หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จักรพรรณ ดิษฐเนตร
จากจังหวัด นครพนม

เรื่องผัวๆเมียๆไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ต.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6420 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(42.86%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

การข่มขืนภรรยาหรือสามีทำไม่ได้อีกแล้ว เดี๋ยวมีฟ้องหย่า

.....

           สืบเนื่องจากการแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 เรื่องการข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่ไม่ใช่สามีหรือภรรยาตนนั้นทำให้ผู้หญิงหรือผู้ชายก็มีความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นได้และมีการระบุความหมายของการกระทำชำเราว่าหมายถึงการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ  ทวารหนักหรือช่องปากหรือใช้สิ่งอื่นกระทำกับอวัยวะเพสหรือทวารหนัก เป็นการเพิ่มโทษสำหรับพวกที่มีรสนิยมทางเพสแบบแปลก ๆ ให้ได้รับโทษหนักเพิ่มขึ้นโดยให้มีโทษเท่ากับการกระทำชำเราตามกฎหมายเดิม  แถมสามีหรือภรรยากระทำระหว่างสมรสและศาลลงโทษจำคุกถ้าอีกฝ่ายไม่ประสงค์จะอยู่กินต่อไปก็ให้ฟ้องหย่าได้ด้วยนะครับ  ผมว่าสามีภรรยากันขุกเค่าขอรัองกันอีกฝ่ายก็น่าจะใจอ่อนคงไม่ถึงกับต้องข่มขืนกันนะครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรื่องผัวๆเมียๆไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จักรพรรณ ดิษฐเนตร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จักรพรรณ ดิษฐเนตร..