หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

พรมแดง นักร้องสาว จากงาน Country Music Awards 2009 CMA Awards
โพสต์เมื่อวันที่ : 19 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6412 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

พรมแดง นักร้องสาว จากงาน Country Music Awards 2009 CMA Awards

 

    เก็บตก พรมแดง คืนดังสุดๆ ของงานเพลง Country แห่งปี แต่อย่าเห็นว่าชื่องาน Country Music Awards แล้ว เหล่านักร้อง บนพรมแดง เค้าจะ Country บ้านๆ กันมา เพราะงานนี้ ก็เจิดจรัส ไม่แพ้พรมแดง งานไหนๆ เช่นกัน

 

    แน่นอนว่า Women Mthai ไม่พลาดงานเด็ดๆ แบบนี้ ขอแอบเก็บภาพ ชุดพรมแดง สวยๆ ของเหล่านักร้องสาวๆ มาอวดให้สาวๆ อัพเดทกันแบบเต็มๆ มาดูกันเลยจ้า ว่างานนี้ ใครจะเด่นสุดๆ

 

 

CARRIE UNDERWOOD

CARRIE UNDERWOOD
    มาในชุดประดับด้วย ทองคำขาว เพชรพลอย ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน พร้อมกับคำกล่าวของเธอว่า เธอจะต้องได้ 9 เต็ม 10 ในค่ำคืนนี้ สำหรับชุดของเธอด้วย

 

TAYLOR SWIFT

TAYLOR SWIFT
     แทบจะเรียกได้ว่า เป็นผู้ชนะในค่ำคืนพรมแดงในวันนี้ เพราะเธอมาในชุดเดรสยาว ที่ประดับไปด้วยเลื่อมสีทองอร่าม สดุดตา เหมือนตั้งใจจะมาเป็นดาวพร่างพราวในคืนนี้แบบเต็มๆ

 

 

NICOLE KIDMAN

NICOLE KIDMAN
     ใครว่าสีชมพู ต้องหวานแหว๋วเสมอไป เพราะวันนี้ Nicole ทำให้เราเห็นว่า สีชมพูก็ร้อนแรงได้ไม่แพ้ใคร เธอแค่หยิบชุดที่มีแพทเทิร์นธรรมดาๆ แต่ฉลาดที่จะเติมแต่งด้วยแอคเซสซอรี่ส์ หรูหรา ทำให้ชุดของเธอโด่ดเด่นไม่แพ้ใคร

 

 

FAITH HILL

FAITH HILL
     มาในชุดเดรสเกาะอกยาว แต่แมทเข้ากับ ตุ้มหูเพชรโคมระย้า และโซ่เพชรยาว สะกดสายตา ก็สวยเจิดได้เช่นกัน

 

 

KELLIE PICKLER

KELLIE PICKLER
     ถึงแม้ว่า ชุดเดรสสีเงินแมททาลิค ที่ดูเหมือนจะโด่ดเด่น แต่ก็ต้องมาสะดุด เพราะผมสีแดง ที่เธอพยายามปกปิดด้วยการ รวบหลวมๆ มาแล้ว เพราะ มันทำให้ดูขัดแย้งกันเกินไป แต่งานนี้เธอก็พูดขำๆ ว่า ไว้วันหลังจะขอแก้ตัวใหม่ ต้องพาตัวเองไปช้อปปิ้งซะแล้วว

 

 

JENNIFER NETTLES

JENNIFER NETTLES
      กับชุดเดรส สีดำ ที่เพิ่มลูกเล่นตรงชายกระโปรงระย้า ถึงแม้จะดูเรียบสนิท แต่เธอก็พยายามเพิ่มเติมลูกเล่นให้ชุดของเธอด้วยการหยิบ กำไรชิ้นใหญ่ ที่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับชุด มาแมทคู่กับ Box Clutch

 

 

LEANN RIMES

LEANN RIMES
     ถึงแม้จะเป็นงาน Country music แต่ leann ก็ไม่ยอมทำให้เสื้อผ้าหน้าผม ของหน้าบ้านๆ ตาม เพราะเธอหยิบชุดดีไซด์หรูหรา พร้อมกับ แหวนเพชรเม็ดโต และ ตุ้มหู เพชรสีดำที่แสนจะดูร้อนแรงแต่แฝงไปด้วยความลึกลับที่เข้ากันได้ดี กับสโมกกี้อายของเธอ

 

 

HILARY SCOTT

HILARY SCOTT
     นักร้องสาวคนนี้ มาด้วยชุดผ้าซาตินสุดหรู ที่ประดับด้วย Swarovski ที่ช่วงไหล่ แถมด้วย clutch  Swarovski ที่เข้ากันติดมือมาด้วย แค่นี้ก็เจิดจรัสไปทั่วงาน

 

 

MICHELLE BRANCH

MICHELLE BRANCH
     วันนี้พรมแดง จะถูกน้ำทะเลซัดสาด เพราะชุดที่ MICHELLE สวมใส่มา ช่างสะดุดสายตาซะเหลือเกิน ถึงแม้ว่าเธอจะแอบกระซิบบอกว่า เป็นครั้งแรกที่เธอกล้าหยิบชุดนี้มาสวมใส่ แต่เธอก็ตกหลุมรักและมั่นใจเกินร้อย

 

 

REBA MCENTIRE

REBA MCENTIRE
      นักร้องสาวรุ่นใหญ่ REBA  เธอร่วมออกแบบชุดนี้กับ ดีไซน์เนอร์คู่ใจของเธอ จึงไม่แปลกใจที่ชุดนี้จะทำให้เธอออกมาดูสวย เด่น ไม่น้อยกว่าใคร ในชุดเดรสดำ เปิดอก ประดับเลื่อมทั้งตัว

 

Text By : Kewrite / Women Mthai Team

Photo By : Peple.com

ที่มา women.mthai.com


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง พรมแดง นักร้องสาว จากงาน Country Music Awards 2009 CMA Awards
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..