หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ตะวัน พันดาว
จากจังหวัด นครสวรรค์

ชอบบทความนี้ เพราะกำลังเป็นอยู่ รวมทั้งอยากรู้ว่า เป็นคุณๆจะทำแบบไหน
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6426 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(6.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

//// ชี้แนะให้///// เลือกคนที่คุณอยู่ด้วยแล้ว สามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ม่ต้องเสแสร้งหรือพยายามทำให้ถูกใจเขา คนที่คุณสามารถวางใจและแน่ใจว่าสามารถฝากชีวิตไว้ในมือเขาได้ และลองถามตัวเองตรงๆว่า ๑ ใน ๒ คนที่ว่านี้ ถ้าคุณจะต้องสละชีวิตคุณเพื่อเลือกช่วยชีวิตไว้ได้เพียง ๑ คน คุณจะเลือกให้ใครอยู่ ปล่อยให้ใครตายไป ถ้าได้คำตอบ ก็ขอให้เลือกคนที่คุณยอมสละชีวิตคุณให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปโดยไม่มี่คุณได้เถอะครับ

.....

ขอระบายบ้างนะครับ สั้นๆได้ใจความ อ่านเสร็จใครจะด่า เชิญครับ เปิดกว้างกันเลยทีเดียว อิอิ ผมเพิ่งบอกเลิกแฟนที่คบกันมา 3 ปี เพราะหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่ 2 อาทิตย์ครั้งบ้าง เดือนหนึ่งบ้าง และอีกอย่างสมองสั่งการเหมือนบอกว่าเราไม่รักเค้า หรือรักน้อยลงเหลือเพียงแต่ความสงสาร เห็นใจ อีกเหตุผลใหญ่ๆข้อนึงคือผมมักจะพบเจอกับคนใหม่ๆอยู่เสมอ แต่ก็ผ่านไปเรื่อยไม่ถึง สามเดือน ก็เปลี่ยนใหม่ จนได้มาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งและได้เจอกันบ่อยกว่าคนแรก คบกันมาเดือนกว่าๆ อารมณ์โลเล สงสารและผูกพัน ( อันนี้สำคัญ ) มันผุดมาอีก ใช่ครับ ผมโทรหาแฟนเก่าเพราะคิดถึงเธอมากเหมือนกันในบางครั้ง และคนที่บ้านเธอก็รักผม ทั้งพ่อแม่ บ่อยครั้งที่เธอร้องไห้ พูดคุย ผมอึดอัด แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปบอกคนใหม่ว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่พอผมมาเจอคนใหม่ก็โลเลอีก อารมณ์นี้ทำให้ผมไม่หนักแน่นเลยจริงๆ เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นว่าไม่รู้จะเลือกใครดี อยู่ใกล้คนไหนก็รู้สึกดีกับคนนั้น ไม้หลักปักขี้เลนมาก ณ ตอนนี้ล่าสุดคือคนแรกไม่ยอมแล้วครับ เธอไม่อยากเจ็บซ้ำซากอีก ส่วนอีกคนเธอบอกว่าไม่อยากเห็นผมลำบากใจ และเธอมาทีหลัง เธอก็รักผมอ่ะครับ เฮ้อ สรุปคือ ผมพูด ตัดสินใจ เลือก ตอนนี้ไม่ได้เลยครับ โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง ลำบากใจมาก เครียดมาก ส่วนตัวเป็นคนคิดเยอะอยู๋แล้ว เลยคิดว่ากูไม่เลือกแล้วเว้ย ใครทนกูได้กูเลือกคนนั้น มันก็ดูเห็นแก่ตัวไป หรือ กูเลิกให้หมดเลยดีกว่า ล้างไพ่ใหม่ คนแรกก็บอกทำได้จิรงหรอ คนใหม่บอกเค้าผิดอะไร ตัดสินใจไม่ได้ เลือกเฉยอย่างเดียว นิ่งให้สนิทศิษย์ส่ายหน้า !!!!!

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ชอบบทความนี้ เพราะกำลังเป็นอยู่ รวมทั้งอยากรู้ว่า เป็นคุณๆจะทำแบบไหน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ตะวัน พันดาว
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ตะวัน พันดาว..