ MajorCineplex::EGV ]

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วาเลนไทน์ หวีด 3D
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..