หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เชียงใหม่ฮือฮา .....กุหลาบ 7 สี เรืองแสงได้
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6402 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(72.00%-10 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

นำมาตกแต่งด้วยวิธีกรรมพิเศษของบริษัทเกาหลี อยู่ได้นานกว่า 7 วัน เปิดตัวรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ คาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างสูง...

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. นายศิริพงษ์ พัฒนากิติกุล ประธานบริษัท เยซอง เมจิกฟลาวเวอร์ จำกัด แถลงแนะนำดอกกุหลาบหลากสี และเรืองแสง ที่เป็นดอกจริงๆมาให้ชมความมหัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบสายรุ้ง จะมีสีต่างๆ 7 สี ในดอกเดียวกันสวยงามมาก ดอกไม้ชนิดต่างๆ เรืองแสง เป็นดอกไม้ที่มีสีสดใสหากอยู่ในที่มืดก็ยังมองเห็นดอ กไม้เรืองแสงสวย งามอีกแบบหนึ่งในความมืด

 



ข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์ ฉบับวันที่ 12 ธ.ค.52



นอกจากนี้ยังมีการแสดงดอกไม้เปลี่ยนสี หรือ ดอกไม้อุณหภูมิ เป็นดอกไม้ที่มีสีเป็นธรรมชาติ แต่หากอุณหภูมิที่มีความร้อนสูงขึ้น เช่น เวลาโดนแสงอาทิตย์จากดดอกไม้สีขาวนวล ก็จะเป็นเปลี่ยนเป็นสีชมพูหรือสีฟ้า ที่สดใสสวยงาม แต่หากนำกลับมาอยู่ในอุณหภุมิปกติก็จะกลับกลายเป็นสี ขาวนวลดั่งเดิม ดอกไม้สีทอง เป็นดอกไม้ธรรมชาติ แต่ผ่านวิธีกรรมการทำที่ละเอียดอ่อนใช้เวลาพอสมควรใน การทำแต่ละดอกอย่างประณีต ก็จะออกมาเป็นดอกสีทองผ่องอำพรรณที่สวยงามอีกมิติหนึ่ง

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า "เยซองเมจิกฟลาวเวอร์" ได้จดสิทธิบัตรจากประเทศเกาหลี และส่งออกจำหน่ายทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ตนได้รับเป็นตัวแทนจำหน่ายแห่งเดียวในประเทศไทย โดยดอกไม้ที่นำมาทำเป็นดอกไม้ที่คัดสรรจากท้องตลาด โดยที่ได้รับความนิยมก็เป็นกุหลาบธรรมชาติ ที่นำมาเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ ตามที่ลูกค้าต้องการว่าอุณหภูมิ ก็องศาจะเปลี่ยนเป็นสีใดบ้าง กุหลาบเรืองแสง ก็เปลี่ยนสีไปตามอุณหภูมิอย่างสวยงามในความมืด เช่น สีม่วงเปลี่ยนเป็นสีฟ้า สีน้ำตาลเปลี่ยนเป็นสีเขียว สีสัมเปลี่ยนเป็นสีเหลือง หรือ กุหลาบสว่าง เป็นดอกไม้ที่รังสีอัลตราไวโอเลตเป็นตัวกำหนดสีกุหลาบ

ประธานบริษัทเยซอง เมจิกฟลาวเวอร์ กล่าวด้วยว่า สิ่งที่น่าจะได้รับความนิยมมาก คงจะเป็นกุหลาบสายรุ้งที่ภายในดอกเดียวจะมี ถึง 7 สีและสามารถเปลี่ยนเป็นกุหลาบเรืองแสง ได้ ตนคาดว่าดอกไม้มหัศจรรย์ เยซอง เมจิกฟลาวเวอร์ จะสร้างความฮือฮาในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแห่งปีใหม่ มอบสำหรับมอบอวยพรในโอกาสต่างๆ และดอกไม้ทุกดอกจะอยู่ได้นานถึง 7 วันเลยทีเดียวและยังคงกลิ่นหอมไว้ตลอดเช่นกัน

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เชียงใหม่ฮือฮา .....กุหลาบ 7 สี เรืองแสงได้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..