หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

รัดติ้วโชว์ตู้ม..หนุ่มๆ เวียดนามนอนไม่หลับ!!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6409 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


"สาวหัวดำทั้งสอง" เจิ่นถิเฮืองซยาง (Tran Thi Huong Giang) ซ้ายมือ รองอันดับ 1 สาวงามจากเวียดนาม ในการประกวดท็อปโมเดล หนึ่งในการประกวดข้างเคียงของเวที Miss World 2009 ยืนคู่กับเจ้าของตำแหน่งคือ เปอร์ลา เบลทรัน (Perla Beltran) จากเม็กซิโก กับรองอันดับ 2 สาวงามจากเกาะมาร์ตินิค
       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- การประกวดท็อปโมเดลผ่านไปแล้วกว่า 10 วัน แต่หนุ่มๆ ในเวียดนามก็ยังคุยกันไม่จบเกี่ยวกับเจิ่นถิเฮืองซยาง (Tran Thi Huong Giang) สาวสวย ที่ไปร่วมประกวด Miss World 2009 ในแอฟริกาใต้ขณะนี้
       
       พวกหนุ่มๆ มังกรโฮจิมินห์บ่นกันอุบ กินไม่ได้นอนไม่หลับ "น้องเฮือง" ไม่น่าจะต้องไปเปลืองตัวถึงขนาดนั้น ดูแล้วรู้สึกว่า มันทำให้เวียดนามขาดดุลการค้าอีกบานเบอะ หลายคนพาลไปก่นชุดว่ายน้ำของกองประกวดมิสเวิลด์ปีนี้ ที่ทรมานใจทั้งคนใส่และคนดู
       
       เฮืองซยาง ได้รองอันดับ 1 การประกวดท็อปโมเดล (Top Model) วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เข้าสู่การประกวดมิสเวิลด์ 2009 รอบรองสุดท้ายในวันเสาร์นี้ ก่อนจะถึงรอบตัดสินที่จะจัดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ (12 ธ.ค.) นี้
       
       เฮืองซยางสูง 180 ซม. เจ้าของพิกัดอะร้าอร่าม 86-61-92 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เคยผ่านการประกวดเวทีมิสเวียดนาม 2004 ปีที่ "น้องเฟือง" ครองตำแหน่ง ต่อมาในปี 2549 เธอขึ้นเวลาทีอีกครั้งแต่ก็ผิดหวังอีก ปี 2550 ไปประกวดมิสเอเชียที่ฮ่องกง ปิ๋วกลับมาอีก
       
       แต่ปีนี้อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด สาวเฮืองลัดฟ้าไปร่วมการประกวด Miss Vietnam Global 2009 หรือ การประกวดสาวงามชาวเวียดนามจากทุกมุมโลก ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส เดือน ส.ค.ที่ผ่านมา และ ได้รองอันดับ 1 กลับบ้าน


ชุดว่ายน้ำชุดนี้รัญจวนใจยิ่งนัก ทรมานทั้งคนใส่ทั้งคนดู หนุ่มๆ เวียดนามเห็นแล้วบ่นว่า มันทำให้รู้สึกเหมือนว่า ประเทศขาดดุลการค้าขึ้นอีกเยอะเลย
       


เปอร์ลา เบลทรัน สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งก็ตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน ใครๆ ก็ออกปากว่าชุดว่ายน้ำเวทีมิสเวิลด์ปีนี้ "โหดมั่กๆ"
       


สำหรับสาวสวยจากเกาะบาร์บาโดส (Barbados) ชุดว่ายน้ำมิสเวิลด์ปีนี้โหดร้ายกับเธอมากเป็นพิเศษ และ เจ้าตัวไม่ได้ตำแหน่งอะไรในการประกวดท็อปโมเดลที่ผ่านมา
       หลายคนไม่รู้ว่า สาวเฮืองกำลังเรียนคณะวารสารศาสตร์ และ เมื่อถูกถามว่า อยากจะยึดอาชีพอะไรหลังจากนี้ น้องเฮืองตอบอย่างไม่ลังเล ว่า อยากจะเป็นนักข่าว.. คนข่าวที่สวยและหน้าตาดีมีมากมายอยู่แล้ว หากจะมีนักข่าวสวยๆ อีกสักคนหนึ่งก็จะทำให้โลกสดใสขึ้นอีกมาก... เธอได้คะแนนตรึมเลย
       
       แน่นอน.. ทุกสำนักต่างรออ้าแขนรับเจิ่นถิเฮืองซยาง...
       
       สาวเฮืองชนะใจกรรมการทั้งในชุดว่ายน้ำที่รัดติ้วโชว์ทุกส่วนสัด และ ในชุดราตรียาวสุดสวย ฝีมือของดีไซเนอร์ประเทศเจ้าภาพ และ ในวันนี้ ขณะที่การประกวดรอบสุกดิบกำลังจะมีขึ้นในอีกเพียง 48 ชั่วโมงข้างหน้า เว็บไซต์ Globalbeauties.com ได้จัดให้สาวงามจากเวียดนามติดกลุ่มท็อป 5 ในการประกวดรอบสุดท้าย ที่นครโจฮันเนสเบิร์ก
       
       การประกวดท็อปโมเดลที่ผ่านมาเฮืองแพ้คะแนนสาวงามจากเม็กซิโก คือ เปอร์ลา เบลทรัน (Perla Beltran) แบบหายใจรดต้นคอ แต่ก็เอาชนะตัวเก็งจากบาร์บาโดส ฝรั่งเศส รวมทั้งสาวงามประเทศเจ้าภาพด้วย
       
       นอกจากเฮืองซยางแล้ว ยังมีผู้ชนะเลิศจากการประกวดข้างเคียงอีกหลายคนที่ลอยลิ่วเข้ารอบรองสุดท้าย รวมทั้งสาวงามจากญี่ปุ่น (ขวัญใจนักกีฬา) มิสแคนาดากับมิสเซียร่าเลโอน (สาวคนเก่ง) แล้วก็สาวงามจากยิบรัลตา เจ้าของตำแหน่งสาวสวยบนหาดทราย
       
       สาวงามจากเวียดนามที่เคยเข้าถึงรอบรองสุดท้ายการประกวดมิสเวิลด์คนล่าสุดก่อนหน้านี้ ก็คือ "น้องเฟือง" มายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) เมื่อปี 2547 กับฝั่มมายเฟือง (Pham Mai Phuong) ซึ่งประกวด 2 ปีก่อนหน้านั้น


อีกภาพของสาวเฮืองกับพิกัดอะร้าอร่าม ทำให้พวกมังกรหนุ่มโฮจิมินห์กินไม่ได้นอนไม่หลับไปตามๆ กัน
       นางถวี่งา (Thuy Nga) ผู้จัดการของเอลีทโมเดลเวียดนาม ผู้ส่งประกวดกล่าวว่า เฮืองมีประสบการณ์มาก เจนเวที จึงได้เปรียบคู่แข่งตั้งแต่วันแรกๆ รู้ว่าเมื่อไรจะยิ้ม เมื่อไรจะต้องสำรวมเรียบร้อย หรือเมื่อไรจะต้อง "เล่น" เพื่อให้เข้าตาท่านผุ้ชม รวมทั้งคณะกรรมการที่คอยจ้องจะหักคะแนน
       
       เฮืองยังได้รับแรงหนุนส่งจาก ดายานา เมนโดซา (Dayana Mendoza) มิสยูนิเวิร์สปี 2008 ซึ่งให้ความเห็นบนเว็บไซต์ Globalbeauties.con ในวันที่ 30 พ.ย.ว่า "มิสเวียดนามสวยมาก เธอจะได้เป็นมิสเวิลด์ 2009 ก็เพราะว่าหญิงสาวชาวเวียดนามสวยๆ กันทั้งนั้น และยังเป็นมิตรที่ดีอีกด้วย"
       
       ใครจะว่าอย่างไรก็ว่าไปเถิด แต่บรรดาฮาร์ดคอร์ในเรื่องประกวดความสวยความงาม พากันบ่นดังๆ ผ่านทางเว็บบล็อกขาประจำ ไม่พอใจอย่างยิ่งที่สาวเฮืองสวมชุดว่ายน้ำเสียรัดติ้ว ในการประกวดท็อปโมเดลที่ผ่านมา.


"น้องเฮือง" สวยสง่า ในวันที่เดินทางถึงนครโจฮันเนสเบิร์ก เว็บไซต์ Globalbeauties.com บอกว่าปีนี้ สาวสวยจากเวียดนาม มีสิทธิ์ลุ้น 5 อันดับท็อปในการประกวดมิสเวิลด์ ซึ่งจะรู้ดำรู้แดงในคืนวันอาทิตย์ (12 ธ.ค.) นี้
       

http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9520000151480

 

Me' - นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ) hi5Me' hi5Karaoke VCD : Me - Black Me
            คาราโอเกะ VCD : เม Me : Black Me
            Norn mai lhub (tah mai glub proam ter) : นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ)
COPY this Embed code
for Hi5,Blog,Website

Me' - นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ)

Karaoke VCD : Me' - Black Me' คาราโอเกะ VCD : เม Me' : Black Me' Norn mai lhub (tah mai glub proam ter) : นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ)

http://commentdd.com/VdODSMB7AcqtJEyT/cLiP.Me.-.%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A.(%E0%B8%96%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%98%E0%B8%AD),Me'.html

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รัดติ้วโชว์ตู้ม..หนุ่มๆ เวียดนามนอนไม่หลับ!!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..