หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา
จากจังหวัด ชุมพร

เด็กอีโม
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ม.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7137 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(71.43%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เด็กอีโม

 

- คำว่า"Emo" เป็นคำที่ใช้เสียดสี พวกที่ แต่งตัวแนว Butic (Butic ก็คือ พวกแต่งตัวให้ดูเนี๊ยบ หวีผมเป๋ )
คำว่า Emo= ย่อมาจาก Emotion ความ...ยที่ใช้ด่าคือ เขาใช้เรียก พวกที่ชอบแสดงออกอารมณ์ท่าทางจนเวอร์เกินไปเหมือนผู้หญิง (เพราะฉนั้นถ้าโดนใครเรียกว่า Emo ก็...ยความว่า เขาด่าคุณว่า "นายตุ๊ด " คำนี้เอาไว้ใช้ด่าพวกเกย์กันอย่างแพร่หลาย แต่ Emo กลับไม่ใช่กลุ่มเกย์ เป็นแค่ความเข้าใจของคนบางกลุ่มเท่านั้น Emo ต้องออกมาจากสายเลือด Emo เป็นคนที่ชอบทำอะไรที่มัน สะใจ เร้าใจ แต่ไม่ใช่ว่า เด็ก Emo คือกลุมที่ชอบความรุนแรง เด็ก Emo จะไม่ทำร้ายใครก่อน แต่อย่ามาทำร้ายเด็ก Emo เพราะ เด็ก Emo จะสู้ไม่ถอย


- ในทางดนตรี คำว่า Emo ...ยถึง ดนตรี ที่ใช้ ใช้อารมณ์ ในการสื่อความ...ยของเพลง ออกมาด้วยท่าทาง มากกว่า เสียงร้องและทำนอง Emo เป็นเเนวดนตรีที่เเตกเเขนงออกมาจาก hardcore punk ตอนเเรกเลยใช้คำว่า "emotional hardcore" ใช้กันเป็นคำนิยามของวงพังค์กลางยุค 80s ในวอชิงตัน ดีซี เเสดงถึงเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก Lan MacKaye วง Embrace เเละ Guy Picciotto วง Rites of spring ถือเป็นบุคคลสำคัญที่พลิกโฉมหน้า วงการเพลง hardcore ในช่วงเวลานั้น หลังจากนั้นไม่นานซาวนด์ดนตรีอีโมของวอชิงตัน ก็กลายเป็นอิทธิพลเเก่วงดนตรี Moss icon, Nation of Ulysses, Dag Nasty, Shudder to think, Fire party, Marginal Man (ว่าหลายคนคงไม่รู้จักเเน่เลยเราเองยังไม่ค่อยรู้จักเลยงับ)

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เด็กอีโม
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา..