หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ฟ้า หน้า ฝน
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6414 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ฟ้า หน้า ฝน

ภาพ0006

รูปด้านบนผมถ่ายไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ช่วงนั้นเวลาประมาณ5โมงกว่า เห็นเมฆบนท้องฟ้าสวยเหลือเกิน เป็นรูปใบที่สองที่ถ่ายจากกล้องมือถือ(รูปแรกถ่ายหลานสาวตัวน้อย) หลังจากที่ทำเจ้า F260 กล้องฟิล์มตัวเก่าพัง T T

ด้วยความที่ไม่นิยมถ่ายภาพจากกล้องมือถือเลย แต่วันนั้นอดใจไม่ได้จริงๆ เมฆแตกเป็นริ้วๆ คลายปุยนุ่นลอยอยู่แต็มท้องฟ้าสีครามสดใส กลั้วด้วยแสงอ่อนๆของพระอาทิตย์อัสดง

ส่วนตัวแม้จะไม่ได้ชอบฤดูฝนเป็นพิเศษ แต่คิดว่าท้องฟ้าหน้าฝนมีเสน่ห์ที่สุด เราได้เห็นทุกสีอยู่ข้างบน ทั้้ง สีส้ม สีฟ้า สีนํ้าเงิน สีเทา ฯ กอปรกับเมฆสารพัดชนิดที่ลอยละล่องเต็มผืนฟ้า

ผู้เชียวชาญเรื่องเมฆ(ไม่รู้มีจริงหรือเปล่า 55 ) แยกเมฆออกเป็นหลายชนิด ทั้ง เมฆก้อน เมฆแผ่น เมฆฝน เมฆพายุ ฯ

แทบทุกวันเชื่อว่าจะมีสัก1ครั้งที่คนเราต้องมองขึ้นไปบนฟ้า อย่างน้อยก็ตอนก่อนออกจากบ้าน เพื่อดูความเป็นไปของสภาพอากาศในวันนั้นๆ

แล้วเราก็จะมาทักทายคนอื่นว่า วันนี้อากาศดีนะ

ว่างๆลองแหงนหน้ามองข้างบนดูนะครับ

วันท้องฟ้าหลากสี

เอ็มนินโญ



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ฟ้า หน้า ฝน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..