หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

"ผ้าไทย"งามหยดในนิวยอร์คแฟชั่นวีคฤดูร้อน 2010 โดยดีไซเนอร์ไทย
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6429 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 
คอร์เลคชั่นล่าสุดประจำฤดูร้อน 2010 ของคุณก้อย สุวรรณเกต ดีไชเนอร์ชาวไทย

มาแล้วครับ คอร์เลคชั่นล่าสุดประจำฤดูร้อน 2010 ของคุณก้อย สุวรรณเกต อีกหนึ่งดีไซเนอร์ชาวไทยที่ไปโด่งดังอยู่ในสหรัฐฯ ได้จัดแสดงในนิวยอร์คแฟชั่นวีคไปแล้วในวันนี้(17 กันยายน 2009)และสิ่งที่ Eddie ชื่นชมคุณก้อยมากที่สุดในการสร้างสรรค์คอร์เลคชั่นล่าสุดของเธอก็คือ ผ้าส่วนใหญ่ที่นำมาใช้ตัดเย็บเป็นผ้าทอมือฝีมือของ"ประชาชนคนไทย"ที่อยู่ในโครงการศูนย์ศิลปาชีพใน"สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ"

Koi Suwannagate

คอร์เลคชั่นล่าสุดฤดูร้อน 2010

นิวยอร์คแฟชั่นวีค

Image

ดังนั้น"แรงบันดาลใจ"ในการสร้างสรรค์คอร์เลคชั่นล่าสุดของคุณก้อย จึงมาจากความรักของคุณก้อยที่มีต่อ"สถาบันสูงสุด"รวมทั้งยังบ่งบอกถึงความรักที่คุณก้อยมีให้กับ"คนไทยด้วยกัน"ด้วยการสนับสนุนผ้าทอมือฝีมือคนไทยสู่วงการแฟชั่นโลก

Koi Suwannagate

ดีไซเนอร์ไทยระดับโลก

โดยวิธีบอกรัก"สถาบันสูงสุด"และ"คนไทยด้วยกัน"ของคุณก้อยที่เธอทำให้ชาวโลกได้เห็นก็คือ การใช้เสื้อผ้าคอร์เลคชั่นล่าสุดของเธอเป็นตัว"ส่งสาร"เพราะเสื้อผ้าของคุณก้อยคราวนี้ให้ความรู้สึก"โรแมนติค"

รวมทั้ง"ส่งสาร"ผ่านทาง"ผลงานชิ้นเด็ด"ที่คุณก้อยพิมพ์ลายเป็น"ตัวอักษรภาษาไทย"สีดำพิมพ์ลงบนกางเกงสีขาวแบบชัดๆไปเลยว่า"ความรักของก้อย สุวรรณเกต"

ผลงานชิ้นเด็ด

กางเกงพิมพ์ลาย

"ความรักของก้อย สุวรรณเกต"

Image

โดยคุณก้อยยังส่งความรักไปถึง"ประเทศเพื่อนบ้านกัมพูชา"โดยเลือกใช้นางแบบกัมพูชาระดับโลก Mey Bun เป็นผู้มาสวมใส่กางเกง"ความรักของก้อย สุวรรณเกต"

Mey Bun กัมพูชา

Image

รวมทั้งคุณก้อย ยังคงหลงรักนางแบบชาวไทย"คนโปรด"ของเธอ ฟลอเร้นซ์ วนิดา เฟเวอร์ ที่โกอินเตอร์มีงานถ่ายแบบหลายชิ้นและภาพยนตร์หลายเรื่องในสหรัฐฯ มาเดินแบบให้กับคุณก้อยอีกครั้ง ซึ่งการแสดงผลงานของคุณก้อยในนิวยอร์คแฟชั่นวีคคุณก้อยจะเลือก ฟลอเร้นซ์ มาเดินแบบให้คุณก้อยเกือบทุกครั้ง

Florence Faivre ไทย

Image

นอกจากนี้ คุณก้อยก็ยังคงให้การสนับสนุน"นางแบบไทยแท้"ให้ไป"โกอินเตอร์"อยู่เสมอด้วย โดยคราวนี้ เป็นคิวของคุณเดือน"นิวัตรา ขำแก้ว"ที่ได้มาทำหน้าที่พรีเซ้นส์เสื้อผ้าระดับโลกของคุณก้อยในนิวยอร์คแฟชั่นวีคครั้งล่าสุดนี้

นิวัตรา ขำแก้ว ไทย

Image

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณก้อยเคยพานางแบบไทยแท้ คือคุณอิ้น"ดาลัด กำภู ณ อยุธยา"ไปเดินแบบให้คุณก้อยในนิวยอร์คแฟชั่นวีคมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

Koi Suwannagate

คอร์เลคชั่นล่าสุดฤดูร้อน 2010

นิวยอร์คแฟชั่นวีค

Image



ImageImage

Image



ImageImage

ImageImage

ImageImage

ImageImage

ImageImage

ImageImage

ImageImage

ImageImage

Image

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  เว็บ OK-Neation

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง "ผ้าไทย"งามหยดในนิวยอร์คแฟชั่นวีคฤดูร้อน 2010 โดยดีไซเนอร์ไทย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..