หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ขอต้อนรับสู่หน้าสมัครขอรับ Email English ฟรี!
โพสต์เมื่อวันที่ : 23 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6400 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

Ina-Katharina Weber
ผู้จัดการด้านการตลาด
Hamburg, Germany

"ฉันสมัครรับ EmailEnglish เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และฉันสังเกตว่าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาศัพท์อังกฤษฉันดีขึ้นมาก มันง่ายและใช้เวลาเพียงวันละไม่กี่นาทีเท่านั้น แต่ผลที่ได้น่าทึ่งจริงๆ"

Lucia Barreto
นักเรียน
Rio de Janeiro, บราซิล

"เพื่อนฉันแนะนำให้ฉันรู้จัก แรกๆ ฉันก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่พอลองใช้ไปก็รู้สึกว่ามันสนุก ฉันว่าการ์ตูนตลกมาก ชอบจริงๆ! เชื่อได้เลยว่านี่เป็นการเรียนวิธีพูดอังกฤษที่ได้ผล และนำไปใช้ได้จริงๆ"

ขอต้อนรับสู่หน้าสมัครขอรับ Email English ฟรี!

ขอบคุณค่ะ ใน Email English ซึ่งเป็นบริการส่งบทเรียนรายวันทางอีเมล์ไปให้คุณ รวมทั้งเคล็ดลับต่างๆ ในการเรียนอังกฤษให้สำเร็จได้โดยไว เพียงใช้เวลาเรียนวันละห้านาที

วิธีปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณให้ดีขึ้น ฟรี ใช้เวลาเพียงวันละห้านาทีส่งให้คุณทางอีเมล์

เพียงกรอกแบบฟอร์มข้างล่างนี้ แล้วคลิกส่ง คุณสามารถบอกยกเลิกการรับได้โดยคลิกที่ลิงค์'Unsubscribe' หรือยกเลิกที่เห็นอยู่ในทุกอีเมล์จากเรา

กรุณาใส่รายละเอียดดังต่อไปนี้:








เรารักษาข้อมูลของคุณทุกอย่างเป็นความลับ เราจะไม่ขายหรือแลกข้อมูลใดๆ ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มได้จากนโยบายการเก็บข้อมูลของลูกค้าเป็นความลับ คลิกที่นี่ »

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ขอต้อนรับสู่หน้าสมัครขอรับ Email English ฟรี!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..