หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กมลชนก สายชนะ
จากจังหวัด

เรื่องแปลกๆของผู้หญิงทั่วโลก
โพสต์เมื่อวันที่ : 6 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6434 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

“•”—รวมเรื่องแปลกของผู้หญิงทั่วโลก—“•”

ผู้หญิง คูเวต สาวไหนแต่งงาน จะได้เงินสดเป็นของขวัญจากกษัตริย์ เพราะว่ากษัตริย์ของคูเวตรวยมาก จนไม่รู้จะใช้ยังไง โดยจะมอบเงินให้แก่คู่สมรสใหม่ทุกคู่ด้วยเงิน 12,000 ดอลล่าร์ เป็นของขวัญ (ย้ายไปคูเวตทันไหมเนี่ย)

ผู้หญิงฝรั่งเศส พวกเธอลาพักร้อนได้ 5 อาทิตย์ต่อปี แถมพวกเธอยังทำงานได้เพียง 35 ชั่วโมงต่อ 1 อาทิตย์เท่านั้น (ไปฝรั่งเศสดีกว่า)

ผู้หญิงบราซิล พวกเธอเห็นว่าการที่มีหุ่นดี สำคัญกว่าการแต่งงาน และทุ่มแทเงินไปกับการดูแลหุ่นให้สวยเนี้ยบ


ผู้หญิง คิวบา พวกเธอมีสถิติการทำแท้งประมาณ 4 ครั้งก่อนอายุ 30 ประเทศนี้มีเปอร์ฌซ็นต์การหย่าร้างมากถึง 70% แถมประเทศนี้มีการทำแท้งได้ฟรีอีกด้วย

ผู้หญิงเม็กซิโก พวกเธอช้อบปิ้ง 2 ชั่วโมงทุกครั้งที่พักกลางวัน ผู้หญิงที่นี่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พวกเธอจะเข้าร้านเสริมสวยกันเป็นว่าเล่น ชอบการสังสรรค์ และไปช้อบปิ้งระหว่างพักกลางวัน 2 ชั่วโมง

ผู้หญิงอิรัก เกือบทุกคนใช้ปืนเป็น (ไม่ได้หมายถึงปืนสั้นอันเล็กๆ แต่หมายถึงปืนกลขนาดใหญ่ต่างหากล่ะ) OoO


ผู้หญิง บังคลาเทศ เธอจะถูกสาดด้วยน้ำกรด ถ้าเธอปฏิเสธผู้ชาย ในหนึ่งปีมีการแจ้งความถึงการถูกสาดด้วยน้ำกรดมากถึง 180-200 ราย เมื่อพวกเธอปฏิเสธที่จะร่วมรักด้วย เขาจะแก้แค้นด้วยการสาดน้ำกรดเพื่อให้เธอเสียโฉม - -;;

ผู้หญิง ซูดาน เด็กผู้หญิงที่นี่จะถูกขลิบอวัยวะเพศ โดยไม่ใช้ยาสลบ เป็นความเชื่อและประเพณีที่น่าตกใจมาก 82% ของผู้หญิงที่นี่จะถูกขลิบตั้งแต่เด็ก แม้จะมีการออกกฏหมายห้ามแล้วก็ตาม

ผู้หญิง จอร์แดน ถูกฆ่าจากครอบครัวตัวเองถ้าสงสัยว่ามีชู้ ทุกปีผู้หญิงจอร์แดน 25 คน จะถูกฆ่าตายโดยพี่ชาย น้องชาย พ่อของตัวเอง เหตุผลก็เพราะว่าสงสัยว่าเธอจะมีชู้กับชายอื่นที่ไม่ ได้แต่งงานด้วย จึงถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับพวกผู้ชายในครอบครั ว (นี่แค่สงสัยนะเนี่ย - -;

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรื่องแปลกๆของผู้หญิงทั่วโลก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กมลชนก สายชนะ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กมลชนก สายชนะ..