หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สร้อยข้อมือ.... เลือกยังไงให้ สวยโดดเด่น
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6439 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สร้อยข้อมือ เลือกยังไงให้ สวยโดดเด่น

 

สร้อยข้อมือ

 

 

         การเลือก สร้อยข้อมือ ก็คล้ายกับหลักการเลือก สร้อยคอ คือเราต้องกลับมาพิจารณาแขนและข้อมือของเราก่อน ว่าเหมาะกับสร้อยข้อมือแบบใด เพราะแขนและข้อมือของคุณผู้หญิงแต่ละท่านย่อมแตกต่างกันไปตามเค้าโครงสรีระเฉพาะตัวนะคะ และเราก็แบ่งลักษณะของแขนได้ 3 แบบ ด้วยกันคือ

 

 

สร้อยข้อมือ

 

 

1.แขนอวบท้วม ผู้ที่แขนที่อวบท้วมนั้นมักจะมีข้อมือที่กลมกลึง กระดูกข้อมือไม่ปูดโปน สร้อยข้อมือที่เหมาะกับผู้ที่มีข้อมือและลำแขนแบบนี้ ควรเป็นสร้อยที่มีขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไป หรือมีขนาดเล็ก ซึ่งอาจจะเป็นสร้อยข้อมือที่หลวมพอเหมาะ ไม่ฟิตจนรัดข้อมือแน่นจนเกินไป เวลาสวมใส่ให้ตัวสร้อยสามารถเลื่อนไปมากับข้อมือได้ ดูสบายๆ และสวยงามซึ่งจะช่วยทำให้ข้อมือของท่านดูเล็กลงได้ และยังสวยงามอีกด้วย

 

 

สร้อยข้อมือ

 

 

2.แขนผอม ลักษณะแขนแบบนี้เราจะสังเกตเห็นกระดูกข้อต่อของข้อมือได้ชัดเจน มักพบกับผู้ที่มีรูปร่างผอม ลักษณะผู้ที่มีแขนและข้อมือแบบนี้ ควรสวมสร้อยข้อมือที่มีลักษณะแบน หรือสร้อยข้อมือที่ค่อนข้างหนา เช่น ลองสวมสร้อยข้อมือไข่มุกเม็ดเล็กแบบ 2 หรือ 3 สาย หรือกำไลแบนๆ ที่ใหญ่พอควร และควรเลือกที่มีความหลวมกว่าข้อมือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะจะช่วยอำพรางความผอมของลำแขนและกระดูกข้อมือได้เป็นอย่างดี ข้อควรระวังเวลาสวมใส่ ระวังอย่าให้สร้อยข้อมือหรือกำไลหลวมเกินไป เพราะจะยิ่งเน้นความผอมของแขนและกระดูกข้อมือให้ชัดเจน

 

 

สร้อยคอมือ

 

3.แขนเรียวงาม ผู้ที่มีแขนและข้อมือแบบนี้ถือว่าโชคดี เพราะสามารถเลือกใส่สร้อยข้อมือแบบใดก็ได้ แต่ก็ต้องพิจารณาเรื่องของสีสันอัญมณีที่ประดับว่าเหมาะกับสีผิว และรูปแบบของสร้อยว่าเหมาะกับบุคลิกของท่านหรือไม่ เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะนั้นหรือไม่ ซึ่งหากไม่ระวังเรื่องการเลือกให้เหมาะสม สร้อยข้อมือที่สวยงาม ก็อาจจะลดทอนความงามของท่านก็เป็นได้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 แค่นี้ ก็สามารถเลือก สร้อยข้อมือ มาเติมความสวยโด่ดเด่นให้คุณได้ถูกวิธีแล้วนะคะ

 

สร้อยข้อมือ

 

 

ที่มา women.mthai.com/

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สร้อยข้อมือ.... เลือกยังไงให้ สวยโดดเด่น
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..