หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ชุติชัย แก้วตา
จากจังหวัด NAN

เด็ก15ปีฆ่าเด็ก9ขวบโพสต์งานอดิเรกคือฆ่าคน
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6422 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวอินเตอร์เน็ต
ภาพประกอบเนื้อหาข่าวอินเตอร์เน็ต

คมชัดลึก :เด็กสาววัย 15 ปี ที่ก่อคดีสะเทือนขวัญ สังหารเด็กวัย 9 ขวบ โพสต์ในเว็บไซต์ "งานอดิเรกคือฆ่าคน"

เว็บไซต์ข่าวฮัฟฟิงตัน โพสต์ รายงานว่า
 
เอลิสซ่า บัสตามันเต้ เด็กสาววัย 15 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายในเมืองเจฟเฟอร์สัน ทาวน์ ในรัฐมิสซูรี่  ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งว่า งานอดิเรกของเธอคือ "ฆ่าคน" และ "เชือด" แต่ด้านผู้เชี่ยวชาญหลายคน ระบุว่า เธอโอ้อวดเกินจริง และถึงแม้จะมีข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับวัยรุ่นคนนี้ ที่ถูกกล่าวหาว่าสังหารเด็กหญิงเอลิซาเบธ ออลเท่น วัย 9 ขวบ แต่รายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ ได้ถูกปิดเป็นความลับ และทางการอาจจะไม่ยอมเปิดเผย ยกเว้นในกรณีที่บัสตามันเต้ จะต้องถูกนำตัวเข้ารับการพิจารณาคดีในข้อหาฆาตกรรม


บัสตามันเต้ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจสำหรับเยาวชน มาตั้งแต่นำตำรวจไปพบศพของเอลิซาเบธ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ได้รับการรับรองเมื่อวันพุธว่า
 
เธอเป็นผู้ใหญ่และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกอาวุธ โดยเธอถูกระบุว่า
รัดคอ เชือดคอและแทง เอลิซาเบธ จากเอกสารของศาลที่ถูกเปิดเผยทางออนไลน์ ได้แสดงให้เห็นว่า ได้มีการมอบหมายให้ทนายของรัฐ เป็นตัวแทนให้บัสตามันเต้ ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้เธอเข้ารับการรักษาสุขภาพจิตโดยทันที


ในเว็บไซต์ยูทู้บ บัสตามันเต้ ได้โพสต์ข้อมูลส่วนตัวเมื่อปีก่อน ระบุว่า

งานอดิเรก คือ การเชือดและการฆ่าคน และในวีดีโอที่เธอในไปโพสต์ ยังมีภาพที่เธอเอาตัวไปให้รั้วไฟฟ้าช็อต และยังให้น้องชาย 2 คน ทำตามด้วย และมีรายงานว่า เธอเคยพยายามฆ่าตัวตาย เมื่อปี 2550 และเคยรักษาอาการป่วยทางจิต เพราะความเครียดและพยายามทำร้ายตัวเอง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เด็ก15ปีฆ่าเด็ก9ขวบโพสต์งานอดิเรกคือฆ่าคน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ชุติชัย แก้วตา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ชุติชัย แก้วตา..