หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

คลี่คดีฆ่าผัวญี่ปุ่น รวบเมีย-กิ๊กหนุ่ม เผาศพอำพรางคดี
โพสต์เมื่อวันที่ : 28 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6413 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(44.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คลี่คดีฆ่าผัวญี่ปุ่น รวบเมีย-กิ๊กหนุ่ม เผาศพอำพรางคดี



"นางสาวทับทิมยอมรับสารภาพว่าร่วมกับนายสุวิทย์ซึ่งเป็นคู่กิ๊กลงมือสังหารนายยูกิโอะ สามีชาวญี่ปุ่น เนื่องจากไม่พอใจที่นายยูกิโอะขอมีเมียน้อย และจะขอพาเมียน้อยเข้าบ้าน จึงเกิดทะเลาะกัน ทำให้นายสุวิทย์ใช้เหล็กตีนายยูกิโอะจนตาย ก่อนที่จะเอาศพใส่รถไปเผาทำลาย แต่ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนางสาวทับทิมทั้งหมด ซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป"

คือคำกล่าวของพล.ต.ต.พิทักษ์ จารุสมบัติ รักษาราชการแทน ผบช.ภาค 8 ภายหลังปิดคดีฆ่าเผาชาวญี่ปุ่นทิ้งศพที่เหลือเพียงเถ้าถ่านหมกรถเก๋งเอาไว้ได้

คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม

นายยูกิโอะกลายเป็นศพถูกฆ่าเผาอย่างน่าเวทนา ซึ่งในตอนแรกตำรวจแทบไม่รู้เลยว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากสภาพศพถูกเผาทำลายไปพร้อมรถ จึงคลำหาหลักฐานจนพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเป็นรถของน.ส.ทับทิม ภรรยาของผู้ตาย

ในตอนแรกน.ส.ทับทิมให้การปฏิเสธเสียงแข็ง บอกไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น แต่พอถูกจี้สอบในที่สุดน.ส.ทับทิมก็ยอมเปิดปากรับสารภาพออกมาว่าร่วมมือกับกิ๊กหนุ่มฆ่าสามีตัวเอง

เท่านั้นทุกอย่างก็เฉลยออกมา



ย้อนไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนตี 4 วันที่ 25 พ.ย. วันนั้นพ.ต.อ.โกมล วัชตรากรณ์ รอง ผบก.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. และพ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. นำกำลังไปชันสูตรพลิกศพคนถูกฆ่าเผาหมกรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทิ้งซากไว้กลางซอยกลุ่มยาง หมู่ 7 ต.ฉลอง




คนร้ายราดน้ำมันเบนซินเผาสุดโหด

ตำรวจพบร่างมนุษย์ถูกเผาเหลือแต่โครงกระดูกกองอยู่ที่เบาะรถเก๋งฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่แกะรอยจากรถยนต์คันนั้น ตรวจสอบจากหมายเลขตัวถัง จนรู้ว่าเป็นรถทะเบียน กจ 333 ภูเก็ต มีน.ส.ทับทิม แซ่หัก อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/376 ซอย 5/6 ถ.วิรัชหงส์หยก หมู่ 4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นผู้ครอบครอง จึงตามไปสอบปากคำ

เจ้าหน้าที่รุดไปที่บ้านของน.ส.ทับทิมเดี๋ยวนั้น พบว่าตั้งเป็นบริษัท วายเอ็มดี ภูเก็ต จำกัด และเปิดเป็นคาร์แคร์บริการล้างรถแบบครบวงจร ครั้งแรกที่น.ส.ทับทิมเจอตำรวจก็แสดงพิรุธออกมาอย่างเห็นได้ชัด ปากคอสั่นทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ยังแกล้งทำตกใจเมื่อรู้ข่าวว่ารถถูกเผาและพบโครงกระดูกอยู่ในนั้น

"ทับทิม" ทำใจดีสู้เสือบอกว่าสงสัยโครงกระดูกที่พบจะเป็นศพสามีที่หายตัวไป!!?

น.ส.ทับทิมเล่าว่า แต่งงานอยู่กินกับนายยูกิโอะ ยามาดะ อายุ 75 ปี สามีชาวญี่ปุ่น ได้ปีเศษๆ แต่ช่วงหลังมีปากเสียงกันบ่อย เพราะสามีไปมีเมียน้อย เท่านั้นยังไม่พอยังขอพาเมียน้อยเข้าบ้าน เลยทะเลาะกัน คืนวันที่ 24 พ.ย. สามีนำรถเก๋งฮอนด้าไปขับก่อนที่จะหายตัวไปอย่างลึกลับ




จึงมั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบต้องเป็นศพสามีแน่ๆ



แต่ทว่าคำให้การของน.ส.ทับทิมก็ต้องขาดน้ำหนักทันที เมื่อตำรวจตรวจพบคราบเลือดติดอยู่ที่ตู้เย็นและอีกหลายจุดในบ้านพักของเธอ อีกทั้งยังพบร่องรอยการทำความสะอาดอีกหลายแห่งอย่างน่าสงสัย พล.ต.ต.พิทักษ์ จารุสมบัติ รักษาราชการแทน ผบช.ภาค 8 พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ รอง ผบช.ภาค 8 จึงลงมาเค้นสอบหาความจริงจากน.ส.ทับทิมทันที

เจ้าหน้าที่ไล่สอบปากคำอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดก็ได้รู้ความจริงจากปากของเธอ ว่าแท้ที่จริงแล้วงานนี้เป็นฝีมือของนายสุวิทย์ หรือ "ไก่" แม้นศรี อายุ 21 ปี ชายหนุ่มคู่กิ๊กของน.ส.ทับทิมนั่นเอง โดยน.ส.ทับทิมยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ว่า นายสุวิทย์เป็นคนใช้เหล็กตีนายยูกิโอะเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพขึ้นรถไปเผาอำพรางคดีแล้วหลบหนี ซึ่งงานนี้ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด นายสุวิทย์อาจทำไปเพราะสงสารตน ที่ถูกนายยูกิโอะดุด่าตอนทะเลาะกันจึงลงมือฆ่าจนตาย

แต่ทว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด เนื่องจากตรวจสอบพบว่าหลังเกิดเหตุน.ส.ทับทิม โทรศัพท์ติดต่อกับนายสุวิทย์ทุกระยะ ดังนั้น จึงน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการตาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันซ่อนเร้น ขนย้าย ปิดบังอำพรางศพเอาไว้ก่อน

ส่วนนายสุวิทย์พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับแล้ว



กล่าวถึงนายสุวิทย์ผู้ต้องหารายนี้ เดิมมีอาชีพรับเหมาติดตั้งผ้าใบ ในระยะหลังได้มารู้จักสนิทสนมกับน.ส.ทับทิม จนมีความสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้ง และเข้าทำงานอยู่ที่คาร์แคร์ของน.ส.ทับทิม ที่ผ่านมามีพยานยืนยันว่าเห็นทั้ง 2 คนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงที่นายยูกิโอะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น นายสุวิทย์ก็มักจะไปไหนมาไหนกับน.ส.ทับทิมอย่างออกหน้าออกตาจนเป็นที่รู้กัน

ในขณะที่นายยูกิโอะเองก็ทำตัวเจ้าชู้และมีเรื่องคบหาผู้หญิงจนมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้งจนกระทั่งมาเกิดเหตุฆ่ากัน

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ตำรวจสงสัยว่าอาจจะมีคนร้ายมากกว่านี้ เนื่องจากก่อนที่จะมีการฆ่าเผาเหยื่อมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าได้ยินเสียงคนร้ายพูดคุยกันก่อนที่จะลงมือเผาเหยื่อ

จะมีใครอีกบ้างไม่นานคงได้รู้!!?



http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERTJNVEk0TVRFMU1nPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBd09TMHhNUzB5T0E9PQ==

http://bignose.exteen.com/20080722/entry-2


http://bigbang.bloggoo.com/songs/tag/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87-%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%B2

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง คลี่คดีฆ่าผัวญี่ปุ่น รวบเมีย-กิ๊กหนุ่ม เผาศพอำพรางคดี
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..