หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เรียวขาคู่งาม ....เสน่ห์คู่ผู้หญิง
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6409 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(66.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

อยากเรียวขาสวยมีเสน่ห์....อ่านตรงนี้สิ

        ผู้ชายมักให้ความสำคัญกับเรียวขาของหญิงสาว มาเป็นอันดับต้น ๆ เพราะเขาถือว่าเป็นเสน่ห์เตะตาแรกพบประสบเห็น ไม่น้อยไปกว่ารูปร่างและหน้าตาของผู้หญิงคนนั้น โดยเฉพาะยุคนี้มีแฟชั่นนุ่งสั้นให้สะดุดตา คุณสาว ๆ ยิ่งต้องเน้นการดูแลความงามของเรียวขาตัวเองเป็นการใหญ่แล้วล่ะค่ะ เพราะว่าผู้หญิงที่มีเรียวขางามในบางครั้งอาจดึงดูดใจชายหนุ่มได้ ไม่แพ้สรีระส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ยิ่งถ้าคุณมีส่วนอื่นบนเรือนร่างและใบหน้าสวยด้วยแล้ว ถ้าเรียวขางดงามด้วย คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่มีความงามครบเครื่องไปในทันที

        วันนี้เรามีวิธีการดูแลเรียวขาให้สวยและได้รูปมาแนะนำกัน โดยเฉพาะการขจัดปัญหาจากการมีรอยแผลเป็น ขนหน้าแข้ง ปัญหาผิวแห้งไม่สดใส ตลอดจนการมีหัวเข่าดำดูสกปรก ฯลฯ ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ด้วยเทคนิคและเคล็ดลับไม่ยากจนเกินไป ดังนี้

  ปัญหาของรอยแผลเป็น

        เป็นธรรมดาของผู้หญิงเราทุกคนที่ต้องการลบรอยแผลเป็นบนเรียวขาคู่งาม เพื่อให้กลายเป็นความงามแทนที่ สำหรับการทำ ศัลยกรรมด้วยเลเซอร หรือการทาครีมทายาเฉพาะ ทึ่ซึ่งสามารถลบเลือนรอยแผลเป็นให้หายขาดหรือหายลงไป ก็เป็นวิธีโดยทั่วไปที่เรามักทำกัน แต่เคล็ดลับที่ง่ายที่สุดก็คือ การเลือกใส่ถุงน่องสีเดียวกับผิวเนื้อของเรา ก็จะช่วยให้เรียวขาสวยปราศจากรอยแผลเป็นได้เหมือนกัน

  ปัญหาของขนหน้าแข้ง

        ถ้าคุณประสบกับปัญหาดังกล่าว แน่นอนการโกนหรือการแวกซ์ขนหน้าแข้ง อาจเป็นวิธีที่เป็นทางออกของปัญหาได้ เพียงแต่การเลือกใบมีดโกนหรือที่โกนนั้นควรเป็นสินค้าที่ผลิตมาเพื่อผู้หญิงเราโดยเฉพาะ อย่านำมีดโกนสำหรับใช้โกนหนวดของคุณผู้ชายมาโกนขนหน้าแข้งของคุณดีกว่า เพราะอาจจะไม่ให้ผลดีแก่เรียวขาของคุณเท่าที่ควร ส่วนการแวกซ์ขนหน้าแข้งก็เช่นกัน ควรเลือกชนิดที่เหมาะกับผู้หญิงเราดีกว่า

   ปัญหาของผิวพรรณแห้งไม่สดใส

        หมั่นทาครีมบำรุงผิวที่เรียวขาทุกวันหลังอาบน้ำเป็นประจำสม่ำเสมอ นอกจากนั้นก็ควรถูขี้ไคล ขัดผิวให้ดูสะอาดสดใสอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ผิวที่เรียวขาของคุณหมดปัยหาของความไม่สดใสและไร้สุขภาพไปได้ นอกจากนั้นควรหมั่นดื่มน้ำสะอาดให้มากจำนวนแก้ว รับประทานผักผลไม้ทุกวัน ถ้าไม่สูบบุหรี่หรือดื่มเหล้า ก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณของคุณไม่แห้งหรือไม่มีสุขภาพที่ดีได้ค่ะ

  ปัญหาหัวเข่าดำสกปรก

        ควรให้ความสำคัญกับการไม่คุกเข่าบนพื้นบ่อยจนอาจะเป็นสาเหตุของการมีหัวเข่าดำด้าน นอกจากนั้นการชัดผิวที่หัวเข่าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ก็จะช่วยให้เข่าของคุณหมดปัญหาเข่าดำด้านได้ อย่าใช้โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของกรด Alpha Hydroxy เพราะอาจสร้างปัญหาผิวแพ้ได้ง่าย

  ปัญหาเส้นเลือดขอด

        การใส่ถุงน่องอาจช่วยลดปัญหารอยเส้นเลือดขอดของคุณลงได้ เพราะเส้นเลือดขอดเป็นปัญหาที่เกิดจากกรรมพันธุ์ หรือกายืน และนั่งไขว่ห้างมากเกินไป การรักษาเส้นเลือดขอดให้หายขาดนั้น อาจทำได้โดยแพทย์ผู้ชำนาญ แต่วิธีแก้ไขได้ง่ายที่สุดก็คือ การใส่ถุงน่องในเวลาที่นุ่งกระโปรงสั้น ก็จะช่วยให้เรียวขาคุณดูดีและมีเสน่ห์ได้เหมือนเดิม

  ปัญหาน่องโต ขาใหญ่

        ควรเน้นการออกกำลังกายเฉพาะที่ เช่น การไป Fitness การปั่นจักรยานอากาศ รวมทั้งการเดินออกกำลังกาย อาจช่วยลดปัญหาของการมีน่องโต ขาใหญ่ลงได้บ้างค่ะ แต่ทางที่ดีที่สุดก็คือ การ Exercise โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นคนแนะนำ

        จากเคล็ดลับดังกล่าว คุณก็สามารถมีเรียวขาที่งดงามตามใจนึกแล้วนะคะ ต่อไปนี้ก็ต้องดูแลรักษาความสวยของเรียวขากันอย่างสม่ำเสมอด้วย

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากสยามดารา


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรียวขาคู่งาม ....เสน่ห์คู่ผู้หญิง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..