หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

วิธีแก้เผ็ดผู้ชาย.ที่ทำให้เราอกหัก
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6480 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(82.31%-26 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สาวอกหัก ฟังทางนี้.....วิธีแก้เผ็ดผู้ชาย และ อิสระที่ได้กลับมา(อีกครั้ง)

ไหน ๆ เขากับเราก็ไปกันไม่ได้แล้ว จะมามัวนั่งร้องห่มร้องไห้ เสียใจอย่างสุดซึ้งก็เสียเวลาเปล่า ได้กลับมามีชีวิตอิสระเสรีทั้งทีก็ต้องแฮปกระดี๊กระด๊า ไม่ใช่ว่ามีแต่ “น้ำตา” เป็นเพื่อน
สำหรับใครที่อยากจะเอาคืนประเภทที่ว่าให้เขา “เจ็บ” เข้าไปถึงทรวงก็ต้องใช้วิธีแบบนี้
ทำตัวสวยสะเด็ด  จากที่เคยสวยอยู่แล้วก็ทำตัวเองให้สวยเข้าไปอีก แต่คนเราจะสวยไม่สวยมันไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัวเสริมหน้าหรือร่างกายภายนอก สาวเจ้าทั้งหลายต้องลบล้างความรู้สึก เหงา เศร้าสร้อยทิ้งลงแม่น้ำไปซะ แล้วทำให้หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวย รับรองว่าใบหน้าจะเปล่งปลั่งเต่งตึงอย่างที่เรียกได้ว่า สวยจนเขาต้องเหลียวหลังมองซ้ำยังงั้นเลยเชียว

1.ทำตัวโสด
คนโสดน่ะมีข้อดีที่จะทำตาเจ้าชู้ เล่นหูเล่นตากับใครๆ ก็ได้ ไม่มีใครว่า แต่อย่าให้เกินลิมิตกับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วก็เท่านั้น ถ้าคุณคิดอยากเอาคืนแบบที่ทำให้เขาหัวเสีย ก็แค่ทำตัวแบบไม่มีพันธะ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไปด๊งไปแดนซ์ตามประสาคนไม่มีห่วง เรื่องถึงหูเขาเมื่อไรรับรองว่า อาจมีเซอร์ไพรส์ประเภทโทร.มาถามว่า “รู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่..” แต่เรื่องของเรื่องน่ะ หวงก้าง!!!

2.ทำตัวเป็นสาวสุขภาพดี
ประเดี๋ยวก็ไปฟิตเนส พรุ่งนี้เล่นโยคะ อีก 3 วันมีนัดไปว่ายน้ำ …โอ๊ย… ใช้เวลาหมดไปกับการรักษาสุขภาพขนาดนี้ หุ่นก็สวยเช้งกระเด๊ะในเวลาอันรวดเร็วแล้วยังจะทำให้สุขภาพดีขึ้นทันตาเห็น ไม่จำเป็นต้องไปแสดงอาการลงแดงตาย ให้ใครต่อใครเขาเยาะว่าถูกทิ้ง

3.ทำตัวเป็นสาวทำงาน
ไม่ได้บอกให้ก้มหน้าก้มตาเอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้างที่จะลืมเขา วันๆ หัวยุ่งหัวฟูดูไม่ได้ …แบบนี้ไม่เอาเด็ดขาด จะให้เขาตาร้อนต้องแสดงให้เห็นว่า ขาดเธอแล้วการงานฉันออกจะรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะไม่ต้องมีคนมากวนใจ สามารถทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องนั่งง้อนั่งงอนเวลาที่มีงานเข้ามาแทรกเวลานัด … เจ้านายก็ตบรางวัลให้ด้วยตำแหน่ง แถมเงินทองไหลมาเทมา อืมมม…ท่าทางเขาจะกลับมาชูนิ้วก้อยเร็วๆ นี้แล้ว

4.ทำตัวเป็นเสือสาว
วิธีนี้รับรองว่าได้ผลชะงัด เพียงแค่แคะมุขเก่าๆ สมัยโบราณมาใช้ ประเภทยืมตัวเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนมาเดินควงสัก 2 – 3 วัน ทันทีที่รู้แน่ว่าถูกทิ้ง… ทำไมน่ะเหรอ ก็คนที่ทิ้งคุณไปน่ะคงงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเขาเป็นคนบอกเลิก แต่คุณกลับมีคนอื่นเข้ามาดามหัวใจภายในเวลาไม่กี่วัน แล้วมันก็จะกลายเป็นปรัศนีในใจของเขาว่า ใครกันแน่หวาที่ถูกทิ้ง ???

