หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ผมสวยเบ็ดเสร็จด้วยเครื่องประดับ 1 ชิ้น
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6415 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(52.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เกี่ยวกับความสวยความงามของคุณ......จัดการผมสวยเบ็ดเสร็จด้วยเครื่องประดับ 1 ชิ้น

ถ้าหากคุณปวดหัวกับการเลือกชุด รองเท้า หรือเครื่องประดับสำหรับเตรียมตัวปาร์ตี้มากพอแล้ว การทำผมทรงที่ง่าย และประหยัดเวลาที่ทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเป็นช่างผมมืออาชีพก็สวยได้ไม่ยาก อุปกรณ์ตก แต่งผมมีเพียงแค่ 1 ชิ้น เลือกให้เหมาะกับตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น ที่คาดผมเส้นเล็กใหญ่ กิ๊บ โบว์ เชือกคาดผม หรือ คาร์เทียร์ประดับผมอันเล็ก เป็นต้น

     
        เมื่อเลือกเครื่องประดับได้แล้ว ก่อนอื่นต้องดูพื้นทรงผมเดิมเป็นหลัก เช่น ถ้าคุณมีผมยาวสลวยตรงดิ่ง หรืออาจเป็นลอนเล็กน้อย ให้ใช้ที่คาดผมที่อันใหญ่หรือเลือกแบบสีเมทาลิคแวววาว ให้ดูระยิบระยับล้อเล่นกับแสงไฟคาดทับลงไปกึ่งกลางศีรษะ หากใครหน้ากลมหรือมีแก้มให้ปล่อยหน้าม้า หรือใช้เจลปาดเก็บข้างหูดูสวยเนี้ยบ

     
        หากใครรู้ตัวว่าหน้าผากโหนกสวย ให้โชว์อย่าปกปิด ด้วยการเลือกเชือดคาดผมหลายเส้น คาดเป็นชั้นจนไปถึงกลางหัวก็จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติและเด่นขึ้น หรือจะใช้กิ๊บตัวเล็กติดที่โคนผมก็ทำให้ทรงเรียบๆ ดูมีอะไรมากขึ้น

     
        ส่วนใครผมไม่เป็นทรงหรือผมเสีย ควรเกล้าหรือมัดผม แต่ถ้ากลัวดูมีอายุหรือเป็นทางการเกินไป แนะ นำให้เสกกลางก่อน จากนั้นถักเปีย 2 ข้าง ก่อนมัดขึ้นขมวดปมด้านหลังหรือด้านข้าง จะทำให้ได้ลุคที่สนุกสนานขึ้น เพิ่มเครื่องประดับอีกนิดหน่อยให้ผมเด่นด้วยสายโซ่สีเงินหรือทองทรงเรียบ หรือมีห้อยระย้าเล็กน้อยคาดกลางหน้าผากดูคล้ายสาวยิปซี หรือถ้ายังยากไป ใช้ที่คาดผมขนาดใหญ่คาดทับกลางศีรษะทำให้ผมดูมีลูกเล่นมากกว่าเคย

     
        การทำผมด้วยตัวเอง สำคัญที่สุด ไม่ควรเลือกทรงที่มีขั้นตอนยุ่งยากหรือทำร้ายผมจนเกินไป ที่สำคัญหากทำไม่สวยเหมือนต้นแบบก็อาจทำให้ท้อและหมดกำลังใจในการแต่งตัวได้

 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผมสวยเบ็ดเสร็จด้วยเครื่องประดับ 1 ชิ้น
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..