หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
แสวง มลศิลป์
จากจังหวัด ยโสธร

เชื่อมั่นทีมสอบเงินกู้ ช.พ.ค.ชุดใหม่
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6409 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เชื่อมั่นทีมสอบเงินกู้ ช.พ.ค.ชุดใหม่

          ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ว่าที่เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) เปิดเผยกรณีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รมว.ศึกษาธิการ ไม่เห็นด้วยกับมติบอร์ด สกสค. ที่ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพิ่มเติมผลการสอบสวนของคณะกรรมการการอสบสวนข้อเท็จจริงโครงการสวัสดิการเงินกู้ฌาปนกิจสงเคราะห์ช่วยเพื่อนครูและบุคลาการทางการศึกษา (ช.พ.ค.) โครงการ 5 ว่า การตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อยึดหลักความเป็นธรรม ให้สิทธิผู้ที่ถูกระบุความผิดได้แสดงหลักฐานอย่างเพียงพอ ไม่ได้หมายความว่าจะยื้อเวลาให้ยืดเยื้อ และไม่ได้เป็นการเริ่มต้นกระบวนการใหม่ แต่เพื่อให้คณะกรรมการชุดใหม่ทำหน้าที่กลั่นกรองข้อมูลจากผลการสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดูความถูกต้อง พร้อมทั้งตั้งประเด็นเพิ่มเติมให้มีความครบถ้วนและนำไปสู่การพิจารณาได้ ซึ่งตนได้ลงนามแต่งตั้งนายนพพร สุวรรณรุจิ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธาสคณะกรรมการสอบสวน โดยกำหนดเวลาให้สอบสวนแล้วเสร็จภายใน 20 วัน และเชื่อในความยุติธรรมและความเป็นกลางของคณะกรรมการชุดนี้.

          --ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 21 พ.ย. 2552 (กรอบบ่าย)--

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เชื่อมั่นทีมสอบเงินกู้ ช.พ.ค.ชุดใหม่
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

แสวง มลศิลป์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
แสวง มลศิลป์..