5.ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดี
เพื่อนที่ดีในที่นี้ก็คือ ส่งเสริมให้เขาไปหาคนใหม่คนนั้น ไม่ต้องสนใจคุณอีกต่อไป คุณสามารถอยู่ได้แม้ว่าเขาจะแสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย แต่ขอให้คุณได้แสดงความต้องการที่จะ “ขับไล่ไสส่ง” เพื่อให้เขาได้อยู่กับคนใหม่อย่างมีความสุข แต่ความจริงแล้วเขาจะรู้สึกได้ทันทีว่า การที่คุณไสเขาอย่างนั้นเป็นการแสดงอย่างโจ่งแจ้งว่า คุณไม่ได้ต้องการเขาเลยสักนิด …โอ๊ยย รับรองว่าเขาจะรู้สึกเจ็บจี๊ด ที่ขั้วหัวใจเลยทีเดียว

6.ทำตัวเป็นสาวปากหวาน
หากบังเอิญต้องไปเจอเขาในงานใดงานหนึ่งหรือว่าตั้งใจจะไปให้เจอเขา บอกตัวเองว่า “อย่าสั่น” “อย่าร้องไห้” “อย่าหลบ” และทักทายเขาด้วยถ้อยคำง่ายๆ แต่ชื่นชมเขาอยู่เสมอ เป็นต้นว่า “คุณดูสมาร์ทขึ้นนะคะ” เขาก็อาจจะภูมิใจลึกๆ อยู่หรอก แต่คุณต้องแสดงให้เขาเห็นอีกเช่นกันว่า ชมไปงั้นแหละ เพราะคุณก็ชมคนอื่นๆ อย่างนั้นเหมือนกัน อิอิ

7.ทำตัวเป็นสาวตีท้ายครัว
ข้อนี้เสนอให้กับคนที่รักใคร่กลมเกลียวกันดีกับเพื่อนของเขา … เพราะอะไรจะมาเจ็บใจเท่า “เพื่อนเราเผาเรือน” หรือไม่ก็ญาติพี่น้องของเขาสักคน เอามาเกี่ยวก้อยร้อยรักสัก 2 – 3 คืน หรือจะมากกว่านั้นก็ตามแต่คุณกับเขาจะตกลงกัน รับรองได้ว่าจะเห็นดวงตาฉายแววริษยาจากเขาแน่ๆ

รักมากก็ต้องเกลียดมากเป็นธรรมดา …ใคร ๆ เขาก็ว่ากันอย่างนั้น แต่คงจะดีกว่า ถ้ารู้จักการ “เอาคืน” แบบพอหอมปากหอมคอ จากนั้นก็ชูนิ้วก้อยคืนดีกันแบบเพื่อนสนิท… ไหน ๆ รู้ใจกันซะขนาดนี้แล้ว จะตัดญาติขาดมิตรกันไปเลยก็คงไม่ดีแน่ .. ให้เหลือไว้แต่ความทรงจำที่งดงามในวันเก่า กับมิตรภาพที่คงอยู่ในปัจจุบันมันคงจะดีกว่ากันเยอะเลย

 

วิธิแก้เผ็ดผู้ชายเจ้าชู้ ทำไงดีหนอ(ดีมั้ย)?


ปล..เก็บมาฝากผู้หญิงอกหักค่ะ เผื่อทำแล้วจะดีขึ้น >>โฮ้.โฮ้..น่าสุนกดี!! โดยเฉพาะข้อ 7.อิ.อิ
หรือไม่ ก็!!!เอามันหนัก ๆ ไปเลย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน..ถ้าสำหรับคู่ที่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแล้ว..แนะนำให้ตัดอ้ายนั่นทิ้งให้เป็ดกินไปแลย..ให้เป็ดกินนะค่ะ.เดียวจะนำไปต่อได้..ห้ามใจอ่อน..5555 (ล้อเล่นค่ะ..อย่าทำเลยมันปาปม๊าก..มาก)++++!!!###

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิธีแก้เผ็ดผู้ชาย.ที่ทำให้เราอกหัก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..