หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ธนัชชา โพธิกุล
จากจังหวัด นครสวรรค์

ทายนิสัย จากการเก็บตังค์
โพสต์เมื่อวันที่ : 26 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6402 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ใครเลยจะเชื่อว่าการเก็บตังค์ก็สามารถจะบอกนิสัยของคนเราได้เหมือนกัน ลองนึกกันดูนะ ว่าคุณเก็บตังค์แบบไหนกันบ้าง ??

.....

   ใครเลยจะเชื่อว่าการเก็บตังค์ก็สามารถจะบอกนิสัยของคนเราได้เหมือนกัน ลองนึกกันดูนะ ว่าคุณเก็บตังค์แบบไหนกันบ้าง ……



จัดเรียงอย่างดีในกระเป๋าตังค์
คนที่ชอบเก็บเงินไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยในกระเป๋าตังค์ โดยแยกเหรียญไว้ต่างหากในช่องซิป แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตัวเองเป็นอย่างมาก นอกจากจะรู้จักเก็บออมเงินแล้วยังมีความรับผิดชอบสูง สุขุมรอบคอบและรู้จักคิดก่อนตัดสินใจ แม้บางครั้งจะเผลอจู้จี้ ขี้บ่นไปบ้าง แต่เพื่อนๆ ก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวคุณนะ



ซุกไว้มุมนั้นมุมนี้
หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบพับสตางค์ไว้ที่มุมต่างๆ ในกระเป๋า จนบางครั้งก็จำไม่ได้ว่าเก็บไว้ที่ไหนบ้าง วันดีคืนดีจึงจะเปิดไปเจอ ถ้าคุณมีนิสัยที่ว่ามานี้แหล่ะก็บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนรักอิสระ เสรี และออกจะยึดติดกับความสะดวกสบายอยู่เหมือนกัน อาจจะไม่ค่อยมีระเบียบนัก แต่ก็ยังมีความรอบคอบอยู่บ้าง แม้บางครั้งจะเผลอช้อปอย่างเมามัน แต่คุณก็สามารถจะเก็บตังค์ได้เหมือนกันนะ



พกแต่เงินล้วนๆ ไม่ใช้กระเป๋าตังค์
หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ถนัดแต่จะพกเงินใส่กระเป๋าเสื้อหรือกางเกงมากกว่าที่จะใส่ในกระเป๋าตังค์ แสดงว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ และตามใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง บางครั้งคุณก็ดูเหมือนเด็กๆ ไม่ชอบระบบระเบียบ เปิดเผย ช่างฝัน และไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร แต่ก็ใช่ว่าคุณจะเป็นเด็กในสายตาคนอื่นตลอดไปนะ เพราะในบางคราวคนอื่นก็มองว่าคุณเป็นผู้ใหญ่ บ้างเหมือนกัน



พกแต่เหรียญ
หากว่าในกระเป๋าตังค์ของคุณมีแต่เหรียญ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญห้าสิบสตางค์ ไปจนถึงเหรียญสิบ เรียกว่าคุณแทบจะไม่ยอมพกแบงก์เลย แสดงว่าคุณเป็นคนรักสนุก ร่ำรวยอารมณ์ขัน รักเพื่อน รักความถูกต้อง แม้ว่าจะดูเหมือนเด็กๆ ก็ตามเถอะ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกที่คุณจะมีเพื่อนฝูงมากมายที่นิยมในนิสัยใจคอที่ดีและจริงใจของคุณ



พกแต่บัตร ไม่นิยมเงินสด
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบพกเงินสด แต่นิยมที่จะใช้จ่ายผ่านบัตรเครคิต หรือเดบิตอย่างเดียว แสดงว่าคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ชอบความทันสมัย และต้อง intrend ตลอดเวลา บางครั้งอาจจะฟอร์มจัดและชอบทำตัวเป็นจุดเด่นไปบ้าง แต่ข้อดีของคุณก็คือความขยันขันแข็งและรักความก้าวหน้า



วางเกลื่อนไปทุกที
ถ้านิสัยการเก็บเงินของคุณ คือ การวางไว้ทั่วบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน หัวนอน หรือตามซอกมุมต่าง แสดงว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย และตามใจตัวเองอย่างสุดๆ จนเกือบจะเรียกว่ามักง่ายได้เลยแหล่ะ คุณพอใจที่จะหาความสุขให้กับตัวเองมากกว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ แม้บางครั้งอาจจะดูใจร้อนไปบ้างแต่คุณก็ไม่เป็นศัตรูกับใครนะ

ที่มา :  http://forward.atcomink.com/show.php?ID=3902

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทายนิสัย จากการเก็บตังค์
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ธนัชชา โพธิกุล
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ธนัชชา โพธิกุล..