หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
เอกภักดิ์ วังคะพันธ์
จากจังหวัด ศีรสะเกษ

มาเลเซียยิงทดเจ็บ เฉือนไทย 2-1 เขี่ยไทยตกรอบ
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6415 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

มาเลเซียยิงทดเจ็บ เฉือนไทย 2-1 เขี่ยไทยตกรอบ

ฟุตบอล ไทย


ไทยตกรอบแรก บอลซีเกมส์ พ่ายมาเลย์ 1-2 (ไทยรัฐ)

          บอลไทยฝันค้างที่จะเป็นแชมป์ ซีเกมส์ 9 สมัย ถูก "เสือเหลือง" มาเลเซีย บดเอาชนะไปได้ 2-1 ทั้งที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อน แต่โดนมาเลย์บุกหนักก่อนจะได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมแพ้ไปอย่างน่าเจ็บใจ เป็นการตกรอบแรกครั้งแรกในรอบ 16 ปี..

          การแข่งขัน ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 25 รอบแรก กลุ่มเอ เกมสุดท้าย ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 7 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด มีคิวฟาดแข้งกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ซึ่งอยู่อันดับ 3 มี 6 คะแนน จาก 3 นัดเช่นเดียวกัน ซึ่งทีมไทย ต้องการเพียงแค่ผลเสมอ ก็จะผ่านเข้ารอบทันที ขณะที่ มาเลเซีย ต้องการชัยชนะสถานเดียวเท่านั้น ถึงจะเพียงพอในการผ่านเข้ารอบต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ผลปรากฏว่า แชมป์ซีเกมส์ 8 สมัยอย่างไทย ต้องพลาดท่าพ่ายให้กับ มาเลเซีย 1-2 โดยไทยได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิกของ อาทิตย์ สุนทรพิธ ในนาทีที่ 52 หลังจากนั้นนาทีที่ 80 ทีม "เสือเหลือง" มาได้ประตูตีเสมอจนได้ อาสมี ก่อนที่อาหมัด ฟาครี จะมายิงประตูชัยให้มาเลย์ 2-1 ในช่วงทดเจ็บ ความปราชัยดังกล่าวทำให้ทีมไทย มีอันต้องกระเด็นตกรอบไปตามระเบียบ และนับเป็นการตกรอบแรกครั้งแรกในรอบ 16 ปี นับตั้งแต่ปี 2536 ที่ไทยได้แชมป์เป็นต้นมา

          หลังจากที่ผลการแข่งขันอีกคู่ เวียดนาม เอาชนะ กัมพูชา 6-1 ทำให้ขุนพลทีมเวียดนาม ทำคะแนนแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูง โดยมี 10 คะแนน ขณะที่ มาเลเซีย ทำแต้มมาเป็นอันดับ 2 มี 9 คะแนน ส่วนไทย หล่นไปอยู่อันดับ 3 ตกรอบตาม กัมพูชา และติมอร์-เลสเต้

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง มาเลเซียยิงทดเจ็บ เฉือนไทย 2-1 เขี่ยไทยตกรอบ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

เอกภักดิ์ วังคะพันธ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
เอกภักดิ์ วังคะพันธ์..