หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ....ใจละลาย
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6429 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สาวๆ คนไหนอยากทำให้หนุ่มๆ หัวใจละลายบ้าง ยกมือขึ้น!!  เชื่อว่ามีสาวอยู่ไม่น้อยทีเดียว แต่อะไรบ้างนี่สิปัญหา เพราะสาวๆ กับหนุ่มๆ ความคิดมักแตกต่างกันเหลือเกิน วันนี้พี่มิ้งเลยจะขอมานั่งแฉๆๆ ให้หมดใจเลยทีเดียว เอาล่ะล้อมวงกันเข้ามา

      กลิ่นหอม 
     กลิ่นน้ำหอม โคโลญ รวมไปถึงกลิ่นยาสระผม กลิ่นสบู่ หรือกลิ่นหอมของเสื้อผ้าด้วยก็ได้นะ รู้ไหมยามที่สาวๆ เดินมาเฉียดหนุ่มๆ แล้วปล่อยกลิ่นหอมใส่หนุ่มๆ เนี่ย มันทำให้พวกเขารู้สึกดีมากทีเดียว สาวๆ ที่เป็นคนนิสัยอย่างไรไม่รู้ แต่สาวที่มีกลิ่นหอม ได้ใช้ความอ่อนหวานละลายใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ แต่กลิ่นใดๆ ก็แล้วแต่ อย่าฉุนมากนะ อันนี้เรียกหอมจนเวียนหัว จากละลาย จะเป็นละเลยเอาง่ายๆ เลย

 เด็กดีดอทคอม :: สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย; tags: สร้างความประทับใจ,สาว,หนุ่ม,น่ารัก,เสน่ห์,แอ๊บแบ๊ว,สาวห้าว  สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย

      จ๊ะ จ๋า หน่อยนะ
     จ๋า....เสียงขานรับลากยาวอ่อนไหว มันเหมือนเป็นการบีบหัวใจดวงน้อย ให้อยู่ไว้ในกำมือเลยนะเธอจ๋า ยิ่งถ้าสาวๆ เติมจ๊ะ จ้ะ ลงไปด้วย คุยกันทั้งวันหนุ่มๆ ก็ทำได้.. แต่เดี๋ยวก่อนสุดยอดท่าไม้ตายละลายหัวใจชายหนุ่มคือ การที่สาวๆ หันมาพูดครับนี่ล่ะ เสียงนุ่มๆ ของสาวๆ เนี่ย น่ารักชะมัดยาดยามที่พูดครับ แต่ขอเสริมเคล็ดลับอีกอย่างว่าอย่าใช้บ่อยมาก ให้มันหลุดออกมาเป็นบางครั้ง บางจังหวะ แค่ได้ฟังนะ ยิ้มไปอีกหลายนาที

 

     สาวห้าว
     อย่าเพิ่งตีความหมายถึงทอมบอย แต่เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ กำลังดี คือสิ่งดีที่หนุ่มๆ ไม่น้อยแอบหลงรัก เพราะสาวสไตล์นี้ จะไม่ยุ่งยาก ไม่เรื่องเยอะ และบางทีมีความสนใจในเรื่องที่ชาวบอยส์อย่างเราสนใจ ด้วยความสนิทได้ เฮฮาดี ไม่ต้องแอ๊บสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทำให้หนุ่มๆ จะรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ สาวสไตล์นี้ และแอบประทับใจไปกับกิริยาหญิงห้าวได้โดยไม่รู้ตัว

 

 เด็กดีดอทคอม :: สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย; tags: สร้างความประทับใจ,สาว,หนุ่ม,น่ารัก,เสน่ห์,แอ๊บแบ๊ว,สาวห้าวสิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย

เด็กดีดอทคอม :: สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย; tags: สร้างความประทับใจ,สาว,หนุ่ม,น่ารัก,เสน่ห์,แอ๊บแบ๊ว,สาวห้าว   สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย      สาวขี้อ้อน
     นะ นะ น้า.. คำอ้อนหลังการไหว้วานของสาวๆ ทำให้หนุ่มๆ ลำบากใจที่จะปฏิเสธเหลือเกิน แต่ต้องดูด้วยนะ ว่าอ้อนถูกคน ถูกเวลา และไม่รบกวนจนเกินไปหรือเปล่า ถ้าไม่ถึงขนาดทำรายงานเล่มโตหรือเป็นเรื่องเลวร้าย ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ทำให้สาวๆ นักอ้อนได้โดยไม่ยากหรอก ยิ่งสาวคนไหนหน้าตาดี สวย น่ารัก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อ้อนเมื่อไร หนุ่มที่ถูกอ้อนก็รอดยากเหลือเกิน เผลอๆ มาเสนอทำให้ตั้งแต่ยังไม่ได้ขอเสียด้วยซ้ำ แต่...
     ก็อีกนั่นล่ะ ท่าไม้ตาย ใครเขาใช้กันบ่อย เตือนสาวๆ ไว้เลย อ้อนบ่อยๆ มันจะกลายเป็นสาวเอาแต่ใจ เอาเปรียบคนอื่นไปได้ ดังนั้น อ้อนวันละนิด จิตแจ่มใส อ้อนบ่อยเมื่อไร ตัวใครตัวมันนะเธอ

     4 ข้อที่ผ่านมา ยืนยันได้เลยว่าถ้าใครมาทำใส่ต่อหน้าหนุ่มๆ  หัวใจจะละลายกลายเป็นไอศครีมให้ดูเลย แต่ตอนนี้เผ่นก่อนดีกว่า เอาความลับหนุ่มๆ มาเปิดเผยเดี๋ยวจะไม่ปลอดภัย ....เฟี๊ยว....

 

 

 

ที่มา  www.dek-d.com/

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ....ใจละลาย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..