หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

พฤติกรรมหนุ่มเมื่อตกหลุมรักคุณ
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6427 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(44.62%-13 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



           การที่จะรู้ว่าชายหนุ่มสักคนแอบชอบหญิง คนหนึ่งนั้นอยู่หรือไม่ คงเป็นเรื่องที่ดูกันยาก เพราะด้วยสาเหตุที่ว่าผู้ชายจะมีพฤติกรรม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกถึงจิตใจภายในลึกๆ ให้ใครได้เห็นสักเท่าไหร่ และยิ่งถ้าหนุ่ม คนนั้นมีพื้นฐานนิสัยขี้อายอยู่แล้วละก็ บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องยากที่จะเห็นเขา แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา โดยเฉพาะเมื่อเขา แอบชอบผู้หญิงสักคน เขาจะพยายามวางท่าทีอย่าง เฉยเมยเหมือนไม่รู้สึกอะไรกับผู้หญิงที่เขาแอบ ชอบอยู่ แต่บางคนก็อาจจะแสดงออกมาบ้าง ด้วยการเข้าไปช่วยเหลือในฐานะเพื่อนหรือ คนรู้จักในช่วงที่เขามีโอกาสดีๆ กับผู้หญิงคนนั้น
           สำหรับผู้หญิงที่อยากรู้พฤติกรรมของชายหนุ่ม ที่กำลังตกหลุมรักว่าจะมีท่าทีอย่างไร หรือถ้าเขา แสดงพฤติกรรมแบบนี้ เขากำลังจะบอกอะไรคุณ หรือไม่ ก็ลองให้ดูพฤติกรรมเหล่านี้กัน แล้วก็ จะรู้ได้ว่าพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมานั้น หมายถึงอย่างไรกันแน่
 
เขาพยายามทำให้คุณหัวเราะและสนุกสนาน

สารพัดมุกที่ขุดขึ้นมาได้ จะถูกกระหน่ำมาที่คุณทุกครั้ง เมื่อมีโอกาส สังเกตว่าชายหนุ่มบางคน ที่เข้ามาทักทายคุณนั้นเขาเป็นผู้ที่พยายาม สร้างสรรค์เสียงหัวเราะให้แก่คุณหรือเปล่า โดยเฉพาะในเวลาที่คุณกำลังเศร้าใจกับ บางสิ่งบางอย่าง เขาจะพยายามทำให้คุณอารมณ์ ดีและมีรอยยิ้มเกิดขึ้น แต่ข้อนี้ต้องลองสังเกตดูว่า เขาหมั่นสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นด้วยหรือไม่ เพราะหากเขาเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะอยู่แล้วก็ อาจจะเดาได้ยากหน่อย แต่ถ้าเขาเป็นคนที่สร้าง เสียงหัวเราะให้แก่คุณคนเดียว เดาได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ ตกหลุมรักคุณเข้าแล้วอย่างแน่นอน


 เสนอความช่วยเหลือให้กับคุณเสมอ

ลองคิดดูว่ามีชายหนุ่มรอบกายคนใดบ้างหรือไม่ ที่มักจะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้แก่คุณอย่าง สม่ำเสมอ และที่สำคัญเมื่อคุณไปขอความช่วย เหลือจากหนุ่มคนนี้เขาจะแสดงความดีใจ รีบช่วยเหลือคุณอย่างรวดเร็ว และยิ่งถ้าเขา คนนี้เฝ้าสังเกตความเป็นไปของคุณอยู่เสมอ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องประสบเข้ากับปัญหาอันใด ก็ตาม เขาจะรีบหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้แก่คุณ อย่างมากมาย จนบางครั้งคุณอาจจะสงสัยก็ได้ว่า ทำไมเขาถึงยินดีที่จะช่วยเหลือมากมายถึงขนาดนั้น

 
บอกว่าสิ่งที่คุณทำดีเสมอแม้ว่าสิ่งนั้นจะแย่มากก็ตาม

ไม่ว่าคุณจะทำในสิ่งที่แย่สักเพียงไรก็ตามเมื่อคุณเผอิญ ไปถามความคิดเห็นจากชายหนุ่มที่แอบหลงรักคุณอยู่แล้วละก็ เขาจะตอบออกมาว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นดีอยู่แล้ว และไม่ว่าคุณจะทำผิดพลาดใดๆ เขาจะเป็นฝ่ายที่คอย ให้กำลังใจแก่คุณเสมอ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะในสายตา ของเขาแล้วคุณเป็นคนที่ดีที่สุดนั่นเอง


เป็นมิตรกับเพื่อนของคุณ

นอกจากชายหนุ่มคนนี้จะเข้ามาทำดีกับคุณแล้ว เขายังเข้ามาแสดงความเป็นมิตรกับเพื่อนๆ ของหญิงสาวคนที่เขาหมายปองอีกด้วย ที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่าเขาต้องการให้ตัวเองดูดีทั้ง ในสายตาของคุณและเพื่อนของคุณด้วย เพื่อที่ว่า หากวันใดวันหนึ่งคุณและเขาตกลงปลงใจ ที่จะคบหากันในฐานะคนรักก็จะได้ไม่ถูกแรง คัดค้านจากกลุ่มเพื่อนฝูงของคุณ ที่สำคัญเขาหวัง ที่จะได้รับแรงเชียร์จากกลุ่มเพื่อนฝูงของคุณ เพื่อที่จะพิชิตหัวใจคุณได้บ้าง


ขอบพระคุณที่มา
http://www.pop.co.th

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง พฤติกรรมหนุ่มเมื่อตกหลุมรักคุณ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..