หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

รูปปาก บอกนิสัย.......>>>
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6429 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(25.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

รูปปากบอกนิสัย



       หลายคนมักคุ้นชินกับสำนวนที่ว่า สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล แต่หารู้ไม่ว่านอกจากน้ำเสียงการพูดจาจะสื่อให้เห็นพฤติกรรมของเจ้าของคำพูดแล้ว ลักษณะของ ริมฝีปาก ยังสามารถทำนายและบ่งบอกนิสัยของคนผู้นั้นได้อีกด้วย โดย เอต์ตูเซส์ ได้เรียงลำดับลักษณะของริมฝีปากและนิสัยของเจ้าของริมฝีปากแต่ละคนไว้ดังนี้

    เริ่มที่คนปากใหญ่ ส่วนมากจะเป็นคนขยันขันแข็ง ทำมาหากิน มีความคิดสร้างสรรค์ชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่ มีพลัง

    ปากเล็ก เขาบอกว่าเป็นคนจิตใจหวั่นไหวง่าย มักเก็บกด มีความใฝ่ฝันและทะเยอทะยาน

    สาวปากอิ่ม เป็นคนโรแมนติก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

    มุมปากโค้งเล็กน้อย เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก เผชิญกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญไม่หวั่นไหว

    มุมปากโค้งขึ้น เขาว่าเป็นสาวนักบริหาร มีสติปัญญาเฉียบแหลม เก่งเรื่องงานจัดการ การปกครองคน มีความรับผิดชอบสูง ร่าเริง เปิดเผย และมีเสน่ห์ในตัวเอง

    ปากเจ่อๆ หรือเผยอ เป็นสาวที่มีจิตใจงดงาม สาวแบบนี้คือแบบฉบับอย่างที่หนุ่มๆ ทั้งหลายหมายปอง เรียวปากแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในหมู่ดารานักแสดง มีนิสัยร่าเริง อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้ายกับใคร มีอารมณ์ขันแต่แอบลังเลได้เหมือนกัน

    มีเส้นลึกรอบริมฝีปาก จะเป็นคนที่ไม่รู้จักวางแผนในการทำงาน ทำให้งานเสร็จออกมาล่าช้าไม่ทันตามกำหนด

    ปากบาง จัดเป็นสาวนักสืบ ฉลาดเป็นกรด รู้เท่าทันคน เป็นคนมีเหตุผล มีปฏิภาณไหวพริบเป็นเลิศ ข่มความรู้สึกและเก็บอารมณ์ได้ดี หนุ่มๆ อาจมีร้อนๆ หนาวๆ เพราะสาวปากบางจะจับได้ไล่ทันหนุ่มๆ เจ้าชู้ได้ทุกครั้งไป

    ปากคว่ำ เป็นรูปปากที่ค่อนข้างจะหายากอยู่สักหน่อย สาวประเภทนี้จัดอยู่ในประเภทแก่นเซี้ยวแสนซน ดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง แต่มีความตั้งใจแน่วแน่ ถ้าตั้งใจสิ่งใดก็จะมุ่งมั่นไปถึงสิ่งนั้น

    ริมฝีปากล่างหนาเต็มอวบอิ่ม เป็นสาวที่มีความเป็นหญิงอยู่เต็มเปี่ยม เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ขี้หึง แต่ก็พร้อมที่จะรับฟังเหตุผลหากเหตุผลนั้นฟังขึ้น

   ริมฝีปากล่างห้อยและเต็มอิ่ม เป็นสาวบ้าอำนาจ มีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบการเป็นผู้ตาม มักเป็นผู้นำความคิด

    ปากรูปพระจันทร์เสี้ยว สาวที่มีริมฝีปากเช่นนี้เชื่อกันว่าเป็นคนช่างฝัน เป็นรูปปากแบบฉบับของนางเอก บ่งบอกถึงการมีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้ายกับผู้อื่น มีคุณธรรม ร่าเริงสดใส กระตือรือร้นอยู่เสมอ

    ปากบางและกว้าง เป็นสาวรับผิดชอบสูง มั่นใจในตัวเองมาก เย่อหยิ่งทะนงตน กล้าเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายในทุกรูปแบบ แต่แอบบ้าอำนาจ

    ปากรูปหัวใจ เป็นคนอ่อนแอ เป็นสาวใสหัวใจอาร์ต อ่อนไหวง่าย นิ่มนวล เจออะไรกระทบจิตใจไม่ค่อยได้ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีจิตใจคล้ายผู้หญิง



       
...จริงเท็จแค่ไหนหนุ่มๆ ก็ลองศึกษาจากสาวเจ้าของริมฝีปากเองก็แล้วกัน



ขอบคุณที่มาข้อมูลwww.thaiza.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รูปปาก บอกนิสัย.......>>>
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..