หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

โวยดารา จิ๊บ ปกฉัตร ทำผมโมฮอว์ก รับปริญญาและดู"คลิปจิ๊บ" เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6475 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(8.57%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



จิ๊บ ปกฉัตร

จิ๊บ ปกฉัตร

จิ๊บ ปกฉัตร



โวยดารา จิ๊บ ทำผม โมฮอว์ก รับปริญญา 

         ชาวเน็ตถล่มเละ จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย ดารา-พิธีกรดัง ไม่สำรวมและทำทรงผม ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ตั้งกระทู้โจมตีทั้งท่วงท่าการเดิน ลักษณะของท่านั่งและประการสำคัญคือทรงผมโมฮอว์กสีทอง 

         เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุมชนสังคมออนไลน์ในเว็บไซต์ "พันทิป" โดยในเว็บบอร์ดห้องเฉลิมไทย มีการตั้งกระทู้จากสมาชิกกล่าวตำหนิ จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย พร้อมระบุรายละเอียดการแสดงกิริยาไม่สำรวม ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ประจำปีการศึกษา 2551 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อ.องครักษ์ จ.นครนายก 

         สำหรับเนื้อความกล่าวระบุถึงความไม่สำรวมในพิธีพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์และปริญญาบัตร โดยมีสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ทั้งท่วงท่าการเดินและลักษณะของท่านั่งที่ไขว่ห้าง และประการสำคัญคือทรงผมโมฮอว์กสีทอง

         โดยเนื้อความบางส่วนระบุว่า "ตอนเข้าแถวรอรับพระราชทานก็ยังดูนิ่ง ๆ อยู่ แต่หลังจากรับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระเทพฯ เสร็จขนาดยังไม่ลงจากเวที น้องก็เดินแกว่งแขน ยังกับอยู่บนแคตวอล์ก ตอนแรกที่มองอยู่ยังนึกอนุโลมว่าอาจจะลืมตัวเพราะประหม่า แต่พอลงจากเวที น้องยังเดินแถไปซ้ายทีขวาที หดคอแล้วทำเอียงคอในระยะที่ไม่ห่างจากที่ประทับ นึกว่ามันดูน่ารักนักหรือไงไม่ทราบ นี่คือพิธี ไม่ใช่เวทีแสดงละคร จะมาทำตัวเล่นๆ ได้อย่างไร ยังไม่พอ หลังจากเดินมานั่งที่แล้วยังไขว่ห้างทันที (ไม่มีคนที่นั่งแถวหน้าบังอยู่เลย)"

         ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากมีการตั้งกระทู้ระบุถึงความไม่เหมาะสมของ จิ๊บ ปกฉัตร ขึ้นมาไม่นาน บรรดาสมาชิกของเว็บไซต์ดังกล่าว ต่างแสดงความเห็นกล่าวถึงพฤติกรรมดังกล่าวค่อนข้างรุนแรง และกล่าวรวมไปถึงคณะอาจารย์และทางมหาวิทยาลัยในทำนองว่าให้ บัณฑิตที่แต่งกายไม่เหมาะสมเข้าร่วมในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรได้อย่างไร โดยเฉพาะการแต่งกายและทรงผมที่ถือว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

         ในส่วนของทรงผม "โมฮอว์ก" ต่อมากลายเป็นประเด็นร้อนที่สุด เพราะเป็นภาพที่เห็นได้ชัด หลายความเห็นระบุว่า ไม่เหมาะสม เพราะในพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร โดยระเบียบแล้วทรงผมต้องเรียบร้อยและสีดำ จึงกล่าวระบุถึงการไม่รู้จักกาลเทศะและความไม่เข้มงวดของอาจารย์ในเวลานั้น ซึ่งทำให้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยโดยรวม

         สำหรับ จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย พิธีกร-นักแสดงวัย 23 จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรม เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อดีตสาวแฮ็คส์ปี 2004 และรางวัล "เซเว่นส์ทีน เมบิลีน แซสซี่ เกิร์ล" เคยมีผลงานละครเรื่อง "ธรรมะติดปีก" แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก "ตั๊ดสู้ฟุด" ล่าสุดทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ "ล้วงลับตับแตก"


ดูคลิป    จิ๊บ ให้สัมภาษณ์ เรื่องเด่นเย็นนี้  ที่รายการสรยุทธ



2.



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, Pantip.com โดยคุณ >> นี่ ห รื อ ม นุ ษ ย์ ? <<


http://women.kapook.com/view7927.html

http://forum.sanook.com/forum/3004516

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง โวยดารา จิ๊บ ปกฉัตร ทำผมโมฮอว์ก รับปริญญาและดู"คลิปจิ๊บ" เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..