หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กมลชนก สายชนะ
จากจังหวัด

เต้า...ทายนิสัยของสาวๆได้ (อยากทายก็สังเกตเอานะคะ ห้าม....)
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6417 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

หน้าอกของผู้หญิง...บอกอะไรได้บ้าง (Lisa)

         ผู้หญิงแต่ละคนมีหน้าอกหน้าใจแตกต่างกัน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัยของแต่ละคนได้ รู้อย่างนี้แล้ว ก็สังเกตกันเอาเองนะคะ แล้วลองทายนิสัยกันเลยค่ะ

          หน้าอกทรงมะนาว ผู้หญิงที่มีหน้าอกรูปทรงนี้เป็นคนรื่นเริง สนุกสนาน หัวเราะให้แก่ตัวเองได้ ชีวิตเรียบง่าย ไม่หรือหวา และไม่มีอะไรที่ทำให้คนรอบข้างต้องประหลาดใจในตัวเธอ

          หน้าอกทรงเชอร์รี่ ผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กและแน่นกระชับเหมือนผลเชอร์รี่ มักเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ตลกโปกฮา คุยสนุก เป็นคนฉลาด และเป็นคู่รักที่ยอดเยี่ยมในการใช้ชีวิตและท่องเที่ยวด้วยกัน

          หน้าอกทรงส้ม ผู้หญิงที่มีหน้าอกกลมและแน่นกระชับมักเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง มุ่งมั่นในจุดมุ่งหมาย ไม่ค่อยสนใจเซ็กซ์ แต่สนใจที่จะปรึกษาหารือกับคนรัก

          หน้าอกทรงแตงโม สาวๆ ที่มีหน้าอกทรงโตและกลมดูเหมือนเป็นนางในฝัน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เธอเป็นคนที่ชอบเสพสุขกับการกิน ชอบให้คนเอาอกเอาใจ แต่ไม่ค่อยให้เวลากับเซ็กส์

          หน้าอกทรงสาลี่ ผู้หญิงที่มีหน้าอกเต็มอิ่มในรูปผลสาลี่ มักเป็นศิลปิน อารมณ์อ่อนไหวง่าย เธอชอบความรักที่แปลกแหวกแนว และมีแนวโน้มที่จะมีกิ๊กได้ง่าย

          หน้าอกทรงสับปะรด นักวิจัยเรื่องเซ็กส์ชาวอิตาเลียน Piero Lorenzo กล่าวว่า สาวๆ ที่มีหน้าอกแบบนี้มักเป็นผู้หญิงที่ฉลาดเฉลียวในหน้าที่การงาน แถมยังเป็นผู้หญิงที่โรแมนติกและซื่อสัตย์อีกด้วย ว้าว เริ่ดจริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Lisa
ฉบับวันพุธที่ 22 กรกฏาคม 2552

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เต้า...ทายนิสัยของสาวๆได้ (อยากทายก็สังเกตเอานะคะ ห้าม....)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กมลชนก สายชนะ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กมลชนก สายชนะ..