หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา
จากจังหวัด ชุมพร

ผม
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ม.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6409 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



UPDATE


7 Stylish Hair's Trend

1. เซ็กซี่แบบมีวอลุ่ม ‘Big’ Hair ในยุค 1980's
กำลังจะกลับมาค่ะ แต่มันอาจจะไม่อลังการงานสร้างแบบออริจินัลเสียทีเดียว เพราะจะเป็นในสไตล์ของการ ม้วนผมด้วยเครื่องม้วนไฟฟ้าแกนโต เส้นผ่าศูนย์กลางหนึ่งนิ้วครึ่ง เพื่อให้เกิดวอลุ่ม จากนั้นเซตให้ดูหนาขึ้นด้วยการไดร์ยกปลายผม แล้วใช้นิ้วคลายลอนให้ดูเป็นธรรมชาติ

2. สวยเปรี้ยวด้วยผมตรง
ผมเส้นตรงเงางามและมีน้ำหนัก คืออีกเทรนด์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่อากาศไม่ชื้นเหนอะ จนทำให้ผมลีบแบน เคล็ดลับสำหรับการแต่งทรงผมแบบนี้สำหรับสาวผมหยักศกคือการ ใช้คีมรีดผมทีละช่อ จากนั้นฉีดด้วยสเปรย์สูตรป้องกันการคืนตัว

3. ง่ายๆ ในวันหยุดกับผมแกละ
ดาราฮอลลีวู้ดหลายคนคือผู้นำเทรนด์นี้ สิ่งที่พวกเธอมักทำเสมอเมื่อไม่มีเวลา หรืออยากสบายสไตล์เซเลบริตี้เซอร์คือ การมัดช่อผมทั้งหมดเอียงไปข้างหนึ่งด้วยสายรัด ใครทำตามรับรองว่าจะได้ทั้งความสะดวกและความสวย จากพวงผมเคลียไหล่ ไม่แพ้ Paris Hilton ต้นตำรับ

4. ซ่าด้วยหน้าม้าเฉลียง
แค่มีหน้าม้าไม่พอค่ะ ถ้าคุณอยากเปรี้ยวจริงๆ ก็ต้องทำอะไรกับปอยผมบนหน้าผากให้ดูสวยเก๋มากขึ้น ถ้าจะเปรี้ยวจริงๆ ก็ขอแนะนำ 3 ไอเดียค่ะ ลอง ใช้แวกซ์แต่งผมจัดหน้าม้าให้เฉียงไปข้างใดข้างหนึ่ง หรือ ยีปลายผมให้ดูมีวอลุ่มแล้วปล่อยตามธรรมชาติสไตล์สาวพังค์ หรือจะแต่งแบบสาวอัพทาวน์ ก็ง่ายๆ แค่ใช้เจลจับปลายผมหลังสระและเช็ดพอหมาดๆ

5. มาแรงกับ Bobs and Bangs
บ็อบหน้าม้าคือทรงผมที่ฮิตมากที่สุดแห่งปี ถ้าคุณอยากทำผมแนวนี้ ก็ให้ช่างตัดผมใน รูปแบบของ บ็อบที่มีหน้าม้ายาวเลยระดับคิ้วลงมา จากนั้นใช้มีด หรือกรรไกรตัดถากเส้นผมให้ปลายมีวอลุ่มแบบหยาบๆ ไล่กันลงมาเป็นชั้นๆ จุดเด่นของผมบ็อบคือ การกำหนดความยาวของเส้นผมเผยช่วงคอ เอฟเฟ็กต์พิเศษคือ การ ตัดไล่เฉียง 45 องศา เทจากข้างหลังมาด้านหน้า ความยาวที่สุดด้านหน้าเสมอปลายคาง หรือต้นคอ

6. เท่เซอร์กับ Bangs And Fringe
หน้าม้าทวิสต์ เป็นแบบผมที่ผสมผสานระหว่าง สไตล์ผมบ็อบและผมม็อด สามารถอินเทรนด์ได้เหมาะกับทุกระดับความยาวผม จุดเด่นคือ การ สไลด์ปลายผมแล้วแต่งทรงแบบปัดออก ทั้งรอบต้นคอและส่วนหน้าม้า สำหรับไอเดียทวิสต์แบบผมม็อดที่มีความยาว คือการดัดโครงผมไล่ตั้งแต่ด้านหน้าลงมาถึงส่วนหลัง สไตล์ทรงพวงมาลัย แล้วสไลด์ปลายผมทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นดัด หรือไดร์ผมแบบปัดออก ให้มีความพลิ้ว จัดทรงด้วยแวกซ์ หรือโคลนแต่งผม

7. หวานปนเปรี้ยวกับลอนลูกคลื่น
เปลี่ยนผมยาวเรียบๆ ให้ดูน่าสนใจด้วยการ ทำสีผมแบบไฮไลท์ในโทนน้ำตาลหลายระดับ แล้ว ดัดลอนใหญ่ด้วยแกนเกลียวเพิ่มวอลุ่มผมในแบบไม่เป็นลอนลึก หรือทำแบบชั่วคราวด้วยเครื่องม้วนโรล ความยาวผมที่แนะนำคือ ตั้งแต่เลยไหล่ลงไปถึงกลางหลัง

 


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผม
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์เพชรสุภา..