หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ตาย....เพราะอยากสวย (อดีตนางงามอาร์เจนฯดับ หลังผ่าตัดเสริมก้น )
โพสต์เมื่อวันที่ : 1 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6410 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

อดีตนางงามอาร์เจนฯดับ หลังผ่าตัดเสริมก้น




อยากให้ก้นงอนเด้งเป็นเหตุ อดีตนางงามอาร์เจนตินา ตัดสินให้ฉีดเสริมเฉพาะส่วน แต่ติดเชื้อรุนแรง สารซึมเข้าปอดกับสมอง นอนทรมานจนเสียชีวิต...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ว่า นางโซแลง แมคนาโน อดีตนางงามอาร์เจนตินาเมื่อปี 2537 เสียชีวิตแล้วเมื่อวันอาทิตย์ 29 พ.ย. หลังเกิดการติดเชื้อ และโรคแทรกซ้อนด้วยอาการเส้นเลือดแดงที่ปอดอุดตัน จากการทำศัลยกรรมกระชับบั้นท้ายที่กรุงบัวโนส ไอเรส

ทั้งนี้ โรเบอร์โต เพียซซา ดีไซน์เนอร์ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแมคนาโนเผยว่า หมอที่ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกแห่งหนึ่งในเมืองกรุงใช้ว ิธีเข็มฉีด เมื่อวันพฤหัสฯ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่สารเหลวซึมเข้าปอดกับสมอง ทำให้แมคนาโนรีบไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น และต้องนอนทรมานเป็นเวลา 3 วันกระทั่งเสียชีวิต เพียซซากล่าวว่า แมคนาโนมีทุกอย่างครบในชีวิต และเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ของตนเองบ่อยครั้ง แต่ต้องจากไปเพียงแค่อยากให้บั้นท้ายงอนขึ้นอีกนิดเท ่่านั้น

นอกจากนี้ นายกิลเลอร์โม อาซาร์ เพื่อนสนิทของแมคนาโนอีกราย ซึ่งอยู่ในแวดวงแฟชั่นก็เผยว่า เธอคิดว่าการไปนอนให้หมอเสริมก้นให้ดูดีไม่น่าจะมีปั ญหาอะไร ส่วนพิธีฝังศพนางงามเก่า คุณแม่ลูกแฝดวัย 8 ขวบถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศ ขณะที่ดร.กอนโดล่า คอร์ตส วาย ทริตัน เผยว่า แมคนาโนมาที่โรงพยาบาลด้วยอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง และอาการก็เร่ิมทรุดลงกระทั่งเส้นเลือดในปอดอุดตัน

อย่างไรก็ดี นายฮวน คาร์ลอส เซเลอร์ อดีตประธานสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเผยว่า หมอที่ทำอาจไม่ได้มาตรฐานหรือผ่านมาตรฐานการยอมรับจากศูนย์ศัลยกรรมความงาม ทั้งนี้ ธุรกิจผ่าตัดเสริมสวยศัลยกรรมพลาสติกในอาร์เจนตินาเฉ พาะปี 2551 มีคนใช้บริการราว 50,000 ราย มากกว่าเมื่อปี 2546 ถึง 60 % เพราะมีชาวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศเพื่อเข้ามาทำศั ลยกรรมตามคลีนิกที่คิดราคาไม่แพง
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ตาย....เพราะอยากสวย (อดีตนางงามอาร์เจนฯดับ หลังผ่าตัดเสริมก้น )
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..