หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

วิธีกำจัดสามี...ที่น่าเบื่อ!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 พ.ย. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6441 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(76.88%-32 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

10 ข้อนี้ สามารถสยบสามีได้..ใครนำไปใช้รับรองได้ผล 100%..( ใช้ได้ผลในกรณีสามีที่น่าเบื่อมากๆ!! )

1. ถ้าเขากินเหล้า กินเบียร์ หรือของมึนเมาทั้งหลาย รีบประเคนหาซื้อให้ไปเลย เพราะถ้าเมาแล้วขับอาจจะโดนจับ และไม่แน่ อาจจะโดนรถชนตายเลยก็ได้ 5555
 
2.ถ้าเขาอยากได้กับแกล้มอะไร จัดไว้เยอะๆ ยิ่งของมันๆ ได้ยิ่งดี จะได้ไขมันอุดตัน เพราะโดยเกณฑ์เฉลี่ย ผู้ชายมักจะลงพุง ไขมันอุดตันในเส้นเลือดสูงกว่าผู้หญิง และมีโอกาสตายได้สูงกว่าผู้หญิง หะหะ555
 
3. ถ้าเขาชอบรถแรง รีบยุให้ซื้อไปเลย ยิ่งเร็วยิ่งดี ยิ่งแรงยิ่งชอบ เพราะจะได้ตายไวๆ อย่าลืมทำประกันให้ก่อนนะ วงเงินสูงๆ ลงชื่อผู้เอาประกันเป็นชื่อเรา อย่างน้อยเขาตายเรายังสบาย 555

 
4.ถ้าเขาอยากไปเที่ยวไหนตอนกลางคืนกับใครก็ปล่อยเขาไป ยิ่งเมายิ่งดี อย่าไปด่า เพราะบางทีเขาต้องพลาดแน่ๆ อาจจะหัวฟาดพื้น โดนคนแทงตาย โดนรุมกะทืบ แต่เตือนเขาแค่ว่า เมาอย่าขับ เป็นพอ เพราะ เดี๋ยวประกันจะไม่จ่าย เราจะซวย กันไว้ดีกว่า
 
5.เงินเดือนเขาออกเมื่อไร อย่าไปเอาของเขา ยกให้เขาไป เพราะเขาจะได้หลงระเริงเงินเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เขาจะได้สะสมในตัวเขา แล้วเขาจะได้ตายเร็วๆ
 
6.ต้องพาเขาไปหาหมอนวดบ่อยๆ จะได้ติดเอดส์ไวๆ แล้วจะได้ตายเร็วๆ
 
7.หางานนอกบ้านให้เขาทำเยอะๆ เขาจะได้เครียดตายไวๆ
 
8.พยายามปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้รอบบ้านจะได้ใช้ตัดกิ่งไม้ เผื่อสามีที่รักจะได้ตกต้นไม้ตาย
 
9.ถ้าสามีไปเที่ยวแล้วกลับบ้านดึก เราต้องหมั่นล็อคบ้านให้แน่นหนา ทำรั้วสูงๆ อย่าเปิดประตูไว้ อย่าให้กุญแจเด็ดขาด บางครั้งเขาต้องปีนเข้ามาจะได้ตกรั้ว เหล็กทิ่มตูดตายเหมือนข่าวที่เคยอ่านกัน
 
10.รักสามีให้มากๆ ยิ่งทำให้เขาหลงมากๆได้ยิ่งดี ไม่เคยได้ยินเหรอ ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ พอมันทุกข์มากๆมันก็ตรอมใจตายเอง

                                      ........แค่ถ้าใครมีสามีที่น่ารักอยู่แล้ว กรุณาอย่านำ 10 ข้อนี้ไปใช้ละกัน..สงสารค่ะ

                                                  

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิธีกำจัดสามี...ที่น่าเบื่อ!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..