หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

รักแบบไหน...มาไว...ไปไว!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 26 ม.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6399 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(71.11%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

รู้มั้ย ! ว่ารักแบบเนี่ย!!ไปไว - มาไว


รักแบบไหนมาไว – ไปไว

ความรักกว่าจะแตกยอด ผลิ ดอก ออกผล ต้องอาศัยเวลานานอยู่ แต่รักที่มาหาอย่างรวดเร็วก็พอมี อ๊ะๆ..! แต่อย่าดีใจไป รักมาเร็วได้ ก็ไปเร็วได้เช่นกัน

รักในสถานบันเทิง
• แสงไฟวูบวาบในสถานบันเทิง อาจทำให้เราสวย หล่อได้ แถมยังได้แอลกอฮอฮอล์ย้อมใจอีกต่างหาก แต่ลองเจอกันในแสงธรรมชาติ หรือนอกฟลอร์เต้นดูสิ อาจเห็นอะไรได้ชัดกว่า แล้วจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาเห็นแต่ภาพลวงตาเท่านั้นเอง


รักออนไลน์

• แม้จะมีหลายคู่ที่รักกันยืนยาว โดยพบรักผ่านโลกไซเบอร์ แต่ก็มีอีกหลายคู่เช่นกันที่สร้างภาพเจ้าปลอมของตนขึ้นมาที่หน้าจอ แต่พอมาเจอตัวเป็น ๆ เปิดเผยตัวตนแท้ ๆ ให้เห็น มีมากมายเชียวที่รับกันไม่ได้

รักหลงรูป ความหล่อ ความสวย อาจไม่ได้หายไปในสอง สามวัน แต่ถ้าลองนึกไกลไปถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุฉับพลันที่ทำให้หมดหล่อ หมดสวยขึ้นมา รักอันเกิดจากแค่หลงรูปกายภายนอก อาจถึงคราวมอด


รักเพราะเหงา

• การรับใครเข้ามาในชีวิตเพราะความเหงา ทำให้เราลดมาตราฐานในการรักใครสักคนไปด้วย แบบ “ใครก็ได้ มาช่วยให้ฉันหายเหงาทีเถอะ” พอหายเหงาขึ้นมา จึงตาสว่างว่า ฉันไม่ได้รักคนแบบนี้นี่น่า จึงต้องรีบเลิกไปตามระเบียบ


รักเงินในกระเป๋า

• ความรักแบบนี้ จะไปเร็วหรือช้าแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความมั่นคงของกระเป๋าสตางค์ด้วย พูดง่ายๆ คือ เงินยังมี รักยังมา เงินหมด รักเมิน ประมาณนั้น


รักแบบกิ๊กๆ

• รักกับกิ๊ก ช่างคลิกกันง่ายเหลือเกิน แต่กิ๊กก็ไม่ต่างจากแฟชั่น ที่มาเร็ว ไปเร็ว แค่แฟนตัวจริงจับได้ ก็ต้องไปแล้ว ตามกฎของการมีกิ๊ก (เอ้อ! รักแบบกิ๊กก็ไม่ต่างอะไรจากรักแบบชู้หรอกนะ)


รักสร้างภาพ

• เพื่อนมีแฟนกันหมดแล้ว จะเสียหน้าโสดอยู่คนเดียว ให้ดูมีปมด้อยได้ไง จึงต้องหาใครมาควงอวดเพื่อนบ้าง แต่คนเราจะทนเหนื่อยกับการคบใครที่ไม่ได้รักเพื่อสร้างภาพไปได้สักกี่น้ำกันเชียว


                                                     ขอบคุณข้อมูลจาก teenee.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รักแบบไหน...มาไว...ไปไว!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..