หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ชุติชัย แก้วตา
จากจังหวัด NAN

2553ปี?ลากไส้?ทักษิณออกมาประจาน !
โพสต์เมื่อวันที่ : 27 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6383 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(55.56%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

คมชัดลึก :3 ปีที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตพันตำรวจโท หมดอำนาจจากการเป็น นายกรัฐมนตรี เพราะถูกคณะปฏิวัติยึดอำนาจ ด้วยข้อหาฉกาจฉกรรจ์ ที่ชาวบ้านต่างก็เห็นพ้องด้วย จึงให้การสนับสนุนคณะปฏิวัติและรัฐบาลที่ตั้งตามมา...

 ข้อหาฉกรรจ์ดังกล่าวถูกแปรสภาพเป็นคดีความมากมายหลายคดี บางคดีศาลพิพากษาลงโทษไปแล้ว เช่นคดีให้เมียซื้อที่ดินรัชดา ทำให้ทักษิณต้องหนีกระเซอะกระเซิง บ้านแตกสาแหรกขาด มีชีวิตอยู่ด้วยความคั่งแค้น พยายามที่จะแก้แค้น และหวนคืนสู่การมีอำนาจทุกวัน ทุกวิถีทาง ทำให้ประเทศชาติขาดความสงบสุข อย่างที่ไม่เคยมีอดีตนายกรัฐมนตรีคนใดแสดงความบ้าคลั่งอย่างนี้มาก่อน

 ขณะนี้ ยังมีอีกหลายคดีความที่รอการพิพากษาตัดสิน อาทิ คดีที่ถูกยึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ในข้อหาร่ำรวยผิดปกติ เป็นต้น ผมเคยสังเกตเห็นว่า ทุกครั้งที่คดีความของทักษิณถูกนำขึ้นมาพิจารณาและตกเป็นข่าว ชาวบ้านจะตื่นเต้นอยากรู้อยากเห็นว่าคดีความนั้นจะจบลงอย่างไร…บางคนฟังแต่ ทักษิณ และลิ่วล้อพูด ไม่เคยรู้ความชั่วของทักษิณมาก่อน ก็มีโอกาสได้รู้... ผมจึงขอเสนอให้ ปี 2553 เป็นปีประชาสัมพันธ์ความชั่วของทักษิณ รัฐบาลควรตั้งคณะทำงาน รื้อทุกคดีของทักษิณออกมาแถลงความคืบหน้าให้ชาวบ้านได้รับรู้ว่า มีทั้งหมดกี่คดี - เหลืออีกคดี แฉให้เห็นขั้นตอนและวิธีการยักยอกทรัพย์ของแผ่นดิน เช่นที่สื่อมวลชนนำรายละเอียดในคดีร่ำรวยผิดปกติมาตีแผ่ว่า ทำไมทักษิณจึงรวยแล้วรวยอีกนั่นแหละ

 ที่ผ่านมาทักษิณ ได้เบี่ยงเบนความสนใจของชาวบ้านไปจากการโกงชาติโกงแผ่นดินด้วยการสร้างเรื่องให้ชาวบ้านลืม เช่น ยื่นข้อเสนอบ้าๆ บอๆ ขอให้นำรัฐธรรมนูญปี 40 มาใช้ ขอให้ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ฯลฯ ผมว่าปี 2553 รัฐบาลควรเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ เลิกบ้าจี้กับทักษิณและลิ่วล้อนอกสภา และควรตอกย้ำผ่านสื่อถึงชาวบ้านบ่อยๆ ให้รู้ว่า ตอนทักษิณเป็นนายกฯ นั้นได้ทำความเลวระยำต่อชาติ และหมิ่นสถาบันฯ อย่างไรบ้าง… วันไหนทักษิณโฟนอินมา รัฐบาลก็นำ “ไส้ทักษิณ” ที่เตรียมไว้ออกมาประจานแทนการตอบโต้ด้วยวาจาจะดีกว่านะครับ…

คลี่ข่าวคลายปม

ภานุมาศ ทักษณา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 2553ปี?ลากไส้?ทักษิณออกมาประจาน !
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ชุติชัย แก้วตา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ชุติชัย แก้วตา..