หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
จากจังหวัด สุพรรณบุรี

นารีผล..พบแล้วแถวบ้านผมเอง!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ก.พ. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6416 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

พบ "มักกะลีผล-นารีผล "ที่เมืองกาญจน์

พบมักกะลีผลแบ่งเพศเป็นหญิงชายชัดเจน หนุ่มใหญ่อ้างได้มาจากเพื่อนที่เข้าไปเดินป่าแนวชายแดนไทย-พม่า ฝั่งกาญจนบุรี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2551ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายมารุต ติเยาว์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/1 หมู่ที่ 2 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ว่า ได้พบกับมักกะลีผล หรือ นารีผล ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่หาดูได้ยาก จึงเดินทางมาพิสูจน์

ถึงบ้านเลขที่ดังกล่าวพบว่า นายมารุต กำลังนั่งส่องกล้องมักกะลีผลอยู่หน้าบ้านเพียงลำพัง ซึ่งมักกลีผลดังกล่าวมีทั้งหมด 16 ตัว มีลักษณะไม่ผิดกับมนุษย์ เมื่อสังเกตเห็นสามารถแยกเป็นเพศหญิงเพศชายอย่างเห็นได้ชัด โดยเพศชายจะมีขนาดความสูงประมาณ 16 ซม. วัดลำตัวกว้างประมาณ 4 ซม.เพศหญิงสูงประมาณ 15 ซม. ลำตัวกว้างประมาณ 3 ซม. มีสีเหลืองออกน้ำตาล น้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม ลักษณะเปลือยกาย

ลักษณะด้านหน้า มีใบหน้า มีหูตา คิ้วจมูก เหมือนกับคนไม่มีผิด เพศหญิงก็จะมีเนินเต้านมนูนขึ้นมา มีอวัยวะเพศ ด้านหลังมีลักษณะเป็นเส้นผมเหยียดตรงยาวสยาย ส่วนเพศชายก็จะพบอวัยวะเพศเหมือนชาย ทั้งเพศชาย-หญิง ลำตัวตรง มือทั้งสองข้างชิดลำตัว ขาทั้งสองเหยียดตรง ปลายเท้าทั้งสองชี้ตรง ด้านบนของศีรษะ มีจุกคล้ายกับจุกมะเขือเทศทั้งสองเพศ ยาวประมาณ 1 ซม. ถ้าส่องกล้องดูบางตัวพบว่ามีขนทั่วทั้งตัว นอกจากนี้พอดมดู พบว่ามีกลิ่นคล้ายกับกลิ่นเปลือกไม้โดยทั่วไป

นายมารุต เปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งที่ อ.บ่อพลอย และได้เก็บมักกะลีผลมาจากในป่าลึก อ.ทองผาภูมิ โดยมีชาวพม่าที่มารับจ้างทำงานที่ อ.ทองผาภูมิ พาเข้าไปในป่าเมื่อไม่นานมานี้เอง ตนจึงได้ขอดูเห็นว่าแปลกดีจึงได้ขอแบ่งซื้อมา 20 ตัว แจกจ่ายเพื่อนๆที่รู้จักไปบ้าง ตอนนี้เหลือ 16 ตัว

"เพื่อนเล่าให้ฟังอีกว่า มักกะลีผลที่ได้มา หาได้ไม่ง่ายเพราะอยู่ในป่าลึก และคนที่เคยพบเท่านั้นจึงรู้ว่าขึ้นอยู่บริเวณใดของป่า ซึ่งลำต้นจะมีลักษณะสูงใหญ่คล้ายกับต้นมะม่วง ใบเป็นแฉกๆ คล้ายกับใบสาเก ตอนที่ผลมักกะลีผลอ่อนจะเป็นสีเขียว ในส่วนที่เป็นอวัยวะจะเต่งตึง แต่พอผลแก่ก็จะเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัด"

ตนเห็นแปลกดีจึงนำมาเก็บเอาไว้ดู ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะมีไม้ประเภทนี้จริง จึงเข้าไปเปิดเวปไซท์ดู ปรากฏว่า เหมือนกับที่บรรยายไว้ในเวปไซท์ไม่มีผิด หลังจากที่ได้เก็บมาไว้ดูก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือ พบชาย-หญิง นุ่งขาวห่มขาวมาให้เห็นแต่อย่างใด

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง นารีผล..พบแล้วแถวบ้านผมเอง!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์..