หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

เชพตัวเอง..เสี่ยงภัยจากห้องน้ำสาธารณะ
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6410 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



      สมัยนี้โจรผู้ร้ายบางกลุ่มนิยมหากินอยู่แถวๆ ห้องน้ำสาธารณะ คอยดักเหยื่อสาวๆ ที่มาเข้าห้องน้ำคนเดียว แล้วผู้หญิงที่มีแต่ความสวยเป็นอาวุธอย่างเราจะต้องทำอย่างไรถึงจะปลอดภัย

   
1. พยายามเข้าห้องน้ำขณะที่มีคนอยู่มากๆ ถึงจะต้องเข้าไปเบียดกันหน่อย แต่ก็ปลอดภัยกว่า
    2. ถ้าคุณต้องเข้าห้องน้ำคนเดียว อย่ามัวแต่เดินชมนกชมไม้ ให้คอยสังเกตรอบๆ ตัวด้วยว่ามีใครแอบซุ่มมองอยู่หรือเปล่า เพราะผู้ชายจะต้องคอยเลือกเหยื่ออยู่ใกล้ๆ นั่นเอง ถ้าเห็นท่าไม่ดีควรจะรีบเดินออกมาเลย หรือไม่ก็ควักโทรศัพท์ออกมาแกล้งพูดกับเพื่อนดังๆ ให้โจรได้ยินว่าพ่อแม่คุณเป็นใคร ยิ่งใหญ่แค่ไหน เผื่อจะขู่ขวัญโจรได้ระดับหนึ่ง
   
3. พอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว ควรจะคอยมองเงาตามผนังด้วย เพราะนั่นอาจจะเป็นเงาของผู้ไม่หวังดีต่อคุณ ถ้ามองหาทางหนีทีไล่แล้วคิดว่าหนีออกไปไม่ทันแน่ ให้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำไปเลย แล้วโทรศัพท์เรียกคนมาช่วย
    4. พยายามเลือกห้องน้ำที่อยู่ใกล้ประตูทางออกมากที่สุด เพระาตามสถิติแล้วคนร้ายจะซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำห้องในสุด และถ้าเกิดอะไรขึ้นมา การอยู่ใกล้ประตูก็ยังทำให้คุณมีโอกาสหนีรอดออกไปได้มากกว่า รวมทั้งถ้าตะโกนเรียกชาวบ้านก็มีโอกาสจะได้ยินเสียงคุณง่ายกว่าด้วย



ขอพระคุณที่มา  เว็บ thaiZa.com


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เชพตัวเอง..เสี่ยงภัยจากห้องน้ำสาธารณะ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..