หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ไมเนอร์ฟู้ดฝันปีหน้าโตพรวดเท่าตัว เล็งฮุบร้านอาหารต่างชาติเพิ่ม
โพสต์เมื่อวันที่ : 30 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6405 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ไมเนอร์ฟู้ดฝันปีหน้าโตพรวดเท่าตัว เล็งฮุบร้านอาหารต่างชาติเพิ่ม



นายพอล ชาลีส์ เคนนี่ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เชื่อว่าในปี"53 สถานการณ์ทางการเมืองจะเริ่มดีขึ้น และมีการขยายตัวของห้างโมเดิร์นเทรด ทำให้ธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายในไทยของบริษัทที่ปัจจุบันบริหารอยู่ คือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ควีน, คอฟฟี่คัพ, เบอร์เกอร์คิง และล่าสุดแบรนด์ กริลล์ แอนด์ ชิลล์ ยังสามารถขยายได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์ในการที่จะพยายามขยายแฟรนไชส์ออกไปให้เพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 1 แบรนด์ จากปัจจุบันที่มีการขยายแฟรนไชส์ใน แบรนด์ เดอะพิซซ่า คอมปะนี และสเวนเซ่นส์ แล้ว

ด้านนายมนตรี ทองศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน กล่าวถึงแผนธุรกิจปี"53 ว่า เตรียมงบลงทุน 3.5 พันล้านบาท แบ่งเป็น 800 ล้านบาท สำหรับลงทุนขยายร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ ส่วนงบลงทุนที่เหลืออีก 2-3 พันล้านบาท จะเป็นงบสำหรับซื้อธุรกิจร้านอาหารในต่างประเทศ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในไทยต่อเนื่องไปอีก ซึ่งขณะนี้ยังมีช่องว่างตลาดที่บริษัทยังไม่ขยายเข้าไป และถือว่ามีศักยภาพในการแข่งขันสูง เช่น โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของร้าน เดอะพิซซ่า คอมปะนี และสเวนเซ่นส์ ในปีหน้า บริษัทจะมีการขยายการลงทุนทั้งในส่วนของบริษัทเอง อีกแบรนด์ละ 5 สาขา ส่วนแฟรนไชส์ แบรนด์ละ 10 สาขา ล่าสุดบริษัทจับมือกับธนาคารทหารไทย สนับสนุนสินเชื่อแฟรนไชส์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และสเวนเซ่นส์ โดยธนาคารทหารไทยเตรียมวงเงินกู้ไว้ประมาณ 1 พันล้านบาท ซึ่งจะทำให้ยอดขายของบริษัทในปีหน้าเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากปีนี้ที่คาดว่าจะโต 14% หรือมียอดขาย 10,000 ล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งตลาด 30% ของมูลค่าตลาดรวมร้านอาหารเครือข่ายกว่า 2 หมื่นล้านบาท ที่ปีนี้มีการเติบโตเพียงตัวเลขหนึ่งหลัก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ไมเนอร์ฟู้ดฝันปีหน้าโตพรวดเท่าตัว เล็งฮุบร้านอาหารต่างชาติเพิ่ม
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..