หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
พิชิต อุราสาย
จากจังหวัด ยโสธร

ฮือฮาคนหน้าเหมือน"บารัก โอบามา"
โพสต์เมื่อวันที่ : 19 ม.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6408 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(77.78%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


ฮือฮาคนหน้าเหมือน"บารัก โอบามา" ว่าที่ผู้ นำสหรัฐคนใหม่ หนุ่มอินโดฯวัย 34 กลายเป็นคนดังทั่วแดนอิเหนา

ไปไหนมีแต่คนทัก เอเยนซี่ทาบ ดึงตัวเป็นนายแบบโฆษณาสินค้า ส่วน "โอบามา" ตัวจริงพาครอบครัวดูคอนเสิร์ตดังที่วอชิงตัน พร้อม เตรียมทำพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ประธานา ธิบดี ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยเข้มงวด คาดมีคนทั่วโลกชมพิธีกว่า 1.5 พันล้าน

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า หนุ่มอินโดนีเซียคนหนึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงนายบารัก โอบามา

ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา วัย 47 ปีที่กำลังจะสาบานตนเข้า รับตำแหน่งในวันที่ 20 ม.ค.นี้ หนุ่มคนดังกล่าวชื่อว่านายอิลฮาม อานาส อายุ 34 ปี ตอนนี้กลายเป็นคนดังในอินโดนีเซียไปแล้ว เนื่องจากไปไหนมาไหนมีแต่คนขอถ่ายรูปและขอลายเซ็น นอกจาก นี้ยังเป็นดาราถ่ายแบบโฆษณาอีกด้วย รายงานแจ้งว่าชาวอินโดนีเซียชื่นชมและผูก พันกับนายโอบามาเป็นพิเศษ เพราะโอบามาเคยมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงจาการ์ตา ของอินโดนีเซียนาน 4 ปี หลังจากนางแอนน์ ดันแฮม มารดา แต่งงานกับนายโลโล โซโตโร ชาวอินโดนีเซีย หลังหย่าขาดกับพ่อของโอบามาที่เป็นชาวเคนยา

นายอานาสให้สัมภาษณ์ว่า มีเพื่อนทักและล้อเลียนว่าตนหน้าตาเหมือนนายโอบามา จากนั้นลองให้ตนใส่ชุดสูทผูกไทแบบคล้ายๆ ที่นายโอบามาใส่ ปรากฏว่าออกมาเหมือนมาก

เพื่อนๆ จึงถ่ายรูปไว้เมื่อ 7 พ.ย.2551 และนำไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ภาพเผยแพร่ต่อๆ กันไปอย่างรวดเร็วมาก เป็นปรากฏการณ์ จากนั้นมีสถานีโทรทัศน์และบริษัทโฆษณาติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย มีโฆษณาชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับยาในฟิลิปปินส์ติดต่อให้ตนแสดงเป็นโอบามาที่กำลังจะเข้ารับตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐ

นายอานาสเล่าประวัติตนเองว่าเกิดและเติบโตในเมืองบันดุง จังหวัดชวาตะวันตก คิดว่าโชคดีที่หน้าเหมือนโอบามา

"ไม่คิดว่าผมจะเป็นดาราในโฆษณาได้ แต่ตอนนี้เกิดขึ้นแล้ว เป็นเรื่องที่โชคดีมาก ผมเคยเจอคนทักที่สนามบินในมาเลเซีย ระหว่างรอเปลี่ยนเครื่อง ผู้ชายคนหนึ่งเดินตรงเข้ามาถามว่า "คุณใช่โอบามาหรือเปล่า" ผมประหลาดใจมาก แล้วเขาก็ขอถ่ายรูปกับผม แถมยังเอาอาหารมาให้ผมด้วย" หนุ่มหน้าคล้ายผู้นำสหรัฐกล่าว ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีโอกาสพบนายโอบามาอยากจะคุยหรือขออะไร
นายอานาสกล่าวว่าจะขอให้ท่านเป็นประธานาธิบดีที่มีจุดยืนในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและปาเลส ไตน์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ฮือฮาคนหน้าเหมือน"บารัก โอบามา"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

พิชิต อุราสาย
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
พิชิต อุราสาย..