หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กมลชนก สายชนะ
จากจังหวัด

ทายนิสัยสุดที่รัก จากตัวเลข
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6407 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ทายนิสัยหนุ่มจากตัวเลข (Lisa)

         
ทายนิสัยหนุ่มจากตัวเลขหากคุณอยากรู้ว่าหนุ่มที่คุณควงอยู่นั้นมีนิสัยอย่างไร ก็ลองทายนิสัยกันได้ โดยการนำวันเดือนปีเกิด (ค.ศ.) ของเขามาบวกกันให้เหลือเพียงหลักเดียว เช่น เขาเกิดวันที่ 29 มีนาคม 1980 ก็นำมาคำนวณดังนี้ 29+3+1+9+8+0=5+0=5 เมื่อได้เลข 5 ก็ไปอ่านคำเฉลยกันค่ะ

 
หมายเลข 1

          เป็นคนเงียบขรึม ทะเยอทะยานและมุ่งมั่น ขี้อาย ถ้าเขาตกหลุมรักล่ะก็ เขาจะทุ่มเท่ให้คนรัก แต่เขามีความเป็นส่วนตัวสูง บางครั้งก็หยิ่งยโส กวนประสาทบ้าง

หมายเลข 2

          เป็นคนโรแมนติก อ่อนไหวง่าย เข้าใจความต้องการของผู้หญิง แต่เจ้าอารมณ์ ชอบหักอกผู้หญิงและชอบเมาหัวราน้ำถ้ามีเรื่องขัดใจ

หมายเลข 3

          เป็นคนมีแรงดึงดูดทางเพศ ฉลาดและสนุกสนาน แต่เป็นคนอนุรักษ์นิยม ชอบสนุกสนานเฮฮาตามสถานบันเทิง แถมเป็นคนช่างติและหลงตัวเอง

หมายเลข 4

          เป็นผู้ชายที่จริงใจและซื่อสัตย์ ขยันและรอบรู้ ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ เป็นคนที่ไม่ชอบการถูกบังคับ คุณจึงต้องใช้จิตวิทยากับเขา

หมายเลข 5

          เป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้ากล ชอบศิลปะ การต่อสู้ และกีฬากลางแจ้ง เป็นคนพูดเก่ง แต่ไม่ชอบฝากหัวใจไว้กับใคร ชอบเที่ยวมากกว่าทำงาน ไม่ซื่อสัตย์กับผู้หญิง

หมายเลข 6

          เป็นหนุ่มหน้าตาดีและโรแมนติก มีความอบอุ่นและมั่งคง เป็นคนรักจริงรักจังชอบไปไหน ๆ กับสาวที่เขารักเสมอ เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ เชียวล่ะ

หมายเลข 7

          เป็นหนุ่มช่างฝันและโรแมนติก แต่ข้อเสียของเขาก็คือ บางครั้งเขาก็มีโลกของตัวเองมาก ขนาดไม่พูดจากับใครได้ทั้งวัน หรือหมกมุ่นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์

หมายเลข 8

          เป็นสุภาพบุรุษ ชอบใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมและชอบความหรูหราสะดวกสบาย เป็นคนฉลาด รู้ทันผู้หญิง เป็นคนหัวสูงและฉาบฉวย ชอบการพนัน

หมายเลข 9

          เป็นชายที่อบอุ่น ซื่อสัตย์ บางครั้งก็หลุดโลก ค่อนข้างเรื่องมากในการหาคู่ หากพบสาวถูกใจก็จะทำตัวเป็นปาท่องโก๋จนสาวคนรักปลีกตัวไม่ได้



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทายนิสัยสุดที่รัก จากตัวเลข
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กมลชนก สายชนะ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กมลชนก สายชนะ..