หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์ .,,เพชรสุภา
จากจังหวัด ชุมพร

สการ์
โพสต์เมื่อวันที่ : 6 พ.ย. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(77.78%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



 

 

แหล่งที่มา: 
http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=9945


 

กล้าไหม ..กับ.. แฟชั่นการสักแบบ "สการ์" แกะสลักสกัดผิวหนังบนเรือนร่าง
โหด และ สยองสุดๆ กับการสักแบบเนี่ย..  เจ็บตัว เสียตังค์ แถมยังอาจติดเชื้อได้แน่นอน

หากเพื่อนๆ เป็นคนที่หลงใหลในลายสัก แล้วแบบเนี่ยละ ใช่ในสิ่งที่ชอบอะป่าว กับการสักเอาเนื้อของตัวเองออกจากร่างกาย เพื่อโชว์ความงามของรอยแผลเป็น ช่างน่ากลัวซะจริง แค่สักแบบธรรมดาก็ "เสียว" แล้วเรา ปล. เด็กๆ เห็นแล้วอย่าทำตามนะจ๊ะ

ว่าไปแล้วแฟชั่น "สัก" กะ "เจาะ" ยังไม่พออีกหรอเนี่ย ยังมี "กรีด" ตามมาอีก โอ๊ย.. เห็นแล้วเจ็บแทนจริงๆ แถมแฟชั่นเจ็บๆ อย่าง "สการ์" นี้ ดันกำลังฮิตฮ็อตในหมู่วัยรุ่นที่นิยมความเจ็บอีกด้วย แฟชั่นการทำสการ์เป็นเทรนด์ที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศแถบยุโรป และสหรัฐอเมริกา แต่วัยรุ่นไทยยังไม่กล้าทำ เพราะรู้สึกว่าวิธีการทำสการ์น่ากลัวเจ็บมากกว่าการสัก และเสียเลือดมากด้วย (ดีใจจัง.. ที่วัยรุ่นไทยยังไม่กล้าทำ)

'สการ์' แฟชั่นสุดเจ็บปวดแกะสลักลายบนร่างกาย นั้นมีจุดกำเนิดมานานมากแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากชนเผ่าแถบแอฟริกา สวีเดน อังกฤษ และชนเผ่าพื้นเมืองของแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งถือเป็นการหลีกหนีความจำเจทางด้านศิลปะบนร่างกาย นอกเหนือจากการสักและการเจาะร่างกาย หลีกหนีรูปแบบเดิมๆ จากที่ผ่านมา

สำหรับวิธีการจะทำสการ์นั้น เริ่มจากทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการด้วยแอลกอฮอลล์ แล้วฉีดยาชา รอประมาณครึ่ง ช.ม. ตรวจสอบความชาก่อนลงมือ "กรีด" ซึ่งจะใช้มีดผ่าตัดปลายแหลมของแพทย์ โดยการลงมีดแต่ละขั้นตอนนั้นเราจะไม่ร่างแบบก่อน ใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม. แล้วจึงจะทำความสะอาดแผล พันแผลก่อนปิดด้วยฟอยล์เป็นอันเสร็จ โดยเราจะมียาปฏิชีวนะและยาฆ่าเชื้อให้กินอีกตลอด 2 เดือน เป็นอันเสร็จสิ้น โดยห้ามโดนน้ำ ซึ่งช่วงอายุที่เหมาะสมก็ประมาณ 20-30 ปี เพราะเป็นช่วงที่กล้ามเนื้อไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนราคานั้นคิดเป็นชั่วโมงละ 2,500 บาทขึ้นไป แล้วแต่รูปแบบควมยากง่ายของรูปภาพ

จริงๆ แล้วการสักแบบนี้ อาจทำให้ติดเชื้อ เป็นแผลพุอง เป็นหนองได้ และถึงกับแผลเน่าได้เลยเชียวละ หากร้านที่ทำมีเครื่องมือ ที่ไม่ความสะอาดเพียงพอ หากวัยรุ่นคนใดที่กำลังสนใจแฟชั่นโหดๆ แบบเนี่ย คงต้องลองคิดทบทวนให้ดีนะจ๊ะ ก่อนจะเสียใจภายหลัง

แหล่งที่มา: 
http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=9945

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 
คลิกเพื่อดูภาพที่ใหญ่ขึ้น
คำบรรยายภาพ
คลิกเพื่อดูภาพที่ใหญ่ขึ้น
คำบรรยายภาพ

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สการ์
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์ .,,เพชรสุภา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์ .,,เพชรสุภา..