หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กมลชนก สายชนะ
จากจังหวัด

เรื่องเม้าท์ยอดฮิตของหนุ่ม ๆ ที่รู้แล้วจะอึ้ง"
โพสต์เมื่อวันที่ : 14 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

"7 เรื่องเม้าท์ยอดฮิตของหนุ่ม ๆ ที่รู้แล้วจะอึ้ง" -- ))-•) Posted by orange-juice , ผู้อ่าน : 424 , 23:49:05 น.  
พิมพ์หน้านี้

 

    เวลารวมกลุ่มเพื่อนสาวกันได้เมื่อไรเป็นตต้องตั้งวงเม้าท์กันสนุกทุกที เราเลยอดคิดไม่ได้ว่าแล้วเวลาที่ผู้ชายนัดเจอกัน เขาคุยอะไรกันนะ? เราเลยไปสืบมา บอกไว้ก่อนว่า คุณอาจอึ้งเล็กน้อยกับเรื่องที่เขาคุยกัน

1.เรื่องแฟนสาวแต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งคิดว่าหนุ่มๆ สมัยนี้จะเอาความดีของแฟนมาอวดกัน เขาจะงัดเอาความงี่เง่าต่างๆนานาของผู้หญิงอย่างเรานี่เหละมาถกกันอย่างเอาเป็นเอาตายประเภทที่ว่า"ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมจะต้องโทร.คุยวันละหลายๆรอบ" "ทำไมชอบหึงเรื่องไม่เข้าท่า" "ทำไมต้องงอนเรื่องไม่เป็นเรื่อง" และอีกมากมายที่เขาจะคัดสรรขึ้นมาถกกันได้

2.เรื่องกิ๊กอันนี้ถือเป็นประเด็นหลักในการปรึกษากันในกลุ่มผู้ชายก็ว่าได้ยิ่งถ้ากลุ่มไหนเฮี้ยวๆหน่อยนะ ขอบอกเลยว่าประสบการณ์สับรางของเพื่อนๆ แต่ละคนจะช่วยอีกคนหนึ่งได้อย่างสุดๆและพวกเขายังมีสนธิสัญญาในหมู่ผู้ชายกันอีกด้วยว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ เพื่อนจะแก้ตัวให้เพื่อนอย่างน้ำขุ่นๆ ก็ใสปิ๊งได้และใครในกลุ่มเผลอเปิดประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมาเมื่อไร ทั้งกลุ่มจะลุกกันมาเล่าประสบการณ์ส่วนตัวกับสาวน้อยที่เขาเพิ่งไปกิ๊กมากันเป็นแถว เรียกว่าเรื่องนี้เม้าท์กันยันเช้าก็ไม่จบ

3.เรื่องงาน เรื่องเรียนหัวข้อนี้มักจะเกิดขึ้นในตอนที่พวกเขาหมดเรื่องขำขันไร้สาระคุยกันแล้ว ส่วนใหญ่มักจะนี้ไม่พ้นคำที่ว่า "เงินเดือนน้อยไม่พอใช้ อยากหางานใหม่ ช่วยหน่อยดิ" "ปีนี้ท่าทางจะไม่จบอีตามเคย กลัวพ่อกับแม่ว่า เคลียดจัง" "วันนี้ไปเที่ยวกันดีกว่าแก้เซ็ง" ได้ฟังอย่างงี้ก็น่าชื่นใจจังกับความคิดของหนุ่มๆเขาละ และทำให้เราเข้าใจว่าเขาก็มีสาระในชีวิตเหมือนกัน

4.เม้าท์ผู้หญิงทุกคนที่เดินผ่านในย่านที่คนพลุกพล่าน ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัย โรงเรียน หรือตามแหล่งช็อปปิ้งต่างๆ เมื่อผู้ชายได้รวมตัวกันนั้งปักหลักที่ใดที่หนึ่งแล้ว สาวๆ จงระวังเพราะปากของผู้ชายสมัยนี้นั้น ใครได้ฟังคงน้ำตาร่วงไปหลายวัน อย่างที่เราได้ยินมาแล้วอึ้งก็จะมี "โห แต่งตัวแบบนี้ สงสัยที่บ้านกระจกเบอนะเนี้ย ถึงกล้าออกจากบ้าน" "แต่งหน้าหนาอย่างนี้เอาสีทาบ้านทาไปเลยเหอะ" "เจ็คนนี้กล้าสุดๆ ขาใหญ่แถมสั้น แต่กระโปรงยาวสองคืบ" "เฮ้ย น้องคนนั้นเราเจอเมื่อวันนั้นที่สองสลึงนี่ โหไฟสว่างๆ แล้วหน้าเงือกมากๆ" แล้วเราจะบอกว่านี่คือประโยคที่เบาที่สุดเลยที่เราเลือกมาแล้วนะ นอกนั้นไม่ผ่านเซ็นเซอร์เลยจ๊ะ

5.เรื่องใต้สะดือยังไงผู้ชายก็หลีกเลี่ยงเรื่องนี้ไม่พ้น ส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะอวดกันว่าได้ใช้ของลับกันถ่ขนาดไหนอย่างพวกเพลย์บอยหน่อยก็อวดว่า "โอ๊ย เหนื่อยใช้วันละหลายรอบ แต่ทำไงได้น้องๆเขาเรียกร้อง" แต่มีอย่างหนึ่งที่หนุ่ม จะไม่ปรึกษากันเด็ดขาดคือเรื่องความเสื่อมทางสมรรถภาพ เพราะเมื่อพูดไปปุ๊บมันจะเสียเชิงชายอย่างแรง และอีกอย่างคือถ้าใครหลุดปากไปแป็บเดียว อีกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงรับรองว่ารู้กันทั้งแก๊ง และแถมจะมีการตั้งฉายาเสียๆ หายๆ ตามมาอีกด้วย

6.เม้าท์ผู้ชายคนอื่นใครว่าผู้ชายไม่มีการเหม็นขี้หน้ากัน อยากจะบอกว่าผู้ชายหมั่นไส้กันนี่ยิ่งกว่าสาวๆอีกนะ เพราะแค่เห็นหน้าแวบเดียวก็ไม่ชอบแล้ว เหตุผลก็คือไม่ถูกชะตา หน้าตากวนประสาท แต่ประโยคที่เราได้ยินบ่อยสุดก็คือ "ไม่ชอบไอ้หมอนี้เลย เห็นแล้วรำคาญ ไม่รู้จะเก๊กไปไหน" "เออ เก็กเข้าไปหล่อตายล่ะ" กับผู้หญิงที่มักจะไม่ชอบผู้หญิงที่ แจ๋นๆ การที่จะหาผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่นชมผู้ชายอีกคนหนึ่งนี่ยากมากๆ หรือถ้าชายหนุ่มข้างกายของคุณคนไหนที่มีท่าทางชื่นชมชายอื่นอย่างเช่น "ผมชอบเขานะ เก่ง หน้าตาดี เท่" สงสยต้องลองคิดดูอีกทีแล้วล่ะว่าเกย์อ่ะเปล่า? เพราะผู้ชายแมนๆ ส่วนใหญ่มักจะมีอีโก้ค้ำคอ ไม่ค่อยชื่นชมชายอื่นให้ใครได้ยินหรอก

7.เรื่องกีฬาอีกเรื่องเม้าที่ไม่ค่อยพลาด ส่วนใหญ่มักคุยกันซ็อตเด็ดทีมโปรดของตัวเองยิงประตูได้ หรือไม่ก็วิเคราะห์กันประหนึ่งว่าตัวเองเป็นนักวิจารณ์ตัวยง ผู้จัดการทีมไหนเป็นยังไง แมกช์ที่ผ่านมานักบอลคนไหนเจ๋ง ใครหน้าไหนน่าเขี่ยออก ที่สำคัญแมกช์ต่อไปมีวันไหน แล้วพวกเขาจะตั้งตาดูจนลืมพวกคุณไปเลยก็ได้


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรื่องเม้าท์ยอดฮิตของหนุ่ม ๆ ที่รู้แล้วจะอึ้ง"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กมลชนก สายชนะ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กมลชนก สายชนะ..