หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

"Wonder Girls" ขึ้นแสดงในรายการสุดฮิต "So You Think You Can Dance"
โพสต์เมื่อวันที่ : 16 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6395 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

"Wonder Girls" ขึ้นแสดงในรายการสุดฮิต "So You Think You Can Dance"
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2552 17:26 น.

       เส้นทางการเปิดตัวในสหรัฐฯ ของ สาวๆ เกิร์ลกรุปซ์จากเกาหลี "Wonder Girls" ยังคงสดใส ล่าสุดทั้ง 5 มีโอกาสขึ้นร้องเพลงสุดฮิตของพวกเธอ ในรายการเรียลลิตี้ประกวดเต้นรำสุดฮิตอย่าง "So You Think You Can Dance!"
       
       หลังจากได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับกลุ่มศิลปินชื่อดังระดับประเทศ, ได้ปรากฏตัว และพูดภาษาเกาหลี ในรายการทอร์กโชว์ชื่อดัง The Wendy Williams Show ล่าสุด 5 สาวกิมจิ Wonder Girls ได้ขึ้นแสดง ในรายการ So You Think You Can Dance ฤดูกาลที่ 6 ซึ่งออกอากาศ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ในเวลาประมาณ 20.00 - 21.00 ตามเวลาท้องถิ่น
       
       นี่ถือเป็นการปรากฏตัวในโทรทัศน์ ซึ่งออกอากาศเวลาไพร์มไทม์ทั่วประเทศครั้งแรกของ Wonder Girls กลายเป็นโอกาสพิเศษอีกหนสำหรับพวกเธอ ในการแนะนำตัวกับชาวอเมริกัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก ที่ซื้อรายการสุดดังนี้ไปออกอากาศ
       
       ก่อนหน้านี้ ตัวแทนจากบริษัท JYP Entertainment ได้ออกมาแสดงความยินดี ในความสำเร็จครั้งนี้ว่า "เราชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ Wonder Girls ได้ขึ้นแสดงก็คือ ความสำเร็จบนชาร์ต Billboard และการเป็นวงเปิดในทัวร์ของ The Jonas Brothers ซึ่งทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเธอจะมีได้ออกแสดง และปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์รายการอื่นๆ อีก"
       
       So You Think You Can Dance! ได้แนะนำ 5 สาวจากเกาหลีกลุ่มนี้ในบล็อกของรายการว่าเป็น "กลุ่มศิลปินป๊อบยอดนิยม Wonder Girls สามารถขายผลงานชุดแรกของพวกเธอ Nobody ได้ถึง 30,000 แผ่น และในวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมาเพลงของพวกเธอสามารถขึ้นไปถึงอันดับ 76 ในชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ"
       
       ขณะที่หนังสือพิมพ์ USA today ที่เสนอข่าวเรื่องนี้ กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้สาวน้อยจากเกาหลีกลุ่มนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ ก็คือ เพลงที่ติดหู ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มคนฟังหลากหลายอายุ นอกจากนั้นความน่ารักของพวกเธอ รวมกับเนื้อเพลงง่ายๆ และท่าเต็นที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้
       
       So You Think You Can Dance ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Fox เป็นรายการที่ได้รับความนิยมรายการหนึ่งในสหรัฐฯ รูปแบบของรายการก็คือ การคัดเลือกนักเต้นรำจากหลากหลายสาขาตั้งแต่ นักเต้นอาชีพที่ได้รับฝึกฝนมาจากโรงเรียนสอนเต้นชื่อดัง จนถึงหนุ่มสาวเท้าไฟลีลาฮิปฮอปที่เริ่มต้นฝึกฝนด้วยตัวเอง มาแข่งขันกัน ด้วยโจทย์ที่แตกต่างในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะมีคนถูกคัดออกไปเรื่อยๆ และจนเหนือเพียงหนึ่งเดียวที่จะกลายเป็นผู้ชนะของรายการ และในแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินชื่อดังระดับประเทศ มาแสดงโชว์ในรายการด้วย
       
       

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง "Wonder Girls" ขึ้นแสดงในรายการสุดฮิต "So You Think You Can Dance"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..