หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
จากจังหวัด สุพรรณบุรี

แมวยักษ์....!
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ธ.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6415 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(73.33%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

โดเรม่อน...แมวการ์ตูน...แมวไม่มีหู...วันนี้ไปเจอเจ้าเหมียวอ้วน....เห็นน่ารักดี..เพราะเป็นที่สุดของแมวอ้วน...เลยนำเรื่องราวมาให้อ่านและดูกันครับ.......


 



 



 


 

  

          เจ้าเหมียวเพศผู้ "พาวเดอร์" หรือ แป้ง แมวตัวอ้วนหนัก 44 ปอนด์ถูกเจ้าหน้าที่องค์กรดูแลสัตว์จรจัดพบ ขณะที่เจ้าพาวเดอร์ กำลังเดินอุ้ยอ้ายอยู่ริมถนน! แมวตัวยักษ์มีขนเป็นมันยาวสีขาวแซมเหลือง แต่เดิมเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของหญิงสูงวัย ที่ต้องจำใจปล่อยเจ้าเหมียว เนื่องจากบ้านถูกธนาคารยึด

         "เจนนิเฟอร์ แอนเดิร์ช" หัวหน้าองค์กรฯ เผย "หลังจากรายการทีวีแห่งหนึ่ง ติดต่อให้เรานำ พาวเดอร์ ไปร่วมรายการ ทุกวันนี้มีเราได้รับโทรศัพท์จากผู้ใจบุญแจ้งความจำนงขอรับเลี้ยง พาวเดอร์ กันเป็นจำนวนมาก แต่เรากำลังพิจารณาความเหมาะสมอยู่"

         จากสถิติของกินเนสส์ บุ๊ค ที่เคยบันทึกน้ำหนักแมวอ้วนที่สุดในโลก หนัก 46 ปอนด์กว่าๆ แต่เจ้าแมวตัวดังกล่าวตายจากเมื่อปี 1980 จนล่าสุด จากการสำรวจเทียบน้ำหนักแมวอ้วนชั้นแนวหน้า พบว่า พาวเดอร์ คือ "ที่สุดแห่งแมวอ้วน"

         อย่างไรก็ตาม กินเนสส์ บุ๊ค ไม่ขอสนับสนุนให้เจ้าของแมว หรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ขุนน้ำหนักให้อ้วนเพื่อลบสถิติ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง

ที่มา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แมวยักษ์....!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์..