หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ตุ่นศรี ......
จากจังหวัด นครพนม

5 สิ่งที่หญิงไม่ควรพูดอย่างยิ่ง !!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 ธ.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6403 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

5 สิ่งที่หญิงไม่ควรพูดอย่างยิ่ง !!!
1. เรื่องน่ารักของสัตว์เลี้ยงคุณ

มันออกจะเป็นการน่ารำคาญนิดหน่อยสำหรับพวกผู้ชาย ถ้าได้ยินคุณทำเสียงจ๊ะจ๋ากับหมาพุดเดิ้ลของคุณ ลูกอย่างนั้น ลูกอย่างนี้ อะไรประเภทเนี้ยค่ะ เพราะว่าการหลงใหลสัตว์เลี้ยงของคุณจนออกนอกหน้า มันจะทำให้พวกผู้ชายคิดไปไกลขนาดที่ว่า คนที่จะมาเป็นคู่ของคุณอาจจะต้องคอยให้คุณป้อนอาหาร หรือยอมให้คุณจับแต่งตัว และบางทีอาจจะถูกจำกัดบริเวณหากจุ้นจ้านเกินเหตุ

2. เรื่องเกี่ยวกับการรักษาโรคแบบใหม่

มันอาจจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพไม่ว่าจะเป็นด้วยวิธีการใดๆ เช่นชีวจิต หรือ
อโรมาเธอราปี จงจำเอาไว้เลยว่า เมื่อใดที่คุณเล่าเรื่องนี้ให้กับพวกผู้ชายฟัง เค้าจะคิดอยู่ในใจทันทีว่าคุณเป็นหญิงประเภทจิตใจไม่มั่นคง เจออะไรใหม่ไม่ได้ เป็นต้องวิ่งถลาไปลองทุกครั้ง

3. เรื่องความประทับใจในสิ่งที่คนอื่นทำ

อย่าได้คุยเกี่ยวกับการชื่นชม ประเภทที่ว่า อุ๊ย ดูพวกผู้ชายพวกนั้นสิ เรียนกฎหมายมา เดี๋ยวนี้จบมาเงินเดือนหลายหมื่นเชียวนะ การพูดชื่นชมคนอื่นแต่เพ่งเป้าหมายไปที่เรื่องเงินเดือนหน่ะ มันทำให้พวกผู้ชายคิดว่าคุณใส่ใจแต่เรื่องเงิน มันจะทำให้เค้ารู้สึกว่า คุณตีค่าการคบกันของคุณกับเค้าเพราะเงินตัวเดียว

4. โอ้ว วิวช่างสวยอะไรอย่างเนี้ย

มันช่างเป็นเรื่องน่าเบื่อสุดๆ สำหรับพวกผู้ชาย ที่ไม่ค่อยจะเข้าใจอารมณ์ชื่นชมธรรมชาติของหญิงเอาซะเลย เพราะถ้าเป็นผู้ชายเห็นวิวสวยๆ เค้าจะชื่นชมในใจ แต่กับพวกผู้หญิงจะต้อง "ฉันชอบพระอาทิตย์ตกดินที่นี่จัง มันสวยมาก สวยที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา" และก็จะพูดจาซ้ำๆ อย่างนี้อยู่ทุกวันที่เห็นเลยทีเดียว

5. ดาราคนโปรด

ผู้ชายเค้าไม่สนใจหรอกค่ะว่าดาราคนไหน ใครควงกับใคร ใครจะเลิกกับใคร ใครจะไปทำหน้าอกมา ฯลฯ เพราะเค้าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของเค้าซักกะหน่อย และไม่เข้าใจว่าทำไม๊ ทำไมพวกผู้หญิงถึงเกาะจิกติดกับข่าวแบบนั้นอยู่ทุกวัน กับชีวิตของคนอื่นที่เราก็ไม่เคยรู้จัก

รู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าได้หลุดปากไล่ชายหนุ่มที่คุณหมายปองอยู่เชียวนะคะ เพราะเรื่องอื่นมีให้คุยตั้งถมเถ ลองงัดมาคุยดูเถอะค่ะ เราเชื่อว่าพวกผู้หญิงอย่างเราๆ ทุกคนมีเรื่องมาให้เม้าท์กันไม่เว้นแต่ละวันอยู่แล้ว จริงมั๊ย

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 5 สิ่งที่หญิงไม่ควรพูดอย่างยิ่ง !!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ตุ่นศรี ......
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ตุ่นศรี ........