หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ผู้หญิง 8 บุคลิก.....ที่มีแนวโน้มจะขึ้นคาน
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6417 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ผู้หญิง 8 บุคลิกที่มีแนวโน้มจะขึ้นคาน

ถ้าสาวๆ ไม่อยากขึ้นคาน....ห้ามเลยนะ  8 บุคลิก  ที่จะบอกต่อไปนี้

1.บงการและควบคุมทุกอย่าง

นิยามง่ายๆ  ของสาวประเภทนี้ก็คือสาวเผด็จการนั้นเอง  เธอจะชอบชี้นิ้วสั่งบงการพวกเขาอยากได้อะไร  เมื่อไหร่  พวกเขาเหล่านี้ก็สรรหามาให้เธอ  คำแนะนำสำหรับการจีบเธอสาวประเภทนี้ก็คือหัดใช้คำพูดว่า “ได้จ๊ะ” ให้ชินปาก

2.สนใจแต่ผลประโยชน์

เข้าทำนองว่าถ้าพวกเขามีค่าฉันคบ  ถ้าเขาหมดเท่าไร้ราคาฉันเลิก  นั่นแหละหญิงสาวประเภทนี้น่ากลัวมากๆ  เธอจะให้ความสนใจเฉพาะเพียงคนที่สนองความต้องการของเธอเท่านั้น  คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภ?นี้ก็คือเขาภาวนาตัวเองถูกล๊อกเตอรี่รางวัลที่ 1  เพื่อจะตอบสนองความต้องการของเธอได้ทุกอย่าง

3.ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ต่อให้เธอสวยงานสักปานใด  แต่ถ้าเธอไม่กล้าคิด  ไม่กล้าตัดสินใจเอง  จิตใจวอกแวก  ลังเลมันก็น่ารำคาญเสียจริง ดีไม่ขนากของกินของใช้ยังเปลี่ยนใจไปมาเลย  แล้วกันพวกเขาเธอจะไม่ลังเลหรือ? คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ  ให้พวกเขาเริ่มไม่เป็นของตัวเองก่อนด้วยจากเธอมาซะ

4. ขี้เหนียว

สาวประเภทนี้ไม่รู้ว่าจะเคยพกกระเป๋าสตางค์ออกจากบ้านหรือเปล่า ? คติพจน์ประจำของเธอก็คือ  “กินได้  จ่ายไม่เป็น”  แน่ล่ะ  ถ้าพวกเขาจีบเธอก็ต้องเป็นพวกเขาน่ะสิที่ต้องเป็นฝ่านควักกระเป๋าจ่าย  คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ  สังเกตว่าคนอื่นเรียกพวกเขาว่าอะไร  ถ้าไม่มีคำว่า “เสี่ย  หรือ เฮีย” นำหน้าก็ถอยดีกว่า

5. เรื่องมากเอาใจยาก

สาวประเภทนี้ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไรให้เธอสิ่งที่ตอบแทนกลับมามี เพียงความไม่พอใจนั้น ก็เหมือนกับการตักน้ำเทใส่ตุ่มที่รั่ว  ย่อมไม่มีวันที่จะเต็มขึ้นมาได้อย่าแน่นอน  คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ  หันมาเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้นดีกว่าไม่ซ้ำใจด้วย

6. เห็นแก่ตัว

ถ้ารักผู้ชายยึดมั่นคติพจน์ที่ว่า “ความรักคือการเสียสละ” ล่ะก็พวกเขาจะพบว่าบางครั้งมันก็ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน  ก็เธอออกจะคิดว่าตังเองเป็นศูนย์กลางจักวาลขนากนั้นเลย  เธอจะไปคิดถึงหัวใจใครล่ะ  คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ  ลบคติพจน์แห่งความรักประจำใจขางต้นไปเสียเลย

7. ไม่มีเหตุผล

สาวประเภทนี้อายุมากขึ้นแต่จิตใจกลับไม่ยอมโตตามแฮะ  ถ้าพวกเขาลองคบเป็นแฟนล่ะก็สัมพันธภาพของเขากับเธอมีหวังลุ่มๆ  ดอนๆ  เป็นแน่  คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือเสาะหาโรงพยาบาลโรคประสาทดีๆ  สักแห่ง  ไม่ใช่สำหรับส่งเธอเข้าไปหรอกนะ  แต่เป็นพวกเขานั่นล่ะแหละที่จะเครียดกับความไร้เหตุผลของเธอ

8. ขี้บ่น

แม้โดยธรรมชาติของผู้หญิงแล้วมักจะขี้บ่นชอบพูดจาเจื้อยแจ้ว  แต่ลองสาวไหนพูดได้ทั้งวันแต่ได้พูดจาฉอเลาะให้พวกเขาชื่นใจ  กลับเป็นการหาเรื่องบ่นได้ทุกเรื่อง  ไหนจะด่าพวกเขาอีกถ้าพวกเขาสร้างความไม่พอใจให้เธอ  คำนะนำการจีบสาวประเภทนี้คือหาซื้อไอพอลดีๆ สักเครื่อง  จะได้เอาไว้อุดหูเวลาที่เธอบ่นน่ะ

ขอขอบคุณ : นิตยสาร Spicy

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผู้หญิง 8 บุคลิก.....ที่มีแนวโน้มจะขึ้นคาน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..