หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จักร์กฤษ พุทธวงศ์
จากจังหวัด น่าน

"Hotelicopter"โรงแรมลอยฟ้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6407 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

"Hotelicopter"โรงแรมลอยฟ้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก

 
 
เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับทัวร์เหนือระดับ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวสุดหรรษา บน "Hotelicopter" โรงแรมหรูลอยฟ้า 5 ดาว "แห่งแรกแห่งเดียวในโลก" ที่ดัดแปลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ Mil V-12 ของรัสเซีย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีขนาด "ใหญ่ที่สุดในโลก" และมีเพียง "2 ลำในโลก" เท่านั้น 
 
 
 
หน้าตาเฮลิคอปเตอร์ Mil Mi-12 ของแท้และดั้งเดิม
 
 
"Mil V-12" ของรัสเซีย ได้ชื่อว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการผลิตมา  โดยทำการบินเป็นครั้งแรกที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี ค.ศ. 1968 (พ.ศ. 2511) และทำลายสถิติโลกหลายรายการด้วยกัน
 
บริษัท Hotelicopter ซื้อ "Mil V-12" 1 ใน 2 ลำ จากบริษัท Mikhail Leontyevich Mil ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเฮลิคอปเตอร์ ใน Panki-Tomilino ประเทศรัสเซีย เมื่อปี ค.ศ. 2004 แล้วนำมาดัดแปลงแต่งโฉม เพิ่มชั้น เพิ่มเครื่องยนต์ และลดปริมาณการใช้น้ำมันลงได้มากถึง 22 %
 
 
 
 
 
"Hotelicopter" เป็นโรงแรมลอยฟ้าขนาด 18 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักมาตรฐาน จำนวน 16 ห้อง และห้องสวีท 2 ห้อง ภายในห้องพักมีทุกอย่างเท่าที่โรงแรม 5 ดาวพึงมี อาทิ เตียงขนาดควีนไซส์  พร้อมช่องเก็บสัมภาระใต้เตียง ห้องน้ำส่วนตัว มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบนที่เลือกชมรายการได้ตามใจชอบ เครื่องเล่นดีวีดี และเครื่องเล่นเกม wii เป็นต้น
 
 
 
 
ภายใน "Hotelicopter" ยังมีหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร ไว้คอยบริการ ทั้งยังมีบิสสิเนสเซ็นเตอร์ ฟิตเนส อ่างน้ำวน ห้องอบซาวน่า สปา/ร้านเสริมสวย เครื่องอบผิวให้เป็นสีแทน พื้นที่สำหรับแสดงดนตรีสด โต๊ะเล่นแบล็คแจ็ค ห้องแสดงภาพศิลปะ ห้องชิมไวน์ ห้องฝึกโยคะ สวนแบบไฮโดรฯ และสวนญี่ปุ่นพร้อมบ่อปลาคาร์ฟ เป็นต้น
 
 
สปาลอยฟ้าบน  "Hotelicopter"
 
 
นอกจากนี้ "Hotelicopter" ยังมีบริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พี่เลี้ยงเด็ก สนามเด็กเล่น โต๊ะปิงปอง ของเล่น/กิจกรรมสำหรับเด็ก  ของที่ระลึกสำหรับผู้โดยสาร พร้อมทั้งบริการอาหารตามสั่ง ส่วนพนักงานต้อนรับก็พร้อมให้บริการตลอดเวลา สามารถเรียกใช้บริการทันทีได้เมื่อมีปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือ
 
แม้ "Hotelicopter" ประกาศว่าจะเริ่มบินบริการ "รอบปฐมฤกษ์" ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ออกมา ซึ่งถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้า "บีเอ็สเอ็นนิวส์" จะนำมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป
 
 
ขณะทดสอบการบิน
 
 
 
 
 
 
ห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก
 
 
ห้องนอนแบบเก็บเสียง
 
 
ระบบติดต่อสื่อสารและสร้างความบันเทิงมีให้อย่างครบครัน


The Hotelicopter

ที่มา : http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=10995

ที่มา : http://www2.nurnia.com/19970/03/technology-innovation-education-engineering-it/

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง "Hotelicopter"โรงแรมลอยฟ้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จักร์กฤษ พุทธวงศ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จักร์กฤษ พุทธวงศ์..