หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ชุติชัย แก้วตา
จากจังหวัด NAN

ชวน'โยน'สุเทพ'เคลียร์พยานยุบ ทรท.
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6413 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์
นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์


        มั่นใจ ปชป. ไม่ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรค


        วันนี้(17 พ.ย.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย นำ 2 พยานในคดียุบพรรคไทยรักไทย ออกมาแฉว่า ถูกพรรคประชาธิปัตย์ว่าจ้าง และบีบบังคับให้ใส่ร้ายพรรคไทยรักไทย ว่า ตนไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าหลักฐานต่างๆ เป็นอย่างไร นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค จะเป็นคนรู้เรื่องดี ข้อเท็จจริงจึงอยู่ที่นายสุเทพ แต่หลักของพรรคประชาธิปัตย์คือ ไม่ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง โดยในขณะนั้นพรรคเป็นฝ่ายค้าน ได้ต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมอย่างอยากลำบาก เพราะอิทธิพลของรัฐบาลได้ครอบงำไปทุกองค์กร อย่างไรก็ตาม พรรคจะฟ้องกลับหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรค แต่คนพูดเท็จก็ต้องรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง


        นายชวนกล่าวว่า เราต้องย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ตอนนั้นจะรู้ดีว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างไร สมัยนั้นใครเป็นรัฐบาล ก็รู้ๆ กันอยู่ การวิ่งเต้น การจ่ายเงินก็เกิดขึ้นตอนที่มีตุลาการออกมาเปิดเผยว่ามีนายตำรวจไปวิ่งเต้น 30-40 ล้านบาทต่อตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งตุลาการก็ไม่รับ วันนี้คดีก็ยังไม่จบ ซึ่งเมื่อการวิ่งเต้นยังไม่สำเร็จ จึงกลายเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้คนกลุ่มนี้ออกมาด่าศาล


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ชวน'โยน'สุเทพ'เคลียร์พยานยุบ ทรท.
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ชุติชัย แก้วตา
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ชุติชัย แก้วตา..