หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

แฟชั่นสุดคลาสสิก 10 อันดับ
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6410 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แฟชั่นสุดคลาสสิก 10 อันดับ

 

อันดับแฟชั่นสุดคลาสสิกเหล่านี้ถูกจัดขึ้นโดยผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการสวย ๆ งาม ๆ ของคนฝั่งตะวันตก แต่ไม่ว่าใครจะเป็นคนจัดไว้ เรา ๆ ท่าน ๆ คนฝั่งตะวันออกก็สามารถหยิบจับมาประยุกต์ใช้ได้เช่นกัน ทุกอันดับมีความน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ บางอันดับเราอาจจะเคยมองว่าธรรมดาเหลือเกิน แต่ในความธรรมดานี้แหละที่ทำให้เราดูไม่ธรรมดามานักต่อนักแล้วลองดูค่ะว่า 10 อันดับแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง

     1. กางเกงสีกากี เขาบอกว่าดาราผู้หญิงคนดังของฮอลลีวูดต้องมีกางเกงสีกากีอย่างน้อย ๆ ก็คนละ 2 - 3 ตัว เพราะอะไรถึงต้องมี ก็มันสวยและคลาสสิกนี่คะ 


 

แหล่งที่มา : หนังสือขวัญเรือน  และwomen.mthai.com

รองเท้าผ้าใบ


      2. รองเท้าผ้าใบ ดูธรรมดา ๆ ใช่ไหมคะ แต่เชื่อหรือไม่ว่ารองเท้าผ้าใบในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง คุณสามารถสวมใส่มันไปที่ไหนก็ได้แม้แต่โรงแรมระดับ 5 ดาว แฟชั่นรองเท้าผ้าใบมีอะไรใหม่ ๆ ให้เราเลือกดูอยู่ตลอดเวลา และรองเท้าผ้าใบยังอยู่ในเทรนด์ โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาว

      3. ลิปสติกสีแดง เขาลือว่าลิปสติกสีแดงมีความหมายกับผู้หญิงอย่างมาก และมันมีค่าเทียมเท่าทองคำเลยทีเดียว ลิปสติกสีแดงสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้หญิงจากหน้ามือเป็นหลังมือในชั่วพริบตา เขาว่าอย่างนั้นนะ

      4. ชุดสูท ผู้หญิงทุกคนจะรู้สึกมีอำนาจเมื่ออยู่ในชุดสูทพวกเธอมีความมั่นใจและกล้าแสดงออกมากขึ้น


สร้อย ไข่มุก


       5. ไข่มุก ผู้หญิงโปรดปรานไข่มุก ไข่มุกเป็นเครื่องประดับที่ผู้หญิงชื่นชอบ และกำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เขาบอกว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่สวมไข่มุกแล้วไม่สวย ไม่ว่ามันจะเป็นไข่มุกแท้หรือเทียม

       6. เสื้อโคตกันฝน ที่มีเข็มขัดติดอันดับแฟชั่นคลาสสิกกับเขาด้วย เขาบอกว่าการสวมเสื้อโค้ตกันฝนขณะที่เท้าของคุณสวมรองเท้าส้นสูง คุณจะดูเท่และคลาสสิกมาก

       7. เสื้อเชิ้ตขาว ดีไซเนอร์บางคนตั้งคำถามว่า เราจะอยู่โดยไม่มีเสือเชิ้ตขาวได้อย่างไร นั่นน่ะสิ เพราะอะไรและทำไมคำตอบก็คือ เสื้อเชิ้ตขาว แม้จะดูธรรมดาทว่าในความเรียบง่ายสะอาดตานั้น เต็มไปด้วยความสง่า น่ามองและดูคลาสสิกเป็นที่สุด

 

รองเท้าส้นสูง


       8. รองเท้าส้นสูง ผู้หญิงทุกคนควรจะมีรองเท้าส้นสูงอยู่ในตู้รองเท้าอย่างน้อยที่สุด 2 - 4 คู่ ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบก็ควรจะมี เพราะรองเท้าส้นสูงจะช่วยเสริมเสน่ห์และทำให้การแต่งกายของคุณดูดีและมีสง่ายิ่งขึ้น

 

 

กางเกง ยีนส์



       9. กางเกงบลูยีนส์ เช่นเดียวกับรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ทรงไหนคุณผู้หญิงก็ควรจะมีติดไว้ในตู้เสือผ้า แน่นอนว่ายีนส์ติดอันดับความคลาสลิกอย่างไม่ต้องสงสัย

       10. กระโปรงชุดดำ สีดำติดอันดับคลาสสิกมาแต่ไหนแต่ไร และจะยังคงครองความคลาสสิกไปอีกนานแสนนาน ผู้หญิงที่อยู่ในชุดสีดำจะดูมีเสน่ห์และมีมนตร์ขลังมากกว่าชุดสีอื่น ๆ สีดำไม่ใช่สีเศร้าอย่างที่หลายคนคิด แต่มันเป็นสีที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจและความลึกลับที่น่าค้นหา



       สีดำไม่ใช่ความทุกข์
     คนจีน คนไทย และคนอีกหลายชาติถือสาว่าสีดำเป็นสีของความทุกข์ แต่ในแวดวงแฟชั่น สีดำนั้นคงความคลาสสิกตลอดกาล ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดแล้วว่าจะดำกันอย่างไร...ดำแบบมีลวดลายตรงไหน ส่วนดำ แซมขาวก็คลาสสิกเหมือนกัน อย่าไปเชื่อว่าสวมชุดดำทั้งชุดแล้วเป็นลางไม่ดี แต่โปรดจงทดลองแต่งแล้วดูในกระจกจะพบว่าคุณไม่ใช่คนเดิม และสีดำนั้นช่วยอำพรางส่วนเกินของร่างกายได้อย่างดีอีกด้วย

       ผู้หญิงในเครื่องแบบ
     ใช่แล้วเราอยากให้คุณเป็นผู้หญิงในเครื่องแบบบ้าง เป็น ๆ หยุด ๆ ตามความพอใจ แฟชั่นที่เลียนแบบมาจากชุดทหารนั้นยังไม่เอ๊าท์ (Out) ดีไซเนอร์และแบรนด์ดังต่างประเทศต่างออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบทหารออกมาอย่างสม่ำเสมอ บางทีเป็นแค่เสื้อ บางทีเป็นกางเกง (หรือกระโปรง) และบางทีก็เป็นชุดติดกัน ส่วนสีสันนั้นจะเน้นสีกลาง ๆ แต่ถ้าชอบสีสันสดใสก็ทำได้ และไม่มีขอห้ามใด ๆ ทั้งสิน.

       ต้องมีลูกไม้กันบ้าง
    ลูกผู้หญิงนั้นจะมัวแต่เสื้อยืดกางเกงยีนส์คงจะไม่ได้ เพราะมันแห้งแล้งเกินไป ทางที่ดีควรมีลูกไม้เอาไว้บ้าง และไม่ได้หมายความว่าตั้งแต่หัวจรดเท้าจะต้องเป็นลูกไม้กันทั้งหมด แต่แอบลูกไม้ตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อยจะทำให้คุณดูดีทีเดียว เช่น ลูกไม้อยู่ในเสื้อตัวในแล้วสวมทับด้วยเสื้อตัวนอก กางเกงยีนส์ก็ประดับลูกไม้ได้เช่นกัน เสื้อ แขนกุดหรือสายเดี่ยวที่เป็นลูกไม้จะทำให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้น ส่วนชุดชั้นในลูกไม้ก็จำเป็นเช่นกัน แฟชั่นลูกไม้ ไม่เคยตกสมัย และกลับมีพัฒนาการมากขึ้นด้วยซ้ำ เรากล้ายืนยันว่าลูกไม้จะทำให้คุณดูดี สวย เผลอ ๆ อาจจะเซ็กซี่และเย้ายวนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แฟชั่นสุดคลาสสิก 10 อันดับ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..