หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

อ่านแล้ว..เส้นเลือดไม่ขอด ไม่ปวดน่อง
โพสต์เมื่อวันที่ : 19 ธ.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6416 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(82.86%-14 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


เส้นเลือดขอดถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาว ๆ มักจะหนักใจ เพราะเส้นเลือดขอดนั้นถือเป็นหนึ่งในอุปสรรคความสวยของผู้หญิงเราเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้เคยแนะนำท่านผู้อ่านไปแล้วว่า เมื่อเรียวขาสวยเกิดปัญหาไม่น่ามองเพราะเส้นเลือดขอด ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมๆ เช่น เลิกสวมใส่เสื้อผ้ารัดแน่น ไม่นั่งไขว้ห้างหรือยืนเป็นเวลานาน ไม่ยกของหนัก


วันนี้ก็เลยจะหยิบเอาตัวอย่างอาหารที่จะช่วยลดปัญหานี้มาฝากเพิ่มเติมกันด้วยค่ะ โดยอาหารต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยลดเส้นเลือดขอดได้


...  ... ใยอาหารไม่ละลายน้ำ เช่น ยอดแค มะเขือพวง ถั่วเมล็ดแห้ง ทับทิม ช่วยให้การขับถ่ายเป็นปกติ ลดการปวดเกร็งซึ่งส่งผลให้เกิดเส้นเลือดขอด


...  ... วิตามินซี เช่น แขนงผัก บรอกโคลี พริก ผลไม้ตระกูลส้ม ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง


...  ... ผัก ผลไม้ที่มีสารฟลาโวนอยด์ เช่น เบอร์รี่ องุ่น ธัญพืช ทำงานร่วมกับวิตามินซีเสริมความแข็งแรงและลดรอยรั่วของหลอดเลือด


ทราบอย่างนี้แล้ว เพื่อน ๆ ที่นี่ก็อย่าลืมหามาทานกันนะคะ จะได้ช่วยลดเส้นเลือดขอด เพื่อจะได้หมดปัญหามากวนใจความสวยกันนะคะ



ที่มา : HealthandCuisine
ถ้าหากท่านไม่มีเวลาหาสิ่งเหล่านั้นมาทานได้บ่อยนัก..มีอีกวิธีที่พอจะช่วยได้จากการเป็น
เส้นเลือดขอด เพราะเทคโนโลยีนี้ทางอเมริกาและยุโรปนำมาใช้กับผู้ที่เป็นเส้นเลือดขอดได้ดีมาก เนื่องจากการบำบัดที่ว่านี้ไม่ได้ใช้สารเคมีเข้าร่างกาย แต่จะเป็นการบำบัดด้วยเส้นใยนวดคลายทำให้กระตุ้นเลือดเสียจากเท้าและขาไหลเวียนขึ้นมาฟอกที่ปอดใหม่ได้เร็วขึ้น เมื่อเลือดไหลเวียนได้ดี อาการเส้นเลือดขอด เลือดเสียคั่งค้างก็จะไม่เกิดขึ้น จะไม่ปวดน่อง หรือปวดเข่า ปวดขา ท่านผู้อ่านสนใจทางเลือกในการบำบัดวิธีนี้ เรามีทางช่วยแก้ไขได้ที่นี่ค่ะ..

ทางเลือกสำหรับผู้ที่ยอมรับเทคโนโลยีใหม่ๆ และไม่มีเวลาสำหรับตัวเองมากนัก..คลิ๊กเดี๋ยวนี้!!

http://yim-health.blogspot.com/2008_07_01_archive.html

http://submit-submit.blogspot.om


http://submit.iblog.co.th

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง อ่านแล้ว..เส้นเลือดไม่ขอด ไม่ปวดน่อง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..