หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นิศารัตน์ มางิ้ว
จากจังหวัด น่าน

11 กฎเหล็ก ของการ ออกเดท
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ก.ย. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6411 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(75.00%-44 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

   

11 กฎเหล็ก ของการ ออกเดท



            คนที่กำลังมี ความรัก หรือ มี รัก ครั้งแรก ๆ และกำลัง จะ ออกเดท กับแฟน หรือ คู่ควง วันนี้เรามี บทความ เกร็ดความรู้ การ ออกเดท กับ คู่รัก มาบอกค่ะ เพื่อที่ ความรัก ของคุณจะได้หวานชื่น

  ทำตัวให้มีค่า

          ออกเดทครั้งแรกควรทำตัวให้ดูดีมีคุณค่า อย่าคิดว่าตัวเองเว่อร์ ไม่มีใครมาขัดคอความคิดอันชาญฉลาดของเราแน่ การแสดงความคิดเห็นดีๆอาจกลายเป็นแสงสว่างดวงเล็กๆ ในคืนอันมืดมิดก็ได้ เลิกเสียทีพฤติกรรมชอบถล่มตัวต่อหน้าคนอื่น เช่น เดี๊ยนอ่านหนังสือไม่เก่งหรอกค่า วู้ย กว่าจะลดต้นขาได้ต้องเต้นแอโรบิคเป็นเดือนแน่ะ หรือ เวลาตื่นเต้นเดี๊ยนชอบหัวเราะสติแตก ฮ่า ฮ่า ฮ่า

          ปรับปรุงตัวเอง

          อย่าคิดว่าตัวเองเป็นเหมือนสินค้าลดราคาตามใต้ถุนห้างสรรพสินค้า เพราะคนส่วนใหญ่มักเดินซื้อของดีๆชั้นบนของห้างเท่านั้น หัดอ่านหนังสือบ้างจะได้มีข้อมูลพูดจากับคนอื่น อยู่บ้านว่างๆ ก็ฝึกหัวเราะกับกระจก เอียงซ้ายเอียงขวาดูให้ดีว่าหัวเราะประมาณไหนเป็นเสน่ห์พองาม

          ทำใจยอมรับ

          ระลึกไว้เสมอว่า การเดททุกครั้งใช่จะประสบความสำเร็จเสมอไป ถ้าเราปิ๊งหนุ่มคนแรกที่ออกเดทแล้วอีกสิบกว่าคนที่เหลือละ...จะทำยังไง คิดเสียว่าการเดทเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เป็นการสุ่มตัวอย่างและลองจับคู่กัน การออกเดทต้องใช้ศิลปะชั้นสูง ผลที่ออกมาเป็นอย่างไรต้องทำใจรับให้ได้ค่ะ

          แสดงตัวตนที่แท้จริง

          เดทแรกถือเป็นการเผชิญหน้าขั้นที่หนึ่ง ถ้าผลออกมาเวิร์ค ขั้นที่สองย่อมตามมาไม่ยากเกินเอื้อม หากครั้งแรกเราแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา ครั้งที่สองเราจะมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีมากกว่าผลเสีย

          ขัดสีฉวีวรรณ

          ทำตัวให้สดชื่น อาบน้ำ ทำเล็บ สวมชั้นในสะอาดหอม และรองเท้าคู่สวมสบายไม่กัดเยิน

          แสดงความสนใจ

          ทำตัวให้น่าสนใจพร้อมกับสนใจสิ่งต่างๆรอบตัวด้วย ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงอย่างเรา แต่ถ้าเราเปิดใจรับฟัง สนใจสิ่งที่เขาพูด ป้อนคำถามเยอะๆ เขาจะยิ่งตื่นเต้นและให้ความสนใจเรามากขึ้น กลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเราขึ้นมาเชียวละ

          อย่าฝืนตัวเอง

          เป็นตัวของตัวเอง คนส่วนมากพยายามฝืนตัวเอง เช่น พยายามทำตัวให้ดูฉลาด คิกขุแอ็บแบ๊วน่ารักอะโนเนะ หรือพยายามทำให้คนอื่นพอใจมากเกินไป ผลที่ออกมาอาจดูน่ารำคาญ ผู้ชายดูออกนะ

          ใช้เวลาสั้นๆ

          เดทครั้งแรกควรใช้เวลาช่วงสั้นๆ แค่ดื่มกาแฟคุยกัน หรืออาหารกลางวันดีที่สุดค่ะ ถ้าผลออกมาเวิร์ค ครั้งที่สองจะตามมาเอง แต่ถ้าไปเจอผู้ชายที่คิดว่าไม่ใช่ เราก็แค่พบกันตอนกินกาแฟ หรือช่วงอาหารมื้อเดียว สั้นและง่ายดี

          ช่วยส่งต่อ

          รีไซเคิลคู่เดทของเรา ถ้าเขาเป็นคนน่ารักแต่ไม่ใช่สเปกของเรา ลองชวนเพื่อนสาวให้มาเจอกับเขา อย่าคิดว่าเป็นการดูถูก หรือไม่ให้เกียรติเพื่อน คนดีๆสองคนอาจกลายเป็นคู่ที่ตบตีกันทุกวันก็ได้ และหากเขากับเพื่อนเราเข้ากันได้ก็ยิ่งดี

          อย่าตื่นเต้น

          สูดลมหายใจลึกๆ วิธีนี้ช่วยผ่อนคลายความตื่นเต้นยามออกเดทได้ค่ะ

          อย่าปลีกวิเวก

          อย่าแยกตัวไปอยู่โดดเดี่ยว เอ็นจอยกับเพื่อนเข้าไว้ พาตัวเข้าไปอยู่ในหมู่เพื่อนเสมอ ถ้าเรามีสังคม เราจะไม่รู้สึกว่าชีวิตอ้างว้างไร้คุณค่า ความสดชื่นมั่นใจมีความสุขจะฉายแสงในแววตาของเราโดยอัตโนมัติ เป็นการสร้างเสน่ห์อย่างหนึ่ง ไม่มีหนุ่มคนไหนอยากออกเดทกับผู้หญิงที่ดูหม่นหมองไร้ชีวิตขาดสีสันหรอก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 11 กฎเหล็ก ของการ ออกเดท
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นิศารัตน์ มางิ้ว
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นิศารัตน์ มางิ้ว..