หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
จากจังหวัด สุพรรณบุรี

อุทาหรณ์..สาวและไม่สาวไทยที่นิยมฝรั่ง
โพสต์เมื่อวันที่ : 31 ต.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6403 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(71.58%-19 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แชทมรณะ..บทเรียนสอนใจสำหรับสาวไทยที่นิยมฝรั่ง

  จากคดีสะเทือนขวัญที่ชาวบ้านไปพบกระเป๋าใส่ชิ้นส่วนศพของสาวนิรนามใจกลางกรุงเทพมหานคร..........
 
  แต่เมื่อได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการตายของศพ ศพนี้เมื่อคดีได้รับการคลี่คลายก็ยิ่งทำให้ต้องสะเทือนใจ อีกครั้ง
 
  ครั้งแรกที่ผมได้ดูข่าวนี้ และได้เห็นชิ้นส่วนของศพจากข่าวที่ยังไม่ทันจะได้เซ็นเซอร์ พร้อมกับรายละเอียดที่ว่าเป็นศพหญิงสาวที่มีรอยสักรูปผีเสื้อตรงบางส่วนของร่างกาย ผมก็ไพล่ไปคิดถึงเหยื่อของพวกแก็งค์ลูกหมู หรือไม่ก็ศพของหญิงขายบริการจากที่ไหนสักแห่ง
 
  พอรู้ความจริงก็ต้องตกใจ ที่ไหนได้เหยื่อฆาตกรรมรายนี้เป็นถึงอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนใหญ่ของจังหวัดอุบลราชธานี แถมมีดีกรีการันตีถึงความดีความเก่งเป็นรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย
 
  และพอได้รู้ถึงสาเหตุที่เธอต้องตายแล้วก็ต้องเศร้า ผู้หญิงที่เก่งและฉลาดขนาดนี้
ทำไมต้องมาตายด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึงเช่นนี้...
 
  เรื่องของเรื่องก็คือ อาจารย์คนนี้เธอได้รู้จักกับชายหนุ่มต่างชาติที่อ้างว่าเป็นชาวสเปนที่มีหน้าตาหล่อเหลาผ่านการแชททางอินเตอร์เน็ต จนถึงขั้นมีการนัดบอดเพื่อเจอกัน
 
  โดยเธอได้บอกกับทางบ้านว่าจะมาทำการอบรมสัมนาอะไรสักอย่างที่กรุงเทพ และก่อนที่เธอจะหายตัวไปก็ได้โทรศัพท์บอกกับเพื่อนสนิทว่า เธอกำลังจะมาพบกับหนุ่มต่างชาติคนนี้ที่กรุงเทพแล้วจะเลยไปพัทยาด้วยกัน
 
  ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ ผู้หญิงไทยคนหนึ่งซึ่งมีความเก่งความฉลาดระดับอาจารย์สอนหนังสือ แต่กลับไว้ใจถึงขั้นจะไปหาผู้ชายและจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกันทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยพบหน้าค่าตากันเลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
  ผู้หญิงที่เก่งที่ฉลาดถึงขั้นเป็นครูบาอาจารย์ยังมีโอกาสพลาดผิดขนาดนี้ได้ นับประสาอะไรกับหญิงไทยคนอื่น ๆ ที่ ติดค่านิยมฝรั่งจะพลาดพลั้งไปด้วยเช่นกัน
 
  ผลก็คือเธอคนนี้ต้องมากลายเป็นศพที่ถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ อย่างน่าเอน็จอนาถใจ ปล่อยให้คนข้างหลังอย่างผู้เป็นแม่ต้องร้องไห้แทบจะขาดใจผ่านหน้าจอทีวี
 
  สาเหตุของการฆ่าจากคำกล่าวอ้างของจำเลยฆาตกรโหด อ้างว่า:-เพราะว่า พอเจอหน้ากันแล้วหนุ่มรูปงามชาวสเปนในอินเตอร์เน็ต กลับกลายเป็นไอ้หนุ่มชาวปากีสถานตัวดำ ๆ หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ (เจ้าฆาตกรโหดนี้คงจะให้ข้อมูลหลอกลวงเอาไว้) ก็เลยเกิดการต่อว่าต่อขานจากฝ่ายหญิง จนทำให้ไอ้ฆาตกรร้ายมันโมโหใช้เชือกรัดคอเธอจนขาดใจตาย
 
  และที่แสบไปกว่านั้นก็คือ มันได้เอาทรัพย์สินของเธอไปขายเพื่อใช้เงินมาซื้ออุปกรณ์ เช่น มีด และกระเป๋า ที่จะกรีดเลือดเชือดเนื้อเธอออกเป็นชิ้น ๆ แล้วแยกเอาไปทิ้งอย่างน่าเอน็จอนาถ
 
  เราก็ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลกลใดที่ทำให้เธอต้องเข้าไปพบผู้ชายถึงในห้องพักโรงแรม จนทำให้เธอเหมือนเอาตัวเองไปติดกับที่ไม่มีทางหนีถ้าต้องเจอกับผู้ร้ายใจโหด........
 
  ข้อเตือนใจ สำหรับผู้ที่นัดเจอกันครั้งแรกกับเพื่อนที่รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ท ควรจะนัดกันไปในที่ที่เปิดเผยและมีคนเยอะ ๆ เสียก่อน จะเป็นโรงหนัง ร้านแมคโดนัลด์ หรือเคเฟซีอะไรก็ได้ พอได้เห็นหน้าเห็นตากันทั้งหญิงและชาย ได้พูดจากันจนถูกตาต้องใจแล้วค่อยจูงมือกันไปก็ยังไม่สาย
 
   เพราะบางทีเธออาจไม่ต้องตายอย่างน่าเวทนาเช่นนี้ก็เป็นได้ ...............
 
นี่คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจสำหรับหญิงไทยรายอื่น ๆ ที่ชอบคบหากับเพื่อนต่างชาติ กันได้เป็นอย่างดี จะได้ไม่ต้องมาตายง่าย ๆ เป็นศพไม่ครบชิ้นส่วนแบบนี้เป็นรายต่อไป 


  ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชาย ฝรั่ง แขก หรือไทยมันก็เลวก็ชั่วได้พอ ๆ กัน....รู้เอาไว้.......สาวเอย!!!!

                            รู้ไว้ใช่ว่า.........รู้แล้วอ่านอีกก็ไม่เป็นไร..........อ่านแล้วบอกต่อๆไปได้กุศล....ครับ!!

                                                             .....mon

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง อุทาหรณ์..สาวและไม่สาวไทยที่นิยมฝรั่ง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ธรรมศักดิ์ กาญจนบูรณ์..