หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เทรนด์ผมสั้นมาแรง....ปี ค.ศ.2010
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6406 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เทรนด์ผมสั้นมาแรงปี ค.ศ.2010


     ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผมในงาน “ลอนดอนแฟชั่นวีก” ซึ่ง โทนี่ แอนด์ กาย ประเทศอังกฤษ เข้าไปมีส่วนร่วม หลังกลับมา ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผอ. สถาบันโทนี่ แอนด์ กาย (ประเทศไทย) สถาบันออกแบบทรงผมมาตรฐานสูงสุดระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำความแรงกระแสผมสั้นปีหน้าให้แน่นยิ่ง ขึ้น ด้วยการจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “โทนี่แอนด์กาย อินเทอร์แรคทีฟ คอลเลกชั่น 2009-2010” ซึ่งเป็นการผสมผสานจากทุกมุมโลกเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกทวีป เพราะถูกออกแบบเพื่อให้ใช้ได้จริงอย่างหลากหลาย ไม่หวือหวา สามารถจับต้องได้ ซึ่งสไตลิสต์ของโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) สามารถประยุกต์ทรงผม ที่ลูกค้าต้องการให้เข้ากับลูกค้าอย่างลงตัวที่สุด ดังปรัชญาที่ว่า “วี คัท แฮร์ ฟอร์ อินดิวิดวล”

     งานเปิดตัวแฟชั่นผมคอลเลกชั่นใหม่มีขึ้นที่โรงภาพยนตร์อินิกม่า สยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้ นำเสนอแฟชั่นอินเทอร์แรคทีฟ คอลเลกชั่น 8 ทรง ประกอบด้วย แฟรก-ชัน ยึดแนว พริตตี้ อิน พั้งค์ เป็นพั้งค์แบบน่ารัก ไม่รุนแรงเกินไป แอบเปรี้ยวเล็ก ๆ ใช้สีที่ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตาเบรกความแรงของทรง, เดอะ ลักซ์ แสดงความนุ่มนวลและมูฟเม้นท์ของผมที่พลิ้วไหวอย่างป็นธรรมชาติ, เดอะ พิคซิ หลีกหนีความเป็นกรอบทรงอย่างสิ้นเชิง ด้วยหน้าม้าที่ไม่เท่ากัน เด่นด้วยสีโทนวานิลลาครีม, เดอะ แอชบี้ จุดเด่นคือเลเยอร์และเท็กเจอร์ที่ผสมความมีน้ำหนักของผม ให้ความรู้สึกหนัก แน่นแต่อ่อนโยน สีที่ไปได้สวยกับทรงนี้โทนแดงพลัม กุหลาบ เป็นต้น

     เดอะ เซอร์ม่า ผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ มีวอลลุ่มด้านหลังซึ่งได้แรงบันดาลใจจากยุค 80 ใช้สีวอลนัทหรือม่วง ไวโอเลท, วิตอเรียน่า พัฒนามาจากทรงมอท แล้วใช้ลูกเล่นตรงหน้าม้าที่มีเลเยอร์บางส่วน โทนสีน้ำตาลดูปราดเปรียว, เดอะ โลเว่ หน้าม้าทำให้ดูเป็นเด็กแต่แฝงไว้ด้วยความมีพลังและอิสระ ปลายผมมีเลเยอร์ทำให้เกิดความพลิ้วไหวอย่างอิสระ โทนสีที่ใช้ โกโก้บราวน์ และ เดอะ พิน- อัฟ แรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุค 50 ที่นิยมให้ผมพอง กลมมีวอลลุ่ม ๆ ต่างกันที่ทรงนี้มีความทันสมัยมากขึ้น แต่มีกลิ่นอายของความพองด้านหลัง เน้นโทนสีสว่างอย่างแอพลิคอทครีม แอพลิคอทพริงค์ เพื่อสร้างความนุ่มนวลให้เส้นผม

    
ส่วนแฟชั่นสีผมคอลเลกชั่นนี้เน้นโทนสีธรรมชาติทั้งเข้มและสว่าง โดยสีในโทนสว่างได้แก่ วานิลลาครีม บัตเตอร์สก็อต และสตรอเบอรี่ บลอนด์ ส่วนโทนเข้มเน้นสีที่เป็นสีของสายแร่ ออกแนวเมทัลเล็กน้อย เนื่องจากต้องการให้ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและเข้ากับผู้คนในทุกทวีป สีจึงไม่จัดจ้านเหมือนคอลเลกชั่นที่ผ่านมา.







ข้อมูลจากเดลินิวส์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เทรนด์ผมสั้นมาแรง....ปี ค.ศ.2010
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..