หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
เอกภักดิ์ วังคะพันธ์
จากจังหวัด ศีรสะเกษ

แจ้งจับดาวร้าย ดามพ์ ดัสกร ขโมยขุดขี้ค้างคาวขาย
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6453 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แจ้งจับดาวร้าย ดามพ์ ดัสกร ขโมยขุดขี้ค้างคาวขาย


ดามพ์ ดัสกร
ดามพ์ ดัสกร

ดามพ์ ดัสกร
ดามพ์ ดัสกร


 แจ้งจับ''ดามพ์"อดีตดาวร้ายขโมยขี้ค้างคาว (สยามดารา)

          ดาวร้ายรุ่นเดอะ ''ดามพ์ ดัสกร'' ฉาวอีก เจอนักธุรกิจเมืองกาญจน์แจ้งความจับข้อหาขโมยมูลค้างคาวส่งโรงปุ๋ยตันละพันกว่าบาท

          มีข่าวขึ้นโรงพักของคนในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อดาวร้ายรุ่นใหญ่ ''ดามพ์ ดัสกร'' วัย 63 ปี ถูกนายภคคม ถาวรเจริญสุโข นักธุรกิจในจังหวัดกาญจนบุรี แจ้งความที่ สภอ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 9 ธ.ค. 2552 ที่ผ่านมา ว่า ได้ทำการขโมยมูลค้างคาวโดยไม่ ได้รับอนุญาต โดยว่าจ้างให้ลูกน้องทำการขุดมูลค้างคาวในถ้ำซึ่งอยู่บนพื้นที่ของตนที่เช่า จากราชพัสดุ และยังทำการก่อสร้างอาคารขนาดเล็ก มีผนังเป็นอิฐบล็อก และหลังคาเป็นกระเบื้อง ปิดปล่องถ้ำเอาไว้อีกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเคยสั่งให้ลูกชายมาดูที่ไร่แล้วพบว่ามีคนงานจำนวนมากกำลังกำลังขุดขี้ค้าง คาวที่อยู่ภายในถ้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำกำลังเข้าไปจับกุมโดยจับกุมคนงานได้ 1 คน และได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภอ.เมืองกาญจนบุรี

          นายภคคม เปิดเผยต่อว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนทราบว่า นายจ้างที่เป็นคนจ้างให้ขุดขี้ค้างคาวภายในถ้ำครั้งนี้ คือ นายดามพ์ ดัสกร ดังนั้นตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภอ.เมือง กาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายดามพ์ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งตนยังทราบอีกว่า มูลค้างคาวที่อยู่ภายในถ้ำนั้นดาวร้ายรุ่นใหญ่ได้นำไปขายที่โรงปุ๋ยแห่ง หนึ่ง ในพื้นที่อำเภอท่ามะกา ในราคาตันละกว่า 1,000 บาท และนำไปขายแล้วประมาณ 4-5 คันรถ 10 ล้อ ทั้งนี้หลังจากการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเตรียมทำการแจ้งข้อกล่าวหาให้กับดามพ์ ดัสกร ทราบต่อไป

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แจ้งจับดาวร้าย ดามพ์ ดัสกร ขโมยขุดขี้ค้างคาวขาย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

เอกภักดิ์ วังคะพันธ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
เอกภักดิ์ วังคะพันธ์..