หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์ สิงห์หลง
จากจังหวัด ขอนแก่น

4 วิธีมองหารักจริง
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6399 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(20.00%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาสหรือเปล่า

หรือคุณเชื่อว่า สักวันหนึ่งฟ้าก็จะส่งคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณมาให้ ไม่ว่าคุณจะคิดเช่นนั้นหรือไม่ การจะหาใครสักคนที่ช่างเหมาะเหม็งลงตัวไปกับคุณสักคนคงไม่ใช่เรื่องง่าย และถ้าหากว่าหาเจอ ก็ไม่แน่เหมือนกันนะ ในช่วงชีวิตหนึ่งของคุณอาจจะมีคนที่เหมาะเจาะสำหรับคุณมากกว่า 1 คนก็ได้ แต่จะทำอย่างไรล่ะ ถึงจะบอกได้ว่า คน ๆ นั้น รักจริง และมีความเหมาะสมกับคุณจริง ๆ ลองมาติดตามคำแนะนำง่าย ๆ 4 ข้อ

1. คุณแน่ใจหรือยังว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ และทำไมคุณถึงต้องการมันล่ะ :

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณต้องการอะไรจากความรักเสียก่อน และอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคิดก็คือ คุณต้องการให้ชีวิตของคุณเป็นอย่างไร เมื่อมีคนอีกคนหนึ่งก้าวเข้ามา เมื่อคุณตอบคำถามนี้ได้แล้ว เมื่อคุณจะมีความสัมพันธ์กับใคร คุณจะพิจารณาเขาได้อย่างมีเป้าหมายมากขึ้นว่า ตกลงแล้วคน ๆ นั้น ใช่คนที่คุณต้องการจริง ๆ หรือเปล่า

2. พิจารณาความโรแมนติกในตัวคุณเอง ดูว่าความต้องการของคุณมากน้อยแค่ไหน :

โดยอาจจะกำหนดขึ้นมาว่า คุณคิดว่าคู่ที่เหมาะกับคุณนั้น น่าจะต้องเป็นอย่างไรบ้างจากนั้นก็จำมันไว้ในใจ เมื่อบุคคลที่คุณจะมีความสัมพันธ์ด้วยก้าวเข้ามา จะได้พิจารณากันไปเป็นข้อ ๆ เลยว่า เขาคือบุคคลที่ใช่เลยสำหรับคุณจริงหรือไม่

3. คุณพึงพอใจในตัวเองหรือเปล่า :

มีคำพูดอยู่ประโยคหนึ่งว่า “คุณจะไม่มีทางมีความสุขกับใครได้ จนกระทั่งคุณรู้สึกมีความสุขและพึงพอใจในตัวเอง”ดังนั้น สิ่งที่สำคัญคือความคิดที่เป็นบวกจะทำให้คนเราได้พบกับคนใหม่ ๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นจุดเริ่มความสัมพันธ์ที่ดี ที่ถูกต้องกับใครบางคนก็ได้

4. คนสำคัญของคุณ ทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นหรือเปล่า :
 

ความรัก ไม่ใช่แค่การมองหาใครสักคนที่ทำให้คุณมีความสุขเท่านั้น คนที่ถูกต้องสำหรับคุณ จะต้องเป็นคนที่ทำให้คุณดีขึ้น ไม่ใช่เฉพาะเรื่องของจิตใจเท่านั้น แต่รวมไปถึงในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านการงาน และชีวิตส่วนตัว

อย่าลืมว่าสิ่งที่สำคัญในการหารักแท้ นั้นก็คือ คุณจะต้องฉลาดเลือก และตอบให้ได้ว่า ทำไมคุณถึงเลือกคน ๆ นั้น

จาก Fw


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 4 วิธีมองหารักจริง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์ สิงห์หลง
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ สิงห์หลง